Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bộ dụng cụ cắt móng tay 11 món

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Bộ dụng cụ cắt móng tay 11 món
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Việc chăm sóc móng cũng quan trọng như chăm sóc làn da, hay mái tóc. Do đó mình mới sắm ngay một bộ cắt móng cho gia đình nhỏ của mình để tự chăm sóc giữ gìn bảo vệ những chiếc móng nhỏ xinh của các thành viên trong gia đình luôn sạch sẽ, gọn gàng,
    để có đôi bàn tay, đôi bàn chân đẹp .Với bộ dụng cụ cắt móng mình không phải tốn nhiều thời gian nữa với đầy đủ dụng cụ cắt, bấm, dũa vừa tiện lợi, nhanh chóng cắt gọn, chỉnh sửa móng tay móng chân theo ý của mình, có kéo nhỏ cắt tỉa lông mày, dụng cụ lấy mụn, đồ lấy ráy tai để vệ sinh tai sạch sẽ dễ dàng......., vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe tránh các bệnh lây truyền như đi làm móng ở ngoài cửa hàng. Tất cả các dụng cụ đều được làm bằng inox thiết kế nhỏ gọn và rất sắc bén cắt tỉa lấy khóe móng dễ dàng, nhưng hơi bất tiện chút dụng cụ lấy ráy tai cũng bằng inbox không có đèn chiếu sáng nên lấy ráy tai cho con khó khăn tẹo. Nếu dụng cụ lấy tai mà được thay bằng chất liệu nhựa có lắp đèn thì tuyệt. Tôi hài lòng khi nhận được sản phẩm hộp đụng đẹp chắc chắn.
    Bộ dụng cụ cắt móng tay 11 món
     Có ích   31/10/2018 - 09:22
  •  Là phụ nữ ai cũng mong muốn mình thật đẹp khi xuất hiện trước mọi người. Với tôi cũng khoing ngoại lệ. Tuy nhiên không chỉ xinh đẹp về hình dáng và khuôn mặt tôi còn chăm chút cho bộ móng tay chân của mình bằng Bộ dụng cụ cắt móng tay 11 món. Bộ dụng cụ cắt móng tay 11 món là lựa chọn tối ưu giúp tôi chăm sóc, bảo vệ, nâng niu vẻ đẹp cho đôi bàn tay ngọc ngà của mình. Bộ dụng cụ cắt móng tay 11 món bao gồm: bấm móng loại lớn, bấm móng loại nhỏ, kềm cắt da, nhíp, kéo tỉa lông mày, giũa móng, móc tai, 02 dụng cụ làm sạch da, cây nặn mụn, cây lấy khóe. Bộ dụng cụ cắt móng tay 11 món làm bằng kim loại (thép) không gỉ, nhỏ, gọn, sử dụng êm tay giúp tôi có thể mang theo mọi lúc, mọi nơi. Bộ dụng cụ cắt móng tay 11 món giúp tôi tự chăm sóc móng tại nhà mà không lo các bệnh ngoài da khi ra tiệm. Bộ dụng cụ cắt móng tay 11 món có bao da đẹp, trang nhã, sang trọng thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân. Tôi rất hài lòng về Bộ dụng cụ cắt móng tay 11 món nó có nhiều màu sắc cho tôi lựa chọn lại có giá thành thấp đáp ứng nhu cầu sử dụng làm đẹp móng của chị em phụ nữ.
    Bộ dụng cụ cắt móng tay 11 món
     Có ích   30/09/2018 - 13:54
  •  Để chăm sóc và bảo vệ móng thì bộ dụng cụ cắt móng tay 11 món này là sự lựa chọn tối ưu của các bạn gái. Bản thân tôi cũng sắm 1 bộ như thế này cho riêng mình. Nhờ có nó mà tôi có thể tự chăm sóc móng tại nhà mà không lo các bệnh ngoài da khi ra tiệm. Thiết kế với bao da đẹp, trang nhã, sang trọng. Sản phẩm được làm từ thép không gỉ nên rất sắc bén, lâu bị cùn và tuyệt đối an toàn cho làn da nhạy cảm của tôi. Những dụng cụ nhỏ nhắn này được đựng gọn gàng trong một chiếc hộp xinh xắn thật tiện dụng, dễ dàng bảo quản và mang đi bất cứ nơi đâu. Với rất nhiều công dụng như: làm sạch móng, giũa móng, bấm móng,…Nói chung nó là trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc và mang lại vẻ khỏe mạnh, hồng hào, sạch sẽ cho đôi bàn tay, bàn chân của tôi trong suốt thời gian qua.
    Bộ dụng cụ cắt móng tay 11 mónBộ dụng cụ cắt móng tay 11 món
     Có ích   27/05/2018 - 16:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bộ dụng cụ cắt móng tay 11 món

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá