Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay cà phê 900N

1 nơi bán, giá từ : 0₫
Máy xay cà phê 900N
4,5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước giờ mình chỉ biết và sử dụng loại cafe bịch trộn sẵn..vì nó tiện, nhưng các bạn củng biết bây giờ đồ nhập tràn lan thi thoảng lại có tin tức về cafe làm bằng bin hay cafe trộn tạp chất , trộn ngô, tôi cảm thấy sợ và cuối năm ngoái tôi đã quyết định chuyển sang gu cafe nguyên chất. Để đảm bảo là nguyên chất thì mình phải tự xay ra thành phẩm từ hạt cafe nên nhà mình đã chọn mua chiếc Máy xay cafe 900n này, máy có thiết kế thông minh, mẫu mã đẹp mắt, nhỏ gọn, mang tính chuyên nghiệp cao tương tự như các dòng máy xay của Ý, máy có đĩa xay bằng hợp kim inox siêu cứng, rãnh đĩa sắc bén giúp xay cà phê nhanh nhưng chất lượng hạt ra rất mịn và đều. Máy có thể điều chỉnh giảm tốc độ vòng quay nên lúc xay không làm nóng cà phê và làm mất đi mùi vị của cà phê. Tuy giá thành hơi cao chút nhưng so với chất lượng thì tôi hoàn toàn rất hài lòng về e máy xay 900N này.
    Máy xay cà phê 900N
     Có ích   17/03/2019 - 06:06
  •  Máy say cà phê rất nhanh và tiện lợi. Phù hợp vs công nhân viên chức không có thời gian rảnh rỗi
    Các bạn nên mua và sử dụng
    Say cafe rất mịn và mềm
    Say cafe rất nhanh, không tốn diện
    Các bạn nên mia và sử dụng
    Mình đi say cafe tiếp đây
    Máy xay cà phê 900N
     Có ích   10/03/2019 - 17:28
  •  Ba tôi là 1 tín đồ uống cà phê, mua cà phê xay sẵn ngoài cửa hàng thì không ngon lắm, vì họ trộn nhiều loại vào quá, do đó tôi quyết định đầu tư cho ba tôi cái máy xay cà phê 900N này. Tuy giá hơi chát 1 tí nhưng bù lại có vỏ bằng thép chống rỉ, tốc độ xay nhanh, hạt to hạt nhỏ gì xay cũng mịn. Giá hơi chát so với các loại máy khác nhưng tôi đầu tư 1 lần luôn để sau này có mở quán nhỏ thì lấy ra xài luôn
    Máy xay cà phê 900N
     Có ích   18/01/2019 - 13:34
  •  Là 1 người thích uống cafe như tôi thì việc tìm kiếm 1 máy xay cafe là rất quan trọng
    Tìm hiểu qua nhiều sản phẩm tôi thấy ưng ý nhất là máy xay Cafe 900N này bởi nó khá rẻ, độ bền cao, độ rung thấp, tiết kiệm điện và đặc biệt là xay ra bột cafe rất mịn rất đều
    Tuy nhiên nó hơi khó khăn trong việc vệ sinh bên trong máy
    Xét cho cùng thì tôi thấy rất hài lòng về sản phẩm này
    Máy xay cà phê 900N
     Có ích   16/01/2019 - 22:08
  •  Tôi là chủ một tiệm đồ uống ở Hà Nội. Tiệm của tôu kinh doanh rất nhiều thức uống khác nhau, trong đó thì cafe là loại đồ uống được rất nhiều người ưa thích từ các tầng lớp khác nhau tư sinh viên đến người đi làm. Một ngày lợi nhuận từ việc bán cafe đem lại cho tôi không hề nhỏ vì thế tôi rất cần một máy xay cafe tiện lợi . Qua được tìm hiểu tôi biết đến máy xay cà phê 900N . Qua thời gian sử dụng toi thấy máy xay cà phe 900N có nhiều ưu điểm như: Kiểm soát và điều chỉnh việc xay hạt cà phê với kích thước cực nhỏ Dụng cụ đong có thể điều chỉnh được nhằm giảm việc lãng phí cà phê Tích hợp quạt làm mát cho máy hoạt động lâu hơn Các bộ phận tháo rời, dễ vệ sinh. Tuy nhiên máy này dùng khá tốn điện .
    Máy xay cà phê 900N
     Có ích   16/01/2019 - 14:13
  •  Tôi là chủ một tiệm đồ uống ở Hà Nội. Tiệm của tôu kinh doanh rất nhiều thức uống khác nhau, trong đó thì cafe là loại đồ uống được rất nhiều người ưa thích từ các tầng lớp khác nhau tư sinh viên đến người đi làm. Một ngày lợi nhuận từ việc bán cafe đem lại cho tôi không hề nhỏ vì thế tôi rất cần một máy xay cafe tiện lợi . Qua được tìm hiểu tôi biết đến máy xay cà phê 900N . Qua thời gian sử dụng toi thấy máy xay cà phe 900N có nhiều ưu điểm như:
    Kiểm soát và điều chỉnh việc xay hạt cà phê với kích thước cực nhỏ
    Dụng cụ đong có thể điều chỉnh được nhằm giảm việc lãng phí cà phê
    Tích hợp quạt làm mát cho máy hoạt động lâu hơn
    Các bộ phận tháo rời, dễ vệ sinh.
    Tuy nhiên máy này dùng khá tốn điện .
    Máy xay cà phê 900N
     Có ích   14/01/2019 - 22:15
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay cà phê 900N

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá