Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Pin Nokia BL-4CT

3 nơi bán, giá từ : 58.000₫ - 100.000₫
  |   29 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Nokia / Chất liệu: Li-ion / Dung lượng Pin: 860mAh / Volt (điện thế): 3.7V /
Pin Nokia BL-4CT
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Pin nokia phải khẳng định là dòng pin cực kì trâu, nghe gọi thoải mái cũng cả tuần, đó là lý do tôi luôn ưu tiên sắm thêm em cục gạch nokia nhằm khi smartphone cạn kiệt nguồn pin và nói chuyện lâu smartphone nhanh bị nóng máy và dễ sập nguồn hơn pin trâu nokia
    Với công việc phải giao dịch gọi điện tần số nhiều thì đây là lựa chọn thông minh của mọi người đặc biệt là với tôi
    Và với tôi thì ngày sinh viên cũng đã lựa chọn em cục gạch nokia rồi vì nó vừa rẻ vưa tiện lại sạc nhanh đầy nói chuyện nghe gọi cũng rất lâu mới hết pin, thời sinh viên tôi và các bạn đều lựa chọn nokia vì đơn giản rẻ và rất tiện ích
    Đến tận bây giờ nokia cũng vẫn là lựa chọn số một về độ hoàn hảo của thời gian nghe gọi
    Nhược điểm là khi điện thoại ngấm nước thì pin cũng bị ướt luôn, sử dụng lại không được tốt nữa
    Nhung bấy nhiêu tiện lợi kia thì chỉ cần cẩn thận chút xíu là pin luôn bền
    Pin Nokia BL-4CT
     Có ích   14/02/2019 - 00:28
  •  Chồng tôi hay đi làm xa nhà nên ngày nào 2 vợ chồng cũng nói chuyện cả tiếng đồng hồ, điện thoại cảm ứng nói chuyện 1 xíu là nóng máy liền, nhà còn cái nokia cũ, nhưng pin đã hư , tôi quyết định mua cục pin nokia về thay và sử dụng dụng để gọi điện, quả thật không hổ danh là dòng Nokia, pin sài cực lâu cả tuần mới hết, mà sạc nhanh vô nữa, trước kia vào mấy tiệm gần nhà không có dòng pin nokia này nên mua đại mấy loại khác, xài hao pin cực kỳ mà sạc lâu vô nữa, giờ xài pin này thấy bền mà tốt nữa. Tuy nhiên nhiều lúc nói chuyện nhiều quá nên có hơi nóng máy, dùng một thời gian pin có phồng lên 1 xíu nhưng thời gian dài mới bị. Nói chung rất ưng ý dòng pin nokia này.
    Pin Nokia BL-4CTPin Nokia BL-4CT
     Có ích   12/02/2019 - 13:15
  •  Khi tôi còn là một cô sinh viên thì tôi rất thích sử dụng điện thoại đen trắng, vì điện thoại đen trắng nó nhỏ, gọn, tiện dụng khi cầm nghe, gọi rất là vừa tay. Điện thoại được sử dụng với dòng pin có thể gọi là pin trâu, pin này rất là bền và không hết pin nhanh như những dòng pin khác, sử dụng được hai đến ba ngày, có khi còn được một tuần mới cần sạc lại. Nhưng bên cạnh đó nó cũng có cái nhược điểm là: khi bỏ ra lâu, không sử dụng thì lại bị phồng pin, hay là sử dụng sạc đa năng thì sẽ bị phồng.
    Pin Nokia BL-4CT
     Có ích   11/02/2019 - 22:23
  •  Tôi sử dụng dòng nokia cục gạch từ thời sinh viên vì hay thường xuyên nấu cháo điện thoại cùng bạn bè.Tôi rất thích dòng nokia này vì nó gọn bền tiện dụng.Do trong quá trình sử dụng nhiều khi quá tải tôi đã thay 3 quả pin trong vòng 3 năm dù máy còn tốt.Pin của nó rất bền tôi hay cầm dự phòng 1-2 cục pin để có thể sử dụng nhanh bất kì lúc nào.Cũng vì quá bền nên trong quá trình sử dụng máy còn tốt nhưng pin bị chai dùng nhiều mau hết pin.Tôi cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm này.
    Pin Nokia BL-4CT
     Có ích   11/02/2019 - 19:43
  •  suy nghi trước khi mua
     Có ích   14/04/2012 - 22:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Pin Nokia BL-4CT (1)
  • tvtmobile   ·   05/05/2014 - 18:17
    hàng xách tay thôi bạn, có nhiều loại bạn làm quán thì có nhiều loại Pin cho bạn chọn đó, Vui lòng gọi điện hoặc sms đến số 0949.761.206. cám ơn đã quan tâm!
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá