Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bộ vỏ laptop Dell Latitude E6410

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Dell
Bộ vỏ laptop Dell Latitude E6410
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một đứa con gái từ nhỏ đã mê về máy tính và dữ liệu. Vì thế lớn lên tôi đã học về công nghệ thông tin để thỏa mãn đam mê của mình. Vì học công nghệ nên lúc nào tôi cũng phải có máy tính bên cạnh như vật bất ly thân vậy. nhưng vì là một đứa con gái hậu đậu nên tui hay làm rơi máy tính hay vô tình làm bề mặt máy tính bị trầy. Từ khi tôi phát hiện ra vỏ máy tính Dell Latitude E6410. Cũng chính là loại máy tôi đang sử dụng. Vậy là tôi đã mua ngay.
    Ưu điểm vỏ này chống trầy và bảo vệ máy tính của tôi khá tốt, nhờ có bộ vỏ mà tôi không phải lo lắng là máy tính của tôi sẽ bị mất thẩm mỹ rồi
    Nhược điểm: Vì là con gái nên tôi thích màu mè. Nhưng vỏ này chỉ một màu duy nhất thôi. Phải chi vỏ này có nhiều màu thì không còn gì để chê rồi.
    Tóm lại tôi rất thích và cực kì hài lòng
    Bộ vỏ laptop Dell Latitude E6410
     Có ích   17/01/2019 - 21:59
  •  Ở xã hội hiện đại, việc mỗi người có riêng cho mình một chiếc Laptop không còn là chuyện gì quá to lớn nữa, Tôi cũng vậy, công việc marketing chạy đi chạy lại làm việc trực tiếp với khách hàng cũng có, làm việc qua mạng lại càng nhiều nên lúc nào chiếc Laptop cũng kè kè bên mình. Tôi thích dòng Dell, nhìn rất cá tính hợp với phong cách của Tôi. Tuy vậy Tôi lại là một người khá không giữ gìn được đồ vật gì đó cho bền lâu, lại suốt ngày rong ruổi nên em máy tính của Tôi trầy xước khá nhiều và tất nhiên thỉnh thoảng phải thay mới bộ vỏ chứ không khách hàng nhìn vào đúng là không có ấn tượng.
    Bộ vỏ Laptop Dell Latitude không quá cầu kì, cá tính và gọn nhẹ hơn nữa với công việc hiện tại Tôi thấy giá của nó phù hợp với hầu như tất cả mọi người, độ bền tốt làm cho người không biết giữ gìn tài sản như Tôi cũng tiết kiệm được chút ít và ít phải thăm cửa hàng linh kiện.
    Tuy nhiên, thỉnh thoảng cũng thích đổi màu mè chút nhưng không có sự lựa chon, cũng không sao, điều đó cũng là thứ yếu.
    Bộ vỏ laptop Dell Latitude E6410
     Có ích   14/01/2019 - 09:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bộ vỏ laptop Dell Latitude E6410

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá