Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Phích nước điện Tiger PDR-S30W

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TIGERLoại: Bình thuỷ, phích điện
Chất liệu: NhựaDung tích (lít): 3
Tính năng: Tự ngắt khi nước sôi, Đèn báo, Điều chỉnh nhiệt độ, Hiển thị mức nước, Chống rò điện, Lấy nước tự động, Khóa an toàn trẻ emXuất xứ: Nhật Bản
Phích nước điện Tiger PDR-S30W
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Xin chào các bạn. Hnay mình mới mua sản phẩm phích nước điện Tiger này, dù mới sử dụng nhưng mình cũng rất ưng sản phẩm này. Sản phẩm đun nước rất nhanh, chỉ khoảng 4-5 phút là nước đã sôi, có đèn báo tít khi nước đã sôi giúp mình không phải chạy ra, chạy vào xem nước đã sôi chưa giống như sản phẩm của nhãn hàng khác mà mình sử dụng trước đó. Nhìn từ bên ngoài cũng có thể biết được bên trong còn nhiều hay ít nước hay cạn nước để bổ sung kịp thời nhờ vạch hiển thị mực nước. Sản phẩm có khoá an toàn rất tiện lợi với mọi nhà cũng như nhà mình vì có trẻ nhỏ, đảm bảo các bé không bị bỏng do nghịch ngợm. Chỉ có điều giá thành cũng khá cao so với mặt bằng phích nước điện trên thị trường. Tuy nhiên thì giá nào chất lượng đó, cũng đáng tiền mua, đáng tiền sử dụng. Nói chung là mỗi gia đình nên sở hữu một chiếc, rất tiện lợi.
    Phích nước điện Tiger PDR-S30W
     Có ích   19/11/2018 - 16:29
  •  Phích nước điện Tiger này nhà mình dùng đến nay là năm thứ 4 rồi mà vẫn hoạt động rất tốt. Về ưu điểm mình thấy phích có khả năng làm nóng nhanh nên chỉ mất vài phút là có nước sôi để dùng. Trong lúc đun nước thì không phát ra tiếng ồn. Phích có đèn báo thông minh giúp dễ dàng nhận biết được khi nước sôi. Phíc tích hợp thanh hiển thị mực nước nên bạn hoàn toàn có thể biết được lượng nước còn nhiều hay ít bên trong phích. Nhất là nút khóa tự động rất an toàn với những gia đình có em bé. Chỉ cần khóa nút an toàn lại thì không lo bị bỏng. Nhìn chung mình thấy mỗi gia đình đều nên có chiếc phích tự động này, vừa an toàn, vừa tiện lợi mà lại rất bền, tiết kiệm chi phí trong suốt quá trình sử dụng.
    Phích nước điện Tiger PDR-S30W
     Có ích   27/10/2018 - 22:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Phích nước điện Tiger PDR-S30W

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá