Nghe Nhạc Nâng Ngực Có Hiệu Quả Không?

52 triệu

221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Không cần bất kỳ loại thuốc, kem nở ngực, cũng như thực hiện các ca phẫu thuật to nhỏ nào. Bạn sẽ có ngay một bầu ngực căng tròn như ý. Chỉ đơn giản bằng cách tải ngay một bản nhạc nâng ngực. Và nghe liên tục 30 lần mỗi ngày, trong 10 ngày liên tiếp. Thì vòng 1 của bạn sẽ tăng thêm 2cm… Đó là những lời mời gọi rất hấp dẫn trên mạng xã hội. Vậy liệu nhạc nâng ngực có hiệu quả không?

Giải đáp: nhạc nâng ngực có hiệu quả không?

Gần đây, trên mạng lan tràn những lời quảng cáo cực kỳ hấp dẫn cho chị em nào muốn cải thiện vòng 1 của mình. Đó chính là một đoạn nhạc nâng ngực của tiến sĩ Hideto Tomabechi đến từ Nhật Bản, sau gần 30 năm miệt mài nghiên cứu. Và được đánh giá là cực kì hiệu quả. Vậy nhạc nâng ngực là gì? Và nhạc nâng ngực có hiệu quả không? Cùng Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng tìm hiểu về vấn đề này nhé!



Và với băn khoăn của các chị em liệu nhạc nâng ngực có hiệu quả không và cơ chế thực hiện như thế nào. Thì mới đây nhạc nâng ngực được gọi tên là Rockmelon, được phối dựa trên tiếng khóc của trẻ con. Để kích thích thần kinh và các mô tuyến vú phát triển, giúp ngực nở nang hơn. Kết quả là vòng ngực tăng từ 2 – 4cm nếu như bạn nghe nhạc liên tục trong khoảng 10 ngày, mỗi ngày 30 lần.

Không cần phải băn khoăn nhạc nâng ngực có hiệu quả không. Vì với giải pháp thẩm mỹ nâng ngực sẽ giúp chị em khắc phục được triệt để tình trạng ngực lép, ngực chảy xệ, ngực mất cân đối,… hay những ai chưa hài lòng với dáng ngực hiện tại. Tùy vào tình trạng và nhu câu của các chị em mà sẽ có 3 giải pháp nâng ngực phổ biến chỉ có hiện nay đó là nâng ngực chảy xệ, nâng ngực nội soi và nâng ngực bằng mỡ tự thân. Trong đó:

Nâng ngực chảy xệ: Đối với phương pháp này khi thực hiện Bác Sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật loại bỏ phần da chùng ở ngực để kéo căng bầu ngực và đưa ngực lên cao hơn. Sau đó tùy vào tình trạng và nhu cầu của chị em mà phương pháp này các chị em có thể thực hiện kết hợp kỹ thuật đặt túi. Để giúp vòng 1 được căng tròn, săn chắc và đẹp tự nhiên như mong đợi. Mà không phải đắn đo nhạc nâng ngực có hiệu quả không.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Nâng ngực không phẫu thuật



Nâng ngực nội soi: So với “cơn sốt” nhạc nâng ngực có hiệu quả không thì nâng ngực nội soi là lại phương pháp nâng ngực “hot” chỉ có hiện nay. Bởi lẽ điểm ưu việt của phương pháp này đó là quá trình thực hiện có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại, tiên tiến. Giúp phóng to hình ảnh bên trong khoang ngực để Bác Sĩ dễ dàng quan sát đặt túi ngực vào đúng vị trí, cân chỉnh túi ngực cân đối, hài hòa với bầu ngực

Nâng ngực bằng mỡ tự thân: Và nếu vì mong muốn thẩm mỹ nâng ngực nhưng không phẫu thuật mà chị em có băn khoăn nhạc nâng ngực có hiệu quả không. Với phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân sẽ đáp ứng mong muốn nâng ngực không phẫu thuật cho các chị em.

Địa chỉ nâng ngực uy tín được hàng triệu tín đồ làm đẹp tin chọn

Bỏ qua băn khoăn nhạc nâng ngực có hiệu quả không. Hiện nay tại TP HCM có đến hàng trăm cơ sở thẩm mỹ lớn, nhỏ áp dụng thực hiện phương pháp thẩm mỹ nâng ngực. Do đó các chị em có thể dễ dàng tìm cho mình một địa chỉ nâng ngực đúng như mong muốn.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng ngực nội soi có tốt không



Tại TP HCM một trong những địa chỉ thẩm mỹ nâng uy tín được các tín đồ làm đẹp tin chọn nhiều chỉ có đó chính là Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP HCM. Đây là nơi đã và đang có những thành tựu nổi bật trong việc mang đến kết quả thẩm mỹ thành công cho hàng ngàn chị em mỗi năm

Theo Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc chuyên môn Bệnh viện thẩm mỹ cho biết. Với vấn đề nhạc nâng ngực có hiệu quả không? Thì hiện nay chưa có bất kỳ đánh giá, nghiên cứu về tác dụng nhạc nâng ngực. Bởi chỉ có 2 cách nâng ngực hiệu quả là nâng ngực nội soi bằng túi gel và nâng ngực chảy xệ. Được y khoa công nhận về tính thẩm mỹ và độ an toàn. Đảm bảo không để lại tác dụng phụ đối với sức khỏe.

>>> Xem thêm chi tiết về bài viết: Nhạc nâng ngực có hiệu quả không?

Bình luận

0705 459 176
Mã số : 17516077
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn