Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Phích điện N697_2L

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Bình thuỷ, phích điệnChất liệu: Nhựa
Dung tích (lít): 2Tính năng: -
Phích điện N697_2L
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nói đến phích điện thì nhà ai cũng có vì nó không còn xa lạ gì nửa,gia đình mình đang dùng chiếc phích điện n697-2l rất tiện lợi cho cả gia đình mình.thay vì ngồi đợi đun nước hay dùng ấm siêu tốc làm mất thời gian vì phải chờ đợi thì giờ mình cứ cắm phích điện vào có sẵn nước nóng khi nào muốn pha sữa hay pha cháo cho con nhỏ thì rất nhanh chóng.đặc biệt bố chồng mình hay uống nước chè như trước đây mình toàn phải đun nước sôi để sẵn thì giờ dễ dàng hơn nhiều rồi lõi phích giữ nhiệt rất tốt ngoài ra còn có nhiều màu sắc để mình lựa chọn với dung tích 2lít rất phù hợp với gia đình mình. Tuy nhiên mình thấy lõi mỏng nên chỉ cần rơi hay va chạm mạnh là vỡ mất cái lõi phích ngay nên khi sử dụng mình rất cẩn thận và luôn luôn để cố định trên cao vì nhà có con nhỏ .mình rất ưng ý với sản phẩm này giá cả hợp lý nữa.
    Phích điện N697_2L
     Có ích   02/03/2019 - 12:58
  •  Nói đến phích điện thì hầu như nhà ai có con nhỏ nên có một chiếc sẵn trong nhà rất tiện. Thay vì bằng đợi nấu hay dùng ấm siêu tốc để cắm thì phích điện đã có sẵn nước nóng rồi.Với ruột phích làm bằng thủy tinh giữ nhiệt nên nước nóng được mấy ngày luôn. Chỉ với một lần nấu mình cho vào phích đã có thể dùng mấy ngày luôn mà vẫn ấm không bị nguội. Cứ mỗi lần pha sữa cho con,hay làm nóng gì đó thì chỉ cần mở nắp phích ra là có rồi. Đã thế cứ rảnh thì chồng mình lại lấy nước trong phích để pha chè uống. Không những vậy mình toàn dùng phích ngâm cháo trắng cho con mà qua đêm cháo nhừ mà dẻo lắm. Với dung tích 2lit thì vừa đủ. Kiểu dáng cao, gọn gàng, có tay cầm chắc chắn nên tiện .Nhưng mà bên cạnh đó tại vì ruột phích mỏng quá nên dễ vỡ lắm nên chị em nhà có con nhỏ nên chú ý rồi để cao phích lên nhé. Chỉ cần va chạm mạnh là bị vỡ ruột liền. Tuy nhiên không sao cái đó là sự cận thận ai cũng phải biết. Tôi đánh giá tốt sản phẩm này
    Phích điện N697_2L
     Có ích   24/02/2019 - 15:13
  •  Ở thời đại hiện nay, chỉ khi vào bệnh viện chúng ta mới bắt gặp hình ảnh những chiếc phích điện. Thay thế phích điện dần dần là những bình nước nóng, ấm siêu tốc hay bình giữ nhiệt. Dù cho phích điện có mất dần đi theo năm tháng thì với tôi, hình ảnh chiếc phích điện của mẹ mãi ở trong tâm trí tôi.
    Phích điện của mẹ giúp giữ ấm nước để pha chè cho ông nội kịp thời, phích điện giúp tôi có những cốc nước ấm buổi sáng ngon lành. Mẹ còn lấy phích điện để hãm chè, hay giữ ấm cháo cho tôi. Có lần tôi vào viện hai tuần, mẹ cũng mang phích theo, từ nước uống, đến đi mua cháo, phích điện đã góp một phần vào sự hồi phục sức khỏe của tôi. Mẹ tôi thường trêu rằng: phích gặp mẹ nhiều hơn tôi gặp mẹ.
    Phích điện rất tiện lợi, dung tích rất nhiều, như chiếc phích này là hai lít. Phích điện rất đẹp, thiết kế trang nhã, lịch sự, tay cầm chắc chắn, thời gian giữ ấm nước rất lâu.
    Giờ đây khi đã lập gia đình riêng, tôi vẫn mang theo chiếc phích bà tặng ngày cưới, giúp tôi vơi đi nỗi nhớ nhà.
    Phích điện N697_2L
     Có ích   16/10/2018 - 00:21
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Phích điện N697_2L

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá