Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn cầu Inax C-504VRN màu nhạt

1 nơi bán, giá từ : 2.650.000₫
Bàn cầu Inax C-504VRN màu nhạt
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trong xã hội phát triển ngày nay, chúng ta không khó để có thể lựa chọn và tìm mua cho mình những bộ thiết bị vệ sinh cao cấp theo đúng ý của mình và bàn cầu Inax C-504VRN màu nhạt là sự lựa chọn của tôi bởi những ưu điểm vượt trội của sản phẩm như với hệ thống xả hai chế độ đó là kiểu xả nhấn với hai chế độ nước giúp cho việc sử dụng nước được hiệu quả và hợp lý và kiểu xả xi phong tạo áp lực nước xả lớn để đẩy nhanh các chất bẩn thông qua dòng xoáy của dòng nước. Bàn cầu Inax C-504VRN màu nhạt có thiết kế nhỏ gọn rất phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ hẹp với độ bền cao, được chế tạo từ chất liệu sứ công nghệ proguard nên có bề mặt sáng bóng và rất dễ lau chùi. Ngoài ra, sản phẩm bàn cầu Inax C-504VRN màu nhạt có rất nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú về chủng loại cho người tiêu dùng có thể lựa chọn và bàn cầu Inax C-504VRN màu nhạt có giá thành phải chăng phù hợp với số đông túi tiền của người tiêu dùng.
    Bàn cầu Inax C-504VRN màu nhạt
     Có ích   03/11/2018 - 22:29
  •  Tích góp được ít tiền gia đình tôi vừa mới xây lại công trình phụ. Thiết bị trong nhà tắm nhà vệ sinh đều thay mới hoàn toàn. Tôi rất kỹ tính tromg việc lưa chọn Đồ dùng trong nhà. Qua tham khảo thị trường chúng tôi đã quyết định mua bồn cầu 2 khối INAX C_504 VRN
    Tôi thấy bồn cầu phù hợp với kích thước tiêu chuẩn tạo sự dễ chịu cho người sử dụng.Được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nên thiết bị này có kiểu dáng mới mang vẻ đẹp hiện đại,xả rửa thông minh khó bám bẩn lại dễ dàng vệ sinh.Thêm nữa lại tiết kiệm nước ,nắp bồn hư hỏng có thể thay thế được. Tôi may mắn được 1 người bạn làm bên buôn bán thiết bị này tư vấn cho nên rất yên tâm. Sau khi sử dụng Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.
    Bàn cầu Inax C-504VRN màu nhạt
     Có ích   02/11/2018 - 12:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn cầu Inax C-504VRN màu nhạt

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá