Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay cafe 1 ngựa

3 nơi bán, giá từ : 2.100.000₫ - 2.200.000₫
  |   7 lượt mua thành công
Lượng hạt xay (kg): 3.6Xuất xứ: Việt Nam
Máy xay cafe 1 ngựa
  • Máy xay cafe 1 ngựa - Ảnh 1
  • Máy xay cafe 1 ngựa - Ảnh 2
  • Máy xay cafe 1 ngựa - Ảnh 3
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Em đã kinh doanh quán caphe hơn 2 năm nay rồi. Và việc kinh doanh của em cũng khá thuận lợi. Cũng nhờ em sử dụng máy xay caphe này mà caphe của quán em được nhiều người quý mến. Hiên tại quán em có 2 máy xay như vậy. Rồi nhỏ em họ nó cũng muốn kinh doanh quán caphe như em nên em đã nhiệt tình giới thiệu máy xay này cho nó. Thế là nó bảo chị mua giúp em lun đi chị. Máy xay có công xuất rất mạnh, xay caphe rất mịn mà vẫn giữ nguyên hương vị ban đầu. Và sử dụng trong suốt hàng giờ vẫn không ảnh hưởng gì cả. Thiết kế thân máy rất cứng cáp tạo cho người nhìn cảm giác an toàn, mạnh mẽ. Cộng thêm diện tích máy cũng rất nhỏ gọn nên không chiếm diện tích của gian bếp. Một tiện ích của máy xay làm em rất thích là tiết kiệm điện năng, dù sử dụng thời gian dài em thấy tiền điện chả tăng gì mấy. Theo em thi máy xay caphe zay là một lựa chọn thông minh cho những bạn mới kinh doanh tiệm caphe trung bình bởi nó phù hợp túi tiền và sử dụng lại rất tuyệt vời nữa. Mà bạn cũng thấy giống mình không là thiết kế màu sắc của máy xay rất nhã nhặn rất phù hợp với khung cảnh quán caphe.
    Nhưng có một điểm các bạn cũng nên cần biết là máy xay có tạo ra âm thanh khá lớn nhé. Âm thanh là do sự ma sát hạt trong lúc xay. Máy chưa làm giảm âm thanh ấy. Nhưng chỉ là một vấn đề thường gặp ạ.
    Chúc mọi người lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé.
    Máy xay cafe 1 ngựa
     Có ích   17/02/2019 - 22:01
  •  Tôi đang kinh doanh cửa hàng cafe nên cũng cần có thiết bị máy xay cafe để phục vụ cho việc làm ăn. Tôi cũng mua sản phẩm này được một thời gian rồi. Cảm nhận của tôi về sản phẩm này khá ổn, một chiếc máy xay đạt tiêu chuẩn yêu cầu của cửa hàng tôi.Với những kiểu quán cafe hạt rang xay thì đây được coi như dòng máy phổ thông nhất. Kiểu cách hoài cổ rất phù hợp với không gian của những quán cafe kiểu này. Từ ngày mua máy này về tôi đặt ngay trước quầy phục vụ, vừa thuận tiện cho viếc sử dụng lại vừa để trang trí cho quán. Nhiều bạn trẻ đến bị chiếc máy này thu hút cũng giúp cho việc làm ăn của tôi tốt hơn. Công suất máy chạy khá lớn và mạnh vì thế cứ đổ cafe vào thôi. Những việc còn lại cứ để máy lo
    Máy xay cafe 1 ngựa
     Có ích   26/09/2018 - 10:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay cafe 1 ngựa

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá