Máy Đùn Xúc Xích Sf5L

3 triệu

Khu Công Nghiệp Phú Thịnh

CÔNG TY CƠ KHÍ LÂN THÚY

LIÊN HỆ: 0979509835 - 0969065885

So với dòng máy làm xúc xích SF3L thì máy đùn xúc xích SF5L cũng cùng chức năng, chất lượng,.. phù hợp với nhu cầu gia đình và các cơ sở nhỏ làm xúc xích, lạp xưởng.. Chỉ khác biệt là kích thước máy và năng suất mỗi mẻ lớn hơn. Trong bài viết này, Viễn Đông sẽ lượt qua các thông tin chính về SF3L để bạn dễ hình dung.

Đùn được nhiều kích thước

Với 4 phễu đùn xúc xích có kích thước khác nhau: 15, 20, 30, 35mm bạn có thể nhồi được nhiều loại theo nhu cầu. Toàn bộ phễu đùn được làm từ Inox đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, dễ vệ sinh, bảo quản và bền hơn so với ống nhựa như trước đây.

Hệ thống truyền động nhanh chóng

Máy đùn xúc xích không sở hữu động cơ. Máy truyền động bằng hệ thống bánh răng và Pit tông với 2 tốc độ quay, nâng nhanh hơn khi cần quay lên và đẩy mạnh nhưng chậm khi quay đùn thịt xuống.

Máy đùn xúc xích SF5L sử dụng đơn giản


  • Trước khi đùn xúc xích, bạn nên rửa sạch các bộ phận tiếp xúc với thực phẩm.


  • Đưa tay cầm lên máy quay theo chiều kim đồng hồ để nâng Pít tông lên tháo ống chứa thịt ra khỏi máy. Bạn nên quay ở đai ốc trên cùng – bánh răng lớn sẽ cho tốc độ quay nhanh hơn.


  • Bỏ thịt xay cần đùn vào ống chứa thịt và lắp ống vào trụ máy sao cho Pít tông nằm trong ống. Chọn cỡ phễu ra xúc xích lắp vào máy và lắp vỏ xúc xích lên phễu.


  • Lắp lại tay cầm vào đai ốc phía dưới – bánh răng nhỏ hơn và quay ngược chiều kim đồng hồ, thịt bắt đầu được đùn vào phần vỏ xúc xích, tiếp tục quay cho đến khi hết nguyên liệu.


  • Tiếp tục quy trình trên để làm các mẻ sau. Xem chi tiết quá trình trong Video dưới.

Để gia tăng năng suất làm xúc xích lên cao hơn, bạn có thể trang bị thêm những dòng máy đùn xúc xích tự động và máy buộc chỉ xúc xích 

Độ bền cao

Máy đùn xúc xích SF5L được làm toàn bộ từ Inox và không có động cơ nên hầu như không có hư hỏng hay trục trặc gì trong suốt quá trình sử dụng. Chất liệu Inox độ bền cao, ống chứa thịt làm từ chất liệu Inox 304 nên đảm bảo vệ sinh, không bị rỉ sét khi tiếp xúc nhiều với thực phẩm. Chỉ cần vệ sinh kỹ và bảo quản đúng cách máy sẽ luôn sáng bóng như mới.

Xuất xứHàng công ty

Bình luận

HẾT HẠN

0969 065 885
Mã số : 14630517
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn