Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care - Elip

1 nơi bán, giá từ : 1.149.000₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtTrọng lượng (kg): 10
Xuất xứ: Taiwan
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care - Elip
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Do phần mới thời gian trong tuần mình đi làm, cho nên rất có ít thời gian để tập thể dục, đối với dân văn phòng như mình phần lớn thời gian là ngồi bàn giấy. Chính vì vậy cũng bị ảnh hưởng một phần nào đó về sức khỏe, cái thứ hai nữa do ngồi nhiều và ăn dẫn đến việc dụng của mình mỗi ngày béo lên. Thế nên mình đã quyết định tìm mua cho mình 1 chiếc máy tập bụng đa chức năng six park care-elip này để tiện cho việc tập thể dục tại nhà, mỗi buổi tối mình thường dành ra 30 phút đến 1 tiếng để tập. Trong quá trình sử dụng mình thấy chất lượng chiếc máy tập bụng này rất tốt, tạo cảm giác cho việc tập bụng thoải mái. Khung của máy tập được làm bằng thép cứng cho nên khi mình ngồi nên cảm thấy rất chắc chắn và không sợ gẫy hoặc cong. Ngoài ra phần dựa lưng được đệm 1 lớp rất êm, cho nên khi dựa lưng vào rất thoải mái. Ngoài chức năng tập bụng ra mình có thể tập được 1 vài động tác khác nữa như cơ đùi, chân ..vv, rất hữu ích cho việc tập thể dục tại nhà. Mình thấy ở phần chỗ để chân có 2 tay cầm để có thể tập được động tác cơ tay, và được trang bị bằng dây cáp nên rất cứng và chắc. Dù mình có kéo mạnh đi nữa dây vẫn không bị đứt. Mình rất hàu lòng về sản phẩm này, với giá tiền như vậy thì mình cảm thấy rất đáng để mua.
    Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care - ElipMáy tập bụng đa chức năng Six Park Care - Elip
     Có ích   06/11/2018 - 21:08
  •  Mình mới dùng được 5 ngày thôi nên chưa biết về lâu về dài thế nào nhưng theo mình thấy sản phẩm này chất lượng vì nó khá là vững chắc khi ngồi tập. Máy này có thể tập được nhiều động tác khác nhau. Với lại nó cũng không nặng cho lắm nên việc di chuyển cũng dễ dàng. Hàng được đóng gói rất thẩn thận.
    Tuy nhiên bảng hướng dẫn lắp ráp chưa thật chi tiết, nên có hình minh hoạ từng bước kèm theo để không bị lúng túng. Mình là con trai nên cũng khá rành về dụng cụ thể dục thể thao và lắp ráp đồ đạc... mà còn phải mất cả buổi mới xong; còn nếu là khách hàng là nữ thì sẽ rất khó ráp. Vì thế nên có thêm bảng hướng dẫn, minh hoạ bằng hình ảnh để tập các động tác. Chỉ có rắc rối chút ở khâu lắp ráp thôi.. còn khi tập thì rất ok.
    Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care - ElipMáy tập bụng đa chức năng Six Park Care - Elip
     Có ích   07/03/2018 - 16:57
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care - Elip

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá