Lưu Ý Với Những Sản Phẩm Làm Trắng Da Mặt

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3

Thị trường thẩm mỹ gần đây không thiếu những quảng cáo “thần thánh” của các sản phẩm làm trắng da mặt. Cộng thêm giá thành rẻ, những sản phẩm này đã thu hút được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ. Nhưng, liệu rằng chúng có đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả như mong đợi hay không? Các nàng hãy cùng chúng tôi làm rõ trong bài viết hôm nay nhé.

Có nên sử dụng sản phẩm làm trắng da mặt giá rẻ không?

Theo một phân tích của tạp chí ELLE chuyên trang cho phụ nữ, các sản phẩm làm trắng da mặt giá rẻ đa số được phối chế từ nhiều loại kem khác nhau. Mà trên thị trường còn gọi với tên khác là kem trộn. Có một điểm chung là những sản phẩm này đều không rõ nguồn gốc, xuất xứ và không được cơ quan có thẩm quyền cấp phép lưu hành.

Thành phần của các sản phẩm làm trắng da mặt này thường sẽ có vitamin E, Becozym, Cortibion, Aspirin…và đặc biệt là Corticoid. Corticoid nếu thẩm thấu thời gian dài trên da sẽ có khả năng gây ra các biến chứng nguy hiểm như: teo da, giãn mao mạch, bội nhiễm, ban đỏ hay mụn mủ,…

>>> Tìm hiểu: Có ai đã căng da mặt ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa



Vì thế, các chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo các chị em nên “tránh xa” sản phẩm làm trắng da mặt giá rẻ. Thay vào đó, các nàng hãy thực hiện phương pháp làm đẹp da tối ưu mà chúng tôi sắp giới thiệu trong phần tiếp theo. Để có được làn da sáng mịn an toàn và nhanh chóng nhé.

Sản phẩm làm trắng da mặt – Hé lộ giải pháp trẻ hóa da mặt tốt chỉ có

Bỏ qua các sản phẩm làm trắng da mặt giá rẻ, cách làm đẹp da mặt hiệu quả nhanh chỉ có hiện nay chính là căng da mặt bằng chỉ collagen. Ở phương pháp này, Bác sĩ sẽ đưa các sợi chỉ collagen vào bên dưới bề mặt da bằng bộ dụng cụ kim chuyên dụng. Để chúng liên kết lại với nhau tạo thành “mạng lưới” vững chắc. Vừa có chức năng kéo căng da mặt, xóa nhăn. Vừa kích thích collagen tự nhiên tăng sinh làm da trắng hồng, mềm mại và đàn hồi tốt hơn. Mà không cần phải phẫu thuật.

Với tác dụng tuyệt vời này, căng da mặt chỉ collagen đã trở thành dịch vụ “con cưng” của nhiều cơ sở thẩm mỹ ở nước ta, chỉ có là tại TP. HCM. Song, các chị em nên ưu tiên lựa chọn các cơ sở uy tín lâu năm, có Bác sĩ tay nghề giỏi, tiện nghi hiện đại,…để đảm bảo “thành quả” thẩm mỹ như ý.



Địa chỉ căng da mặt lý tưởng để các chị em “chọn mặt gửi vàng”


Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là Top 03 cơ sở căng da mặt uy tín mà các chị em chỉ có định không thể bỏ qua. Sở dĩ như thế là do dịch vụ căng da ở đây hội tụ “hàng tá” ưu điểm vượt trội. Có thể đem đến cho các chị em những trải nghiệm làm đẹp cao cấp hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm làm trắng da mặt.

Cụ thể khi đến đây, các nàng sẽ được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc Bệnh viện trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Bác sĩ Hùng trong ngành thẩm mỹ TP. HCM nổi tiếng là “Bàn tay vàng” với kỹ thuật khéo léo, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Cộng thêm, sự hỗ trợ đắc lực từ phía các máy móc thiết bị tân tiến, được Bệnh viện nhập khẩu từ nước ngoài. Chắc chắn chỉ trong một khoảng thời gian ngắn sẽ giúp các chị em trở nên tự tin và thu hút hơn với làn da trắng mịn, săn chắc và hồng hào như cách anh đào. Khác biệt hoàn toàn với khi sử dụng sản phẩm trắng da mặt.

>>> Tham khảo thêm để biết: Căng da mặt giá bao nhiêu

Bình luận

0933 001 300
Mã số : 17524392
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn