Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy tập bụng đa năng New Six Pack Care All in 1

1 nơi bán, giá từ : 997.000₫
  |   9 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Six Pack CareTrọng lượng (kg): 0
Xuất xứ: Đang cập nhật
Máy tập bụng đa năng New Six Pack Care All in 1
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình hiện tại ở khu vực miền Trung. Vào Mùa hè thì 2 vợ chồng có thể đi dạo hoặc tập thể dục nhưng còn mùa đông thì không thể, vì ở miền trung thì thường mưa suốt ngày ròng cả tháng trời. Chính vì thế 2 vợ chồng mình đã quyết định mua máy tập thể dục new six pack care này về để tập trong nhà. Mới đầu lúc nhận hàng thì thấy khá cồng kềnh và nặng nhưng khi mở ra thì lắp ráp khá dễ dàng theo giấy hướng dẫn. máy có nhiều chế độ luyện tập cho nhiều bộ phận cơ thể như vùng bụng, chân, tay nên rất là ưng ý. Đặc biệt là tập cơ bụng thì có 3 nấc tương ứng với 3 lò xo phù hợp cho từng người. Mà máy lại phù hợp cho cả người lớn và trẻ em nên bé lớn nhà mình 6 tuổi vẫn tập như thường. Tính đến nay đã được 3 năm rồi nhưng mà máy vẫn còn bền và mới lắm. Cảm ơn chiếc máy đã đem lại sức khỏe cho gia đình tôi. Rất là hài lòng.
    Máy tập bụng đa năng New Six Pack Care All in 1
     Có ích   20/02/2019 - 15:39
  •  xin chào các anh em , tôi đến từ đà nẵng và tôi tên hậu từ khi tôi mua sản phẩm máy tập bụng này về tôi đã không cần ra ngoài gym nữa các bác ạ , rất tiện ích , có thể tập mọi thời gian mình thích , và nó rất dễ sử dụng nữa , nhỏ ngọn và rất êm , từ khi mua sản phẩm này tôi đã lên bụng rồi đấy anh em :) chỉ với 998.000 anh em đã có thể sở hữu máy tập bụng và tiến tới 6 múi chưa nào :D giá cả quá chi là hợp lý đấy còn tốt hơn ở phòng tập gym nữa đấy :D đây là chia sẽ của tôi anh em xem nhé :D Máy tập bụng đa năng New Six Pack Care All in 1 !!!
    Máy tập bụng đa năng New Six Pack Care All in 1Máy tập bụng đa năng New Six Pack Care All in 1
     Có ích   13/05/2018 - 22:35
  •  Máy này hay quá các bác ạ,dạo này em đang tập thể hình nhưng chỉ tập ở nhà thôi,không có thời gian ra nhà tập do phải đi làm,mãi gần tối mới về nên em quyết định mua cái máy này về tập,đúng thật là thích thật,không còn phải tự gập bụng,em sẽ đánh giá sản phẩm này như sau.Đầu tin là độ bền thì em mới mua nên chưa thể đánh giá ngay được,còn chất lượng của cái máy này em thấy rất ổn,chất liêu làm bằng inox rất chắc chắn,nam nữ đều có thể tập, các miếng đệm rất êm,khi gập bụng xuống thì thoải mái,thiết kế khá đẹp,tiết kiệm không gian cho căn nhà,tuy nó có giá khá rẻ nhưng nó rất thuận tiện tập luyện,đảm bảo chịu khó tập sẽ rất nhanh lên cơ bụng,còn về nhược điểm của máy thì em xin phép chưa đánh giá,vì em thấy mọi thứ đều ổn không có gì là bất tiện cả.
    Nhì chung thì em hài lòng về cái máy này,rất phù hợp cho các thanh niên tập luyện tập
    Máy tập bụng đa năng New Six Pack Care All in 1Máy tập bụng đa năng New Six Pack Care All in 1Máy tập bụng đa năng New Six Pack Care All in 1
     Có ích   23/03/2018 - 17:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy tập bụng đa năng New Six Pack Care All in 1

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá