Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình đá tròn 14 lít Duy Tân

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Bình đá tròn 14 lít Duy Tân
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi đang trong quá trình sửa sang lại. Cho nên là việc có vài công nhân tới làm không thể thiếu. Để tiện lợi việc nước nôi cho mọi người uống giải khát thì tôi chọn mua 1 cái bình đá. Tôi chọn hàng của hãng duy tân Bình đá tròn 14 lít Duy Tân này. Bình có khối lượng 14 lít đủ cho 5 đến 6 người trở lên sử dụng. Với hãng này thì hàng chất lượng cao, chất liệu 100% là nhựa chính phẩm,, giữ nhiệt được lâu, phù hợp với mọi người, đảm bảo sức khỏe, giá thành cũng hợp với túi tiền. Màu sắc thì có vài màu để mình lựa chọn.sau khi có bình đá này thì mọi người khỏi phải đi lại tìm nước đá uống nữa. Tuy nhiên là khi mà chúng ta có pha nước trà thì nên rửa sạch k thì sẽ bám vào bình và tạo thành vết ố vàng cho bình. Nhưng dù sao thì tôi cũng rất thích sản phẩm này
    Bình đá tròn 14 lít Duy Tân
     Có ích   22/02/2019 - 11:40
  •  Đánh giá sản phẩm bình đá tròn 12 lít Duy Tân.
    Nhà mình thường hay đi làm và rất cần một chiếc bình đá vừa vừa để mang đi,và mình đã tìm được chiếc bình đá tròn 12 lít Duy Tân này chiếc nhỏ gọn rất tiện,mỗi khi bỏ đá vào giữ nhiệt rất tốt đến 5h.Bình đá tròn với chất liệu nhựa bọc bên trong là xốp nên giữ nhiệt và bảo quản rất tốt.Ngoài đựng để để uống thì cũng có thể đựng nguyện nước lọc với dung tích lớn.Thiết kế nhỏ gọn có tây cầm rất tiện khi mang đi xa mà không trở ngại gì cả,giá thị trường lại rất rẻ nữa.Tóm lại tôi cảm thấy rất hài lòng khi sử dụng.
    Bình đá tròn 14 lít Duy Tân
     Có ích   20/02/2019 - 12:07
  •  Mỗi ngày hè nóng nực thì không thể thiếu đá trong tủ lạnh , xua tan đi cái oi gắt của hè . Việc bảo quản đá , ngoài tủ lạnh ra thì còn xuất hiện bình bảo quản đá . Nhất là dành cho các bác thợ lao động chân tay thì không thể không thấy .Bình đựng đá với chất liệu nhựa bọc bên trong là xốp giữ nhiệt , bảo quản đá rất tốt , có thể giữ đá lạnh trong 5h mới tan hết . Ngoài đựng đá , còn thể đựng cả nước với dung tích bình lớn. Thiết kế tiện dụng ,nhỏ gọn , có tay cầm , có thể mang đi xa rất tiện dụng và hữu ích . Ngoài giữ lạnh , bình có thể giữ nóng rất tốt . Giá thành trên thin trường khá là vừa và bình dùng cũng rất bền.
    Bình đá tròn 14 lít Duy TânBình đá tròn 14 lít Duy Tân
     Có ích   07/10/2018 - 16:10
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình đá tròn 14 lít Duy Tân

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá