Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Mặt phật Di lặc đá ngọc đỏ bọc bạc 4,6 x 4,4 cm

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Chất liệu: Đá, Ngọc phỷ thúyMàu sắc: Đỏ
Xuất xứ: Việt Nam
Mặt phật Di lặc đá ngọc đỏ bọc bạc 4,6 x 4,4 cm
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước mình có mua mặt phật di lặc như trên màu đồng, qua quá trình sử dụng mình thấy chất liệu đá tốt, không bị phai màu, dùng lâu mà mặt đá vẫn rất sáng và mới, đặc biệt là bọc vàng xunh quanh cũng khá sáng. Tuy nhiên bọc vàng bên ngoài không được chắc chắn, hay bị bong ra và mình phải mang ra tiệm để họ gắn lại. Nói chung mình khá hài lòng về sản phẩm này
    Mặt phật Di lặc đá ngọc đỏ bọc bạc 4,6 x 4,4 cm
     Có ích   12/03/2019 - 21:55
  •  Bạn biết không, sinh nhật của bố mình đã suy nghĩ và đắn đi rất nhiều về việc chọn mua tặng bố 1 món quà thật ý nghĩa. Bố yêu năm nay cũng đã già, mình muốn tặng bố thứ gì đó làm hộ mệnh , luôn bên bố thay mình. May mắn quá mình đã tìm dc mặt dây phật Di lặc đá ngọc đỏ bọc bạc, kích thước của nó vừa phải không quá to, 4,6*4,4 có khuyên đầu tron trên , có thể dâu dây da qua và đeo ở trên cổ. Viền bên ngoài có bọc bạc xung quanh ôm trọn ông Di lặc đá, giúp bảo vệ viên đá k bị vỡ rạn. Bố mình mệnh hỏa nên rất hợp màu đỏ , đã thế lại có cả bạc nữa nên vừa kị gió kị tà bảo vệ sức khỏe điều hoà huyết áp. Mình tặng bố với mong muốn nó sẽ mang lại may mắn cho bố nữa. Mua dc bạn ấy về là mình đóng hộp học quà mang tặng đúng ngày sinh nhật bố luôn, các bạn ak, bố mình rất thích và ôm lấy mình cảm động ,giờ bố luôn đeo ông phật Di lặc đá đỏ bọc bạc bên mình, mình in tâm khi có bạn ấy đi theo bên cạnh bố.
    Mặt phật Di lặc đá ngọc đỏ bọc bạc 4,6 x 4,4 cm
     Có ích   05/03/2019 - 23:28
  •  Chị mình rất thích đeo vòng phong thủy mà chưa có chiếc vòng nào có mặt dây bằng Phật Di Lặc. Nhân ngày sinh nhật chị mình. Mình mua tặng chị đấy một chiếc vòng Phật Di Lặc vì mình nghe nói Phật Di Lặc là biểu tượng cho hạnh phúc. Khi đeo vòng có mặt dây là Phật Di Lặc trên người thì con người sẽ được vui vẻ, giảm bớt lo âu phiền muộn. Giúp tăng tài lộc, may nắm và có sức khỏe. Mình cũng được biết là vì tượng Phật Di Lặc còn được coi là biểu tượng của sự hài hòa và niềm vui. Chị mình mệnh Hỏa hợp với màu đỏ nên mình mua tặng cho chị mình để đeo. Để chị mình luôn được vui vẻ trong cuộc sống. Và mình thích ở đây là mặt ngọc được làm từ đá phỷ thúy khá đẹp và bắt mắt mình. Giá thành cũng khá hợp túi tiền.
    Mặt phật Di lặc đá ngọc đỏ bọc bạc 4,6 x 4,4 cm
     Có ích   25/02/2019 - 14:17
  •  Tôi nghe người ta truyền tai nhau bảo rằng. Ai mà đeo Mặt phật di lặc thì sẽ luôn vui khỏe, hạnh phúc và hay gặp may mắn. Chẳng biết có đúng hay không? Nhưng tôi thì luôn sùng đạo phật. Và luôn tin vào quy luật của phật pháp. Và vì thế nên tôi đã mua cho mình Mặt phật di lặc đá ngọc đỏ bọc bạc để đeo bên mình. Vì bản mệnh của tôi hợp p9hong thủy với màu đỏ. Với mong muốn rằng vị Thần di lặc sẽ luôn bên tôi che chở và bảo vệ cũng như mong đến những điều tốt đẹp cho người đeo mặt phật di lặc.
    Mặt phật được làm bằng đá phủy thúy bền màu không phai, xung quanh được bao bọc bởi lớp bạc cao cấp. Tuy nhiên giá sản có hơi cao tí. Nhưng tôi tin dùng và hài lòng về sản phẩm.
    Mặt phật Di lặc đá ngọc đỏ bọc bạc 4,6 x 4,4 cm
     Có ích   15/02/2019 - 22:15
  •  Tôi đọc sách thấy sách có viết”niềm vui lớn nhất của Phật Di Lặc là biến những buồn phiền, giận giữ, áp lực hay căng thẳng của con người thành hạnh phúc. Và con người tin rằng nụ cười nội tâm của vị Bồ Tát này mạnh tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ, ông tới đâu ở đó có hạnh phúc”. Vì thế tôi cũng tìm cho mình một điểm tựa tinh thần khi đeo vòng cổ Phật Di Lặc bên mình để tôi sẽ không còn buồn phiền, luôn hạnh phúc. Không biết điều đó đúng hay sai nhưng đó cũng là một niềm tin tinh thần, mỗi khi có chuyện không vui hay rắc rối tôi đều nhìn vào khuôn mặt phúc hậu với nụ cười nhân đức của vị bồ tát và tự quên đi những rắc rối mà mình đang có
    Mặt phật Di lặc đá ngọc đỏ bọc bạc 4,6 x 4,4 cm
     Có ích   21/11/2018 - 15:25
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Mặt phật Di lặc đá ngọc đỏ bọc bạc 4,6 x 4,4 cm

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá