Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kem trị sẹo Kelo cote

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Kem trị sẹo Kelo cote
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mấy tháng trước mình bị thủy đậu nên giờ người mình đầy vết thâm và sẹo lõm nhất là trên mặt làm mình rất tự ti. Chính vì vậy nên mình muốn mua kem trị sẹo để cải thiện làn da của mình. Mình đã tìm hiểu một vài loại kem trị sẹo, sau đó được mấy người bạn giới thiệu về kem trị sẹo Kelo Cote này nên mình đã mua dùng thử.
    Khi mới bôi kem vào mình cảm thấy rất thích, chất kem của nó mát mát không gây khó chịu không nhờn rít trên da. Sau khi dùng kem gần 2 tháng mình thấy hiệu quả rõ rệt. Các vết thâm do thủy đậu để lại đã giảm đi khá nhiều, một vài sẹo lõm cạn trên mặt cũng mờ bớt đi được một chút. Tuy nhiên khi mới bôi kem lần đầu mình thấy mùi của nó hơi gắt và một số sẹo lõm sâu trên mặt thì chưa được cải thiện lắm. Dù vậy nhưng xét cho cùng mình vẫn cảm thấy hài lòng về kem trị sẹo Kelo Cote này.
    Trên đây là những nhận xét của cá nhân mình sau khi dùng kem trị sẹo này. Trên thực tế thì tùy vào mỗi cơ địa, sẹo mới hình thành hay sẹo lâu năm,... mà kem có tác dụng khác nhau. Nhưng mình hi vọng với những chia sẻ của mình sẽ giúp các bạn nữ có thêm sự lựa chọn sản phẩm cho bản thân mình.
    Kem trị sẹo Kelo coteKem trị sẹo Kelo cote
     Có ích   21/11/2018 - 00:03
  •  Mặt mình khi mụn đi thì hay để lại sẹo thâm và sẹo lõm trông khá mất thẫm mỹ , sẹo lõm trang điểm cũng không che được bao nhiêu nên mình đã chọn mua kem trị sẹo Kelo cote này để dùng , mình thấy kem này nhanh thấm vào da mà không hề gây bết dính khó chịu trên da , thoa mà cũng giống như mình chưa thoa kem vậy , chai kem nhỏ gọn , kiểu dáng dễ thương , màu sắc khá đẹp , dùng hơn một tháng mình thấy những nốt sẹo thâm của mình đã giảm khá nhiều không còn nhìn vào là thấy rõ những nốt đỏ đỏ nữa, còn sẹo lõm nhỏ thấy có mờ , sẹo lõm to cũng có nhỏ lại một chút , chỗ bị sẹo thấy da mềm hơn không còn khô như trước đây, và chỗ sẹo lõm cũng thấy da mình có mịn hơn chút.Khi dùng hơn ba tháng thì da mình đã không còn sẹo thâm , chỗ sẹo lõm mờ đi khá nhiều , nhìn rõ lắm mới thấy , trang điểm nhẹ lên thì không thấy nữa , mình thấy vui vô cùng và cũng như thấy tự tin hơn. Tuy trị sẹo khá tốt vậy nhưng kem trị sẹo Kelo cote này cũng có nhược điểm là giá khá đắt , lúc mua mình cũng phải cân nhắc kỹ lắm, dùng kem này cần có sự kiên trì mới thấy được kết quả. Với mình đây vẫn là kem trị sẹo đem đến cho mình sự hài lòng khi dùng .Mình thích kem trị sẹo Kelo cote này
    Kem trị sẹo Kelo cote
     Có ích   27/04/2018 - 21:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Kem trị sẹo Kelo cote

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá