Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay cà phê mini Feima

3 nơi bán, giá từ : 990.000₫ - 1.100.000₫
  |   3 lượt mua thành công
Xuất xứ: Đài Loan
Máy xay cà phê mini Feima
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tuần trước mình có qua nhà con bạn chơi, thấy nó có cái máy xay cà phê này nhìn hay hay. Mình thích quá mua về sài thì đúng là thích thật. Máy có thiết kế nhỏ gọn bắt mắt, chạy khá là êm, không gây tiếng ồn.
    Xay hạt chuẩn đều, không tắc nghẹt. Máy xay được các cỡ hạt từ thô đến mịn, pha phin, túi lọc, với công suất lớn gấp 1,5 lần máy cà phê mi ni thống thường
    Đĩa xay bằng hợp kim inox nên siêu bền và cứng, chống gỉ nữa. Giá cả lại phải chăng. Ông xã mình có sở thích uống cà phê , mình pha cho ổng uống mỗi ngày ổng cứ khen lấy khen để à. Vì là máy mini nên số lượng xay không được nhiều phù hợp dùng trong gia đình. Những nhìn chung mình vẫn rất hài lòng.
    Máy xay cà phê mini Feima
     Có ích   05/01/2019 - 12:46
  •  Tôi là người đam mê cafe , để có một ly cà phê đúng sở thích của mình thì chỉ có mình tự pha cho mình mà thôi. Nên tôi đã quyết định rinh em này về và sau một thời gian sử dụng tôi co một số đánh giá như sau : Em này nhỏ gọn và bắt mắt, màu sắc sang trọng nhìn là phê. Rất an toàn với cầu chì tự ngắt khi quá tải. phễu đựng cà phê hình nón giúp điều chỉnh lượng cà phê vào không bị ngẹt, có nhiều chế độ điều chỉnh độ mịn nhuyễn của cà phê. Tuy nhiên do thiết kế nhỏ gọn nên số lượng xay ra không được nhiều chỉ thích hợp sử dụng cho gia đình.
    Máy xay cà phê mini Feima
     Có ích   12/09/2018 - 22:45
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay cà phê mini Feima

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá