Ống Bọc Cao Su Phụ Kiện Pinch Van Tideflex Tại Việt Nam

2.000

Gò Vấp

Ống bọc cao su phụ kiện Pinch Van Tideflex - Công nghệ đàn hồi chưa từng có - Sự khác biệt của Red Valve

Phần quan trọng nhất của bất kỳ van nhúm nào là ống bọc đàn hồi của nó. Ống bọc thực sự là "trái tim" của van nhúm, mang lại khả năng chống ăn mòn, mài mòn và ngăn chặn áp suất. Chất lượng của bất kỳ van nhúm nào cũng chỉ tốt bằng chất lượng của ống bọc ngoài của nó.

Khi chỉ định Van Pinch Tideflex, bạn có thể tự tin khi biết ống bọc đàn hồi bên trong vượt trội về thiết kế, kết cấu, độ bền và hiệu suất.

Red Valve đã sản xuất Ống bọc Pinch Valve Tideflex lâu hơn bất kỳ công ty nào khác trên thế giới.

Gia Tín Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp Ống bọc cao su phụ kiện Pinch Van Tideflex tại Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các dòng sản phẩm như: Van khí nén Tideflex, Van kiểm tra Tideflex, Tay áo cao su phụ kiện của van Tideflex, Van cổng Tideflex, Van kẹp điều khiển Tideflex…, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA TÍN PHÁT

Địa chỉ: 58 Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng kinh doanh:

Sales1: +84.934015234                   Email: sales1@giatinphatvn.com

Sales2: +84.902887912                   Email: sales2@giatinphatvn.com

Mỗi Ống bọc cao su phụ kiện Pinch Van Tideflex được hỗ trợ bởi công nghệ đàn hồi, kiến ​​thức và chuyên môn sản xuất chưa từng có của chúng tôi. Chúng tôi chỉ kết hợp công nghệ mới nhất và tốt nhất trong vật liệu tổng hợp và vật liệu tổng hợp đàn hồi, tạo ra Ống bọc van Pinch bền và chính xác nhất thế giới, hoạt động tốt hơn và tồn tại lâu hơn tất cả các loại khác.

Tay áo phụ kiện van Pinch khí nén Tideflex được thiết kế đặc biệt để ít phải bảo trì và có thể tồn tại lâu hơn các van kim loại thông thường nhờ công nghệ đàn hồi vượt trội của chúng. Ống bọc van Pinch của chúng tôi có cấu tạo giống như lốp xe tải hạng nặng, với lớp cao su được gia cố bằng vải, có lớp thiên vị để hỗ trợ cấu trúc. Các ống bọc là bộ phận bị ướt duy nhất của van, loại bỏ sự cần thiết của thân van làm bằng hợp kim kim loại đắt tiền. Vì ống bọc là bộ phận duy nhất bị ướt nên chúng là bộ phận thay thế duy nhất cần thiết trong van kẹp. Không bao giờ có chỗ ngồi, bao bì, con dấu hoặc ống thổi để thay thế.

Thiết kế đầy đủ cổng của Ống bọc van Pinch Tideflex lý tưởng cho việc xử lý bùn và chất rắn , trong đó cần có đường dẫn dòng chảy không bị cản trở. Trong các ứng dụng điều tiết, ống bọc duy trì dòng chảy tầng để kiểm soát tốt hơn với ít bọt khí hơn. Các mô hình dòng chảy được sắp xếp hợp lý, ngay cả khi được điều tiết, loại bỏ nhiễu loạn và mài mòn. Khi các hạt mài mòn va vào bề mặt đàn hồi của Ống bọc van Pinch Van Đỏ, lực tác động sẽ được hấp thụ và sau đó bị lệch trở lại vào hạt. Khả năng phục hồi này cho phép Ống bọc van Pinch của chúng tôi mòn với tốc độ chậm hơn nhiều so với kim loại hoặc thậm chí là bề mặt gốm.

Các dòng sản phẩm bao gồm:

Ống bọc van hình nón Tideflex

Ống bọc van tường đôi Tideflex

Ống bọc van cao áp Tideflex

Ống bọc van tiêu chuẩn Tideflex

 

 

 

Bình luận

0934 015 234
Mã số : 17533106
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn