Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay cà phê hạt Teco 1HP

7 nơi bán, giá từ : 1.870.000₫ - 1.900.000₫
  |   6 lượt mua thành công
Xuất xứ: Đài Loan
Máy xay cà phê hạt Teco 1HP
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao33,3%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà tôi đang kinh doanh quán cafe, cafe bên tôi xay tại chỗ để có thể thu hút khách hàng. Trước đó tôi cũng có mua một chiếc máy xay cafe teco sử dụng cũng gần 5 tháng nhưng mấy còn rất tốt. Theo tìm hiểu thì tôi thấy mấy này có mặt rất lâu trên thị trường việt Nam. Máy xay cafe hạt Teco xay cafe với tốc độ nhanh, độ ồn không quá lớn, hình dáng to dễ gây thu hút khách hàng mua cafe hạt xay tại chỗ. Máy có núm vặn chỉnh cỡ xay to nhỏ tùy ý của khách hàng. Sau khi cho cafe hạt vào phễu hạt cafe sẽ từ từ xuống đĩa xay sắc và nghiền nhỏ. Giá thành của mấy cà phê hạt teco này cũng ngang ngửa giá thành của các máy xay cà phê hạt khác nên cũng lựa chọn dễ dàng. Có ít khuyết điểm là do máy to nên di chuyển hơi cực xíu vì nó nặng.
    Máy xay cà phê hạt Teco 1HP
     Có ích   15/02/2019 - 12:55
  •  Máy dùng ok. Nhà chồng mình mở quán cafe cóc đã lâu, nay được lộc kinh doanh tốt hơn khách vào tấp nập mà máy xay đã cũ nên phải đổi cái máy xay cafe lớn hơn. Mình chọn máy xay cà phê Teco 1HP phải nói là đáng đồng tiền. Máy xay tốc độ nhanh, độ ồn vừa phải, bền bỉ có cả điều chỉnh được độ mịn của cafe. Có điều hình dáng hơi to lớn mà quán mình không gian lại nhỏ. Từ khi đổi máy xay mới việc kinh doanh nhà mình lại càng tốt hơn, xay cafe nhanh hơn tiết kiệm được lượng thời gian đáng kể. Máy còn được bảo hành 12 tháng nữa mình rất là yên tâm. Bây giờ chiếc máy là trợ thủ đắc lực của quán cafe nhà mình, khách vào ai cũng hỏi mới đổi máy mới hả? Hoành tráng thế! Mình thấy rất vui vì chọn được sản phẩm ưng ý cho gia đình.
    Máy xay cà phê hạt Teco 1HP
     Có ích   12/02/2019 - 16:56
  •  Hồi trước nhà mình mở quán cafe, thế là mua máy này về xay trực tiếp cà phê ra để bán cho khách luôn, vì là cà phê xay trực tiếp nên khách rất là thích uôn cafe ở quán mình. Hiện tại nhà mình không bán cafe nữa nhưng vẫn hay sử dụng máy để tự xay cafe để uống. Mình hay mua các loại cà phê chồn, cà phê Buôn Mê Thuật, đôi lúc còn mua cà phê nhập khẩu của Brazil về xay nữa. Máy sử dụng rất là khỏe, xay các hạt cà phê rất mạnh. Nhưng có điều là do động cơ nên lại gặp phải vấn đề về âm thanh, nhiều lúc xay có tiếng ồn nên cũng hơi khó chịu một chút. Công suất máy là tương đối mạnh, nên xay đôi lúc không được êm cho lắm. Với các tiêu chí vừa nêu, mình xin được đánh giá sản phẩm này chất lượng 4 sao.
    Máy xay cà phê hạt Teco 1HP
     Có ích   26/03/2018 - 20:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay cà phê hạt Teco 1HP

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá