Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đế đuôi khỉ giữ điện thoại kẹp đôi xoay 360 độ loại mới

1 nơi bán, giá từ : 48.000₫
  |   195 lượt mua thành công
Đế đuôi khỉ giữ điện thoại kẹp đôi xoay 360 độ loại mới
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao25%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  bé nhà mình hay xem điện thoại lắm. mà mỗi lần xem cứ dán mắt vào màn hình nên mình cũng sợ con cận thị. thế nên mình đã mua một cái đế đuôi khỉ giữ điện thoại kẹp đôi xoay 360 độ loại mới. từ khi có nó mình toàn để xa cho con xem nên không sợ con bị đau mắt nữa. với thiết kế thông minh có thể xoay 360 độ mà không lo điện thoại sẽ bị rơi. vì đã có miến kẹp trước và sau nên rất an toàn khi xem. mình cũng hay xem phim nữa nên từ lúc có nó mình xem suốt. mà giá theo mình nghĩ là quá rẻ nên việc lựa chọn cho mình một cái đế như này thì thật tốt. mình đang định mua thêm cái nữa vì đôi lúc chồng mình cũng hay chơi cờ tướng. nên mua thêm để tiện khi hai người dùng một lúc.
    Đế đuôi khỉ giữ điện thoại kẹp đôi xoay 360 độ loại mới
     Có ích   03/01/2019 - 15:28
  •  Mình là người thích xem phim và nghe nhạc trên điện thoại.Một ngày mình có thể coi từ 3h đến 5h đồng hồ.Nhưng nói thật cầm điện thoại một thời gian lâu như vậy thật sự rất mỏi tay.Nên mình đã tìm và mua sản phẩm Đế đuôi khỉ giữ điện thoại kẹp đôi xoay 360 độ.Mới sử dụng thôi nhưng mình thấy thích lắm luôn.Chỉ cần kẹp nó vào một nơi cố định như đầu giường là có thể xem được mà không phải cầm cho mỏi tay.Với thiết kế gọn nhẹ có thể mang đi bất cứ nơi nào mà không cảm thấy bất tiện.Đặt biệt là nó có thể thay đổi hình dạng theo ý muốn của mình muốn làm hình gì cũng được.Nhưng nó có nhược điểm là khi đã thay đổi hình dạng thì khó làm lại hình dạng lúc đầu.Từ lúc mua nó lúc nào mình cũng mang theo bên mình cả.Sản phẩm thật tuyệt vời.Mua hàng trên đây mình vô cùng an tâm và hài lòng bởi sản phẩm giao đúng mẫu,giao hàng nhanh và đóng gói hàng chắc chắn,phục vụ khách hàng chu đáo.
    Đế đuôi khỉ giữ điện thoại kẹp đôi xoay 360 độ loại mới
     Có ích   24/10/2018 - 08:18
  •  Dạo này tôi hay xem phim trên điện thoại. Xem mà cứ cầm trên tay mãi thì rấy là mỏi tay. Hôm trước lướt facebook tôi thấy có người bán đế đuôi khỉ giữ điện thoại kẹp đuôi xoay 360 độ. Vậy là tôi tìm hiểu và mua ngay về dùng. Sản phẩm này bao gồm 1 đế hình đuôi khỉ và một kẹp giữ cố định. Duôi khỉ có khả năng xoay 360 độ có thể uốn dẻo xay trái, xay phải, nâng cao, hạ thấp. Kẹp có thể kẹp ở đầu giường, thành ghế, thành bàn rất tiện lợi. khi nấu cơm, dọn nhà, đi tắm, nằm giường tôi đều có thể sử dụng điện thoại mà không cần tay cầm. Nhờ có đế đuôi khỉ giữ điện thoại kẹp đuôi xoay 360 độ mà tôi không còn biết đến cảm giác mỏi tay khi cầm điện thoại xem phim. Nhưng chỉ kẹp được ở những chỗ thành mỏng. Nói chung là tôi vần rất tích vì là nó rất tiện cho tôi.
    Đế đuôi khỉ giữ điện thoại kẹp đôi xoay 360 độ loại mới
     Có ích   11/10/2018 - 22:43
  •  Mình có đứa em gái suốt ngày cày phim, hôm nọ có mua cho nó chiếc kẹp điện thoại đuôi khỉ này. Mình có dùng vài lần và thấy nó khá tiện lợi. Ưu điểm của nó là đế kẹp có thể kẹp vào đầu giường, thành ghế hay thành bàn.... rất chắc chắn. Tay cầm có thể tháo lắp dễ dàng sử dụng khi cất đi hay không dùng tới . Nhựa bọc ngoài thanh sắt chắc chắn giúp giữ an toàn cho điện thoại. Phải nói là cái này tiện lợi thật, nhất là lúc đi ngủ muốn xem phim không phải cầm, không bị mỏi tay nữa. Vỏ của nó màu đen và bóng cũng dễ vệ sinh. Tuy nhiên cái này khi bị bẻ quá cong rất khó bẻ lại như lúc đầu. Giữ điện thoại bị rung rung. Chỉ kẹp ở những thành giường thành ghế hay thành bàn nhỏ, dẹt.
    Đế đuôi khỉ giữ điện thoại kẹp đôi xoay 360 độ loại mới
     Có ích   02/06/2018 - 10:10
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đế đuôi khỉ giữ điện thoại kẹp đôi xoay 360 độ loại mới

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá