Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay cafe hạt Fiorenzato F5

7 nơi bán, giá từ : 8.890.000₫ - 20.400.000₫
Hãng sản xuất: FIORENZATOLượng hạt xay (kg): 1.5
Xuất xứ: Italy
Máy xay cafe hạt Fiorenzato F5
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình nhiều người thích uống cafe,lại có chú thím vào đăk nông lập nghiệp hằng năm chú thím mình trồng rất nhiều cafe,biết nhà mình nhiều người có sở thích uống cafe nên chú mình năm nào cũng gửi rất nhiều cafe về mỗi lần đi gửi lại phải nhờ người đi xay,bố mình thấy chú thím nhiều việc mà còn phiền hà nên bảo chú gửi luôn cả hạt cafe về khỏi mất công xay,loay hoay chẳng biết làm thế nào hai vợ chồng mình rủ nhau lên mạng tìm kiếm thì thấy máy xay cafe hạt Fiorenzato F5 này,hai vợ chồng mình quyết định đầu tư mua 1 cái về dùng,Thấy máy khá tốt xay rất mịn,công suất xay nhanh và mạnh,nên mình thử mua đỗ và các loại hạt về rang lên xay ngũ cốc không ngờ máy xay lại mịn không thua đi xay ngoài quán.Mình thấy máy này rất tiện dùng cho quán cafe cũng rất tốt,phục vụ cho gia đình đông người cũng ko tệ,từ ngày mua máy thích lúc nào thì xay lúc đó mình rất hài lòng về sản phẩm.
    Máy xay cafe hạt Fiorenzato F5
     Có ích   21/02/2019 - 19:20
  •  Em đã kinh doanh quán caphe hơn 2 năm nay rồi. Và việc kinh doanh của em cũng khá thuận lợi. Cũng nhờ em sử dụng máy xay cafe hạt fiorenzato F5 này mà caphe của quán em được nhiều người quý mến. Hiên tại quán em có 2 máy xay như vậy. Rồi nhỏ em họ nó cũng muốn kinh doanh quán caphe như em nên em đã nhiệt tình giới thiệu máy xay này cho nó. Thế là nó bảo chị mua giúp em lun đi chị. Máy xay có công xuất rất mạnh, xay caphe rất mịn mà vẫn giữ nguyên hương vị ban đầu. Và sử dụng trong suốt hàng giờ vẫn không ảnh hưởng gì cả. Thiết kế thân máy rất cứng cáp tạo cho người nhìn cảm giác an toàn, mạnh mẽ. Cộng thêm diện tích máy cũng rất nhỏ gọn nên không chiếm diện tích của gian bếp. Một tiện ích của máy xay làm em rất thích là tiết kiệm điện năng, dù sử dụng thời gian dài em thấy tiền điện chả tăng gì mấy. Theo em thì máy xay cafe hạt fiorenzato F5 là một lựa chọn thông minh cho những bạn mới kinh doanh tiệm caphe trung bình bởi nó phù hợp túi tiền và sử dụng lại rất tuyệt vời nữa. Mà bạn cũng thấy giống mình không là thiết kế màu sắc của máy xay rất nhã nhặn rất phù hợp với khung cảnh quán caphe.
    Nhưng có một điểm các bạn cũng nên cần biết là máy xay có tạo ra âm thanh khá lớn nhé. Âm thanh là do sự ma sát hạt trong lúc xay. Máy chưa làm giảm âm thanh ấy. Nhưng chỉ là một vấn đề thường gặp ạ.
    Chúc mọi người lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé.
    Máy xay cafe hạt Fiorenzato F5Máy xay cafe hạt Fiorenzato F5
     Có ích   17/02/2019 - 21:48
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay cafe hạt Fiorenzato F5

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá