Dụng Cụ Thông Cống Chuyên Nghiệp Bnt 10M

260.000

221/46B Hà Tôn Quyền , P.6 , Q.11

DỤNG CỤ THÔNG CỐNG CHUYÊN NGHIỆP BỬU NGHỆ THÀNH !

Bạn đã bao giờ xoắn tay áo để thông ống thoát nước, ống cống, thông bồn cầu cho gia đình mình? Bạn đã bao giờ gặp phiền toái với những dụng cụ rút hầm cầu thông thường? Chắc chắn bạn sẽ không đủ thời gian và kiên nhẫn để giải quyết những khó chịu do các vấn đề này mang lại. Nhưng tất cả những phiền toái ấy nay chỉ còn là chuyện nhỏ với dụng cụ thông cống chuyên nghiệp Bửu Nghệ Thành, giải pháp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả cho gia đình bạn.
[​IMG]
Dụng cụ thông cống chuyên nghiệp Bửu Nghệ Thành là dụng cụ độc quyền được sản xuất tại Việt Nam, đã được nhiều gia đình sử dụng và mang lại hiệu quả rất tốt. Với thiết kế thông minh với lò xo thép cơ động, dụng cụ này mang lại hiệu quả vượt trội so với những loại thông ống thoát nước hay hút bồn cầu thông thường.
[​IMG][​IMG][​IMG]
Dụng cụ thông ống chuyên nghiệp Bửu Nghệ Thành sử dụng rất đơn giản và dễ dàng để loại bỏ các chất cặn bã từ trong ống mà không làm mất nhiều thời gian và sức lực nhờ vào sự cơ động của lò xo thép. Nó sẽ đi qua các khúc uốn cong một cách dễ dàng. Đầu lò xo được thiết kế rất khoa học, bám vào vật cản một cách dễ dàng. Với dụng cụ này, bạn có thể thông rất nhiều loại lavabo, ống cống nhỏ, ống thoát nước ngoài ban công, sân thượng, phòng tắm...
[​IMG][​IMG]
Sản phẩm tiện dụng này cần thiết cho mọi gia đình. Bạn chỉ cần quay tay quay theo chiều mũi tên và đẩy đầu lò xo vào phía trong bồn cầu, và khi rút dây lò xo ra cũng theo chiều mũi tên. Chỉ với những động tác đơn giản như thế, mỗi gia đình có thể tự thông thoáng tất cả những đường ống dẫn nước trong nhà mình. Bạn có thể xem chi tiết bảng hướng dẫn sử dụng sản phẩm rất cụ thể trên bao bì sản phẩm.
[​IMG][​IMG]
Đa số những trường hợp tắc nghẹt bồn cầu của gia đình bạn đều phải cầu cứu đến những dịch vụ thông bồn cầu, hãy quên cách làm tốn kém đó đi vì bạn đã códụng cụ thông cống chuyên nghiệp Bửu Nghệ Thànhtrong nhà. Cách đơn giản để tiết kiện thời gian, công sức và tiền bạc cho gia đình bạn.
[​IMG][​IMG][​IMG]
Thông tin chi tiết:- Sản phẩm: Dụng cụ thông ống chuyên nghiệp Bửu Nghệ Thành- Công dụng: Thông ống thoát nước, ống cống đang bị tắc nghẽn- Kích thước: có 4 loại dây dài 3m, 5m, 8m và loại 10m. Kích thước đường kính 16cm. Dụng cụ lúc thu gọn 30cm- Chất liệu: Nhựa bọc thép chống gỉ.- Màu sắc: Cam, xanh- Xuất xứ: Việt NamGiá bán:






    • 3M = 180.000 vnd


    • 5M = 200.000 vnd


    • 8M = 230.000 vnd


    • 10M = 260.000 vnd

[​IMG][​IMG][​IMG]
Cách thức mua hàng: Gọi điện thoại hoặc nhắn tin vào Hotline 090 665 8483/ 0912 176 683.

Thao tác nhắn tin :

Tên, số dtdd, địa chỉ, loại hàng
VD: Nguyễn Văn A, 0912345689, số 1 Lê Lợi Q.1, 2c 10M
Phương thức thanh toán: Giao hàng tận nơi trên Toàn Quốc thu tiền mặt hoặc chuyển khoản ( phí giao hàng từ 10.000vnd đến 100.000 vnd)
[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH
    PHÁT TÀI PHÁT LỘC
    VẠN SỰ NHƯ Ý

    Bình luận

    HẾT HẠN

    0906 658 483
    Mã số : 12782964
    Địa điểm : Hồ Chí Minh
    Hình thức : Cần bán
    Tình trạng : Hàng mới
    Hết hạn : 07/01/2016
    Loại tin :

    Thường

    Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

    Gợi ý cho bạn