Công Tắc Áp Suất Saginomiya Là Thiết Bị Xuất Xứ Từ Nhật Bản

150.000

41/125 Đình Xuyên - Gia Lâm - Hà Nội

Công tắc áp suất Saginomiya SNS - C130X là một thiết bị điều khiển hệ thống áp suất của bạn ổn định ở một khoảng áp suất nhất định. Nó hoàn toàn tự động dừng hệ thống ở một mức áp suất mà bạn thiết lập, đồng thời cũng tự động mở lại hệ thống khi áp suất thay đổi đến một giá trị (Diff) được thiết lập.

Vấn đề an toàn có thể là một yếu cực kỳ quan trọng trong hệ thống áp suất của bạn. Relay áp suất SNS-C130X đến từ Saginomiya/ Janpan mamg đến cho bạn sự yên tâm khi sử dụng.

Relay ap suat Saginomiya SNS - C130X còn được gọi là relay áp suất, relay áp suất đơn, role áp suất, thiết bị kiểm tra áp suất, công tắc áp suất.

Xem thêm: https://bilalo.com.vn/bv/307-cau-tao-cua-dong-ho-do-nuoc-unik-moi-nhat-thang-4.html

Cách chọn công tắc áp suất chính hãng đúng nhất:

Khi bạn quyết định mua và lắp đặt một công tắc áp lực nước thì chắc hẳn mọi người cũng đã tìm hiểu qua một số sản phẩm cũng như các hãng sản xuất công tắc áp lực dòng chảy, khí nén để lựa chọn làm sao cho phù hợp với hệ thống đường ống và chi phí lắp đặt mà bạn đã đưa ra.

Công tắc áp suất nước dùng để bảo vệ đường ống không vượt quá ngưỡng áp suất max nên công tắc sẽ tự động đóng tiếp để kích hoạt thiết bị khi áp lực đường ống xuống tới mức min nhỏ nhất (do người dùng cài đặt).

Thông số kỹ thuật của công tắc áp suất Saginomiya SNS-C130X

-          Model: SNS - C130X

-          Vị trí lắp đặt bảo vệ áp suất: đường hút, đầu về máy nén, bơm hoặc đầu đẩy bơm, máy nén 

-          Dãy nhiệt độ làm việc: - 20 - 1200

-          Kiểu kết nối: ren

-          Đường kính ống kết nối: 6

-          Mức bảo vệ: IP44 (Chúng tôi có loại bảo vệ với mức IP cao hơn nếu quý khách yêu cầu)

-          Dãy điều chỉnh áp suất: 5 ~ 30 kgf/cm2

-          Áp suất làm việc lớn nhất: 40 kgf/cm2

-          Dãy chênh lệch áp suất: 3 ~ 10 kgf/cm2

-          Kiểu reset: automatic

-          Kiểu lắp đặt: Gắn trên miếng kim loại đi kèm với công tắc áp suất.  

-          Trọng lượng: 0.33 kg

-          Xuất xứ: Nhật Bản

Các bước điều chỉnh rơ le áp suất Saginomiya SNS - C130X

Trước khi lắp đặt một công tắc áp suất vào đường ống bằng cách dùng bình khí nén thì chúng ta nên tìm hiểu kỹ về rơ le áp lực và các thông số kỹ thuật chính xác để tránh sai sót và chọn cho mình một công tắc áp suất phù hợp với kích thước đường ống hệ thống.

-          Xác định thông số max, min, diff:

-          Trước tiên khi đã xác định đúng thông số chúng ta bắt đầu điều chỉnh max, dùng tua-vit để vặn các vít tương ứng trên đầu cột Range.

-          Tăng dần áp suất đồng thời quan sát kim đồng hồ áp suất cũng như tín hiệu của rơ le.  Khi rơ le nhảy sang tại vi trí max thì tức là chúng ta điều chỉnh xong max

-          Tương tự chúng ta điều chỉnh thông số diff. Chỉnh vit trên đầu cột diff về con số đã xác định, giảm dàn áp suất đường ống và quan sát đồng hồ áp suất.

Sau khi chúng ta đã điều chỉnh xong như trên thì các bạn cũng nên chú ý để kiểm tra xem là bạn đã có cách điều chỉnh công tắc áp suất đúng chưa, có phù hợp với yêu cầu cũng như hệ thống đường ống của mình chưa. Nếu vẫn chưa hợp lý thì bạn phải cân nhắc lại và đảm bảo rằng bạn đã sử dụng cách điều chỉnh rơ le áp suất chuẩn xác nhất.

Chi tiết về sản phẩm Quý khách có thể liên hệ Hotline 0868869566 - 0906294186, chúng tôi sẽ báo giá và tư vấn tận tình 24/24.

 

Tìm hiểu thêm:  https://thietbibilalo.com/chi-tiet/may-bom-cong-nghiep-ebara-3d

Van công nghiệp Arita | đồng hồ nước FlowTech | đồng hồ nước T- flow | đồng hồ nước Zenner | đồng hồ nước điện tử | đồng hồ áp suất Wise | đồng hồ áp suất Wika | Công tắc dòng chảy HFS25 | công tắc áp suất Danfos KP1| công tắc áp suất Danfoss KP36 | máy bơm nước Ebara | đồng hồ đo xăng dầu Piusi

 

 

Bình luận

0906 294 186
Mã số : 17524588
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn