Trứng Gà Non Thái Lan

170.000

148 Đường Phú Châu, Quận Thủ Đức, Hcm


Trứng gà non

là sản phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao, trứng chỉ đa phần chỉ có lòng đỏ, mà giá trị  dinh dưỡng của trứng gà thì chỉ tập trung  ở lòng đỏ,  Lòng đỏ trứng gà có 13,6% đạm, 29,8% béo và 1,6% chất khoáng. Chất đạm trong lòng đỏ trứng có thành phần các acid amin tốt nhất và toàn diện nhất. Đặc biệt, Trứng có nguồn chất béo rất quí, đó là Lecithin vì Lecithin thường có ít ở các thực phẩm khác. Lecithin tham gia vào thành phần các tế bào và dịch thể của tổ chức, đặc biệt là tổ chức não.

Trứng cũng là nguồn cung cấp vitamin và chất khoáng rất tốt. Các chất khoáng như sắt, kẽm, đồng, mangan, iod… tập trung hầu hết trong lòng đỏ.

Lòng đỏ trứng có cả các vitamin tan trong nước (B1, B6) và vitamin tan trong dầu (Vitamin A, D, K). Trong lòng trắng trứng chỉ có một ít vitamin tan trong nước (B2, B6).

Ngày nay, trứng gà non thường được các quán ăn, hộ gia đình sử dụng để chế biến  các món cháy tỏi, gỏi gà trộn với trứng gà non, nấu cháo với trứng gà non trứng gà non sào với dứa cũng là một món lạ rất thích hợp cho bữa cơm gia đình.

Trứng gà  non của công ty thucphamnguyenlieu.com là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, nên chất lượng trứng tốt, màu trứng đỏ tự nhiên, sản phẩm được vô khay cẩn thận.

Các sản phẩm trứng gà non của công ty đã được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng rộng rãi, công ty có cung cấp các sản phẩm trứng gà non trên toàn quốc.

Trứng gà non thái lan được phân phối tại hồ chí minh, chúng tôi đang cần tìm và mở rộng các đại lý phân phối các tỉnh.

Công ty có giao hàng trứng gà non cho các tỉnh trên toàn quốc.

CÔNG TY TNHH SX – TM – TP THỦ ĐỨC

Chuyên phân phối các mặt hàng: Thịt trâu đông lạnh, dê nguyên con Úc, gà góc tư Mỹ, tỏi Mỹ, gà xay Agrosul, heo xay, mỡ heo, nạc vai 4D...

Tầng 2, Số 148 Đường Phú Châu, Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0932 752 246 Việt


Bình luận

HẾT HẠN

0932 752 246
Mã số : 14887483
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn