Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy hút sữa bằng tay không BPA Unimom - Mezzo( có Matxa Silicon)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Sản phẩm: Máy hút sữa bằng tay và bình đựng sữa
Máy hút sữa bằng tay không BPA Unimom - Mezzo( có Matxa Silicon)
4,7
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Những ngày đầu vừa sinh con sữa về ít, mình được chị hàng xóm cho mượn cái hút sữa bằng tay như cái xi lanh to í, nhưng hút rất đau mà sữa cũng không được là bao nhiêu, sau 1 tuần sữa về nhiều mình đã tìm hiểu và mua Máy hút sữa bằng tay không BPA Unimom, mình có mua kèm theo 2 gói túi đá khô để bảo quản sau này đi làm còn cất sữa cho con, máy hút tiện và nhanh hơn nhiều, không bị đau ti, không mất nhiều thời gian, mình tự chủ động hút những lúc con ngủ hoặc con ti không hết, để bỏ cất tủ đá, vì sau 6 tháng đi làm mình còn có sữa mẹ cho con dùng, đến lúc đi làm mình mang máy hút đi, sau giờ ăn trưa mình tranh thủ hút sữa và cho ra túi chứa sữa bỏ vào ngăn đá ở tủ lạnh của công ty, chiều đi làm lại mang về, các phần của máy tháo rời dễ dàng, dễ vệ sinh sạch sẽ. Tuy nhiên có nhược điểm là mình không đệm tấm silicon nên mỗi lúc hút sữa khi thả tay ra để lấy khí thì sữa lại chảy ra ngoài, nên mỗi lần hút sữa mình phải mang theo khăn, có 1 phần của máy là lá gió rửa phải cẩn thận không là dễ rách sẽ không sử dụng được, đặt mua phụ kiện thì mất nhiều thời gian. Song mình nghĩ với chi phí mình bỏ ra ban đầu so với giá trị máy mang lại thì mình rất hài lòng.
    Máy hút sữa bằng tay không BPA Unimom - Mezzo( có Matxa Silicon)
     Có ích   17/03/2019 - 13:59
  •  Là một người mẹ bỉm sữa thì ai cũng biết đến cái Máy hút sữa này rồi và chắc hẳn ai cũng có để dùng. Mình thấy cái máy hút sữa bằng tay này quá tiện lợi cho các bà mẹ bỉm sữa như mình đây, dùng cái Máy này giúp ích cho mình rất nhiều trong việc đang cho con bú nó có cái hữu ích là không lo bị tắc sữa nữa mỗi khi mình sữa về nhiều không kịp cho con bú nó bị tắc khổ sở lắm đau nữa . Nhờ có cái Máy hút sữa bằng tay này mà mình xua tan đi nỗi lo ngại về vấn đề đó rồi,mình thấy rất vui khi được biết đến sản phẩm này đặc biệt nó được chế rất nhỏ gọn nhẹ nhàng để đâu cũng được . Mỗi cái là mình thấy vắt lâu vắt nhiều tí thấy hơi mỏi tay thôi Nhưng dù sao nó cũng đem lại lợi ích cho các bà mẹ , và mình thấy dùng tốt bền ưu điểm nữa là khi dùng song mở ra rửa cất đi được an toàn vệ sinh nữa. Vậy nên mình cảm ơn vì đã mang đến cho mình sản phẩm tuyệt vời này.
    Máy hút sữa bằng tay không BPA Unimom - Mezzo( có Matxa Silicon)
     Có ích   12/03/2019 - 08:48
  •  Mình đã mua và sử dụng máy hút sữa bằng tay không BPA Unimom - Mezzo( có Matxa Silicon). Phải nói đây là sản phẩm cứu tinh cho mình, mình sinh bé, sữa ngày nào cũng nhiều mà con mình mới đầu ti ít nên sữa lúc nào cũng căng tức, đau đớn, khó chịu, mình phải lấy tay vắt sữa ra. Sau đó tìm hiểu và quyết định nhờ chồng mua cho,mong ngóng từng ngày lúc chồng mình mang về mình mừng lắm rồi, lúc ý chỉ nghĩ sao vắt được sữa ra chứ vắt bằng tay thì đau mà không thì đau tức ngực đến phát sốt.Trong quá trình sử dụng thật sự mình rất hài lòng, máy có đệm silicon mềm, matxa bầu ngực êm ái không bị rát,lực hút mạnh, không phải cắm điện lại nhỏ gọn nên rất an toàn và thuận tiện khi di chuyển.Chỉ có nhược điểm là khi hút xong bỏ ra thì sữa còn đọng lại ở miếng hút hay chảy xuống nếu không cẩn thận là bị nhỏ xuống áo và vệ sinh máy hơi lâu vì khi rửa phải tháo từng cái ra hơi lắt nhắt chút nhưng so với giá tiền là phù hợp và mình rất hài lòng về sản phẩm này.
    Máy hút sữa bằng tay không BPA Unimom - Mezzo( có Matxa Silicon)
     Có ích   16/02/2019 - 23:08
  •  Tôi đã sinh con được 3 tháng, trong những tháng đầu thì con tôi còn nhỏ mà lượng sữa của tôi lại khá là nhiều, trong tháng đầu chưa quen khi sữa căng tôi thấy rất khó chịu. Và thế là chồng tôi đã mua cho tôi chiếc máy hút sữa bằng tay, từ đó mỗi lúc căng sữa tôi đã không phải vất vả vắt bằng tay nữa. Máy có mátxa nên việc hút sữa khá là dễ dàng. Với lượng sữa vắt ra con tôi không sử dụng hết tôi có thể đem cho những đứa trẻ thiếu sữa mẹ, thẩm chí tôi bảo quản tủ đá để hững lúc tôi đi vắng thì con tôi cũng có thể đem sử dụng. Nhưng với việc hút sữa như vậy với thời gian dài tôi thấy đầu vú hơi đau một chút
    Với sản phẩm này thì tôi cũng như các mẹ khác nên có để sử dụng khi lượng sữa quá nhiều để không gây khó chịu.
    Máy hút sữa bằng tay không BPA Unimom - Mezzo( có Matxa Silicon)
     Có ích   06/02/2019 - 21:45
  •  Mình mới có em bé, là 1 bà mẹ bỉm sữa mình luôn quan tâm đến những sản phẩm tốt nhất cho mẹ va bé. Lần đầu sinh con phải đối mặt với việc không có sữa và tắc tia sữa mình thấy rất hoang mang.được chi em giới thiệu cho bình hút sữa bằng tay unimom-mezzo mình đã mua và sử dụng.sau khi sử dụng mình rút ra được một số ưu nhược điểm của sản phẩm va muốn chia sẻ với các bạn.máy hút sữa bằng tay dễ tháo lắp sử dụng.khi dùng xong vệ sinh cũng rất dễ chỉ có điều phải sử dụng tay nên hơi mỏi tay chút nha cac ban.
    Máy hút sữa bằng tay không BPA Unimom - Mezzo( có Matxa Silicon)
     Có ích   25/12/2018 - 22:10
  •  Mình còn nhớ ngày mình mới sinh cún con vì dùng kháng sinh nên sữa về ít, con thì đói, mẹ thì ít sữa, cũng may có chị ở giường bên cạnh bảo mình nên đi mua máy hút sữa. Thế là ck mình ra cửa hàng gần cổng bệnh viện mua cho mình máy hút sữa bằng tay. Máy đơn giản, gọn nhẹ, vệ sinh dễ dàng. Khi mới dùng, mình chưa được quen cho lắm, có lẽ do đặt ví trí phễu lên ngực chưa chuẩn nên sữa ra không được nhiều. Sau đó vài lần thì mình không còn gặp vấn đề khó khăn nào nữa và cực kì thoải mái khi sử dụng máy hút sữa này. Thậm chí ngay cả khi vừa cho bé bú xong thì lượng sữa được kích thích ra vẫn khá nhiều. Chính bởi ưu điểm này mà mình có thể duy trì việc nuôi con bằng sữa mẹ đến tận bây giờ, khi bé đã được gần 2 tuổi. So với máy hút sữa bằng máy thì máy hút sữa bằng tay khi dùng lâu sẽ bị mỏi tay, đau tay nên mình hay nhờ ông xã hoặc mẹ giúp khi phải hút sữa, hiii. Giá lại rẻ hơn máy hút sữa bằng máy. Đối với mình máy hút sữa bằng tay là sự lựa chọn phù hợp.
    Máy hút sữa bằng tay không BPA Unimom - Mezzo( có Matxa Silicon)
     Có ích   17/12/2018 - 09:06
  •  Tôi sinh bé đầu, cũng chưa có kinh nghiệm chăm sóc và sắm đồ cho con, chỉ sợ mua những thứ không cần thiết hoặc mua nhiều quá mà không sử dụng đến thì rất là phí. Tôi phân vân nên mua máy hút sữa điện hay tay, thì được nhân viên tư vấn nhiệt tình, không ép tôi mua máy điện nhiều tiền mà khuyên tôi nên sử dụng máy tay, mỗi lần mang đi đâu cũng dễ, mà hút cũng nhẹ nhàng không sợ đau. Sau khi sinh bé, tôi dùng máy hút sữa bằng tay Unimom này để hút sữa, lượng sữa của tôi cũng nhiều, phễu có massanger bằng silicon mềm nên tôi không cảm thấy đau, cán lực bóp nhẹ nhàng là sữa cũng ra, vệ sinh cũng dễ, tôi cảm thấy hài lòng về sản phẩm hút sữa tay này, giá thành rẻ tiện lợi, mang đi đâu cũng nhẹ,còn được tặng kèm một bình sữa.
    Máy hút sữa bằng tay không BPA Unimom - Mezzo( có Matxa Silicon)Máy hút sữa bằng tay không BPA Unimom - Mezzo( có Matxa Silicon)
     Có ích   07/09/2018 - 15:07
  •  Ngày đầu mới sinh, mình chỉ mong sữa mau về để kịp cho con bú, nhưng éo le thay sữa không chỉ nhỏ giọt mà còn phải nặn mãi mới ra. Con tích cực mút ti mình đến lõm cả má mà chẳng có chút sữa nào khiến con hờn khóc váng cả phòng. Ai ngờ đâu qua ngày thứ hai sữa về ồ ạt, và ngày thứ ba mình chính thức bị căng sữa vô cùng khó chịu: vừa đau nhức, vừa sưng cứng và lại còn nóng sốt nữa…Giai đoạn này thực sự rất đáng sợ. Và nếu không có máy hút sữa bằng tay Unimom Mezzo này thì mình không dám chắc có thể nuôi bé bằng sữa mẹ hoàn toàn cho đến bây giờ. Mỗi lần xuất hiện tình trạng căng tức ngực mình đều sử dụng máy ngay. Dùng xong dễ chịu và thoải mái rất nhiều. Máy nhẹ lại dễ cầm nắm khi hút sữa. Có điều sử dụng lâu một chút là dễ bị mỏi tay lắm, nhất là ngón tay cái, vì phải điều khiển tay cầm của máy liên tục để hút. Mẹ nào mà gặp tình trạng giống mình thì sắm ngay một cái đi nhé, hữu ích cực kỳ.
    Máy hút sữa bằng tay không BPA Unimom - Mezzo( có Matxa Silicon)
     Có ích   08/05/2018 - 00:20
  •  Với thời gian “gắn bó” gần 2 năm với chiếc máy hút sữa bằng tay Unimom Mezzo, mình xin chia sẻ với các mẹ trải nghiệm sử dụng thực tế của bản thân.
    Như các mẹ đã biết, sữa mẹ luôn tốt với con nhỏ, và bé cần được cung cấp đầy đủ trong giai đoạn đầu đời để có thể phát triển khỏe mạnh. Thế nhưng với những mẹ sau khi sinh phải đi làm, việc cho con bú thường xuyên trở thành vấn đề nan giải. Để bé không bị thiếu sữa, một giải pháp hữu hiệu mà mình cũng như nhiều mẹ áp dụng là hút và trữ sữa để con dùng dần.

    Tuy nhiên, nhiều chị em không biết nên chọn sản phẩm máy hút sữa nào hiệu quả, an toàn khi dùng. Cá nhân mình đã dùng máy hút sữa bằng tay Unimom Mezzo thì thấy nó khá tốt, giá bình dân.
    Khi mua các sản phẩm cho bé, mình rất quan tâm đến xuất xứ của sản phẩm. Chiếc máy này do hãng Unimom Hàn quốc sản xuất. Theo như thông tin mình tìm hiểu, đây là hãng chuyên làm ra các sản phẩm hút sữa được dùng nhiều ở Châu Âu, Mỹ và các nước khác.

    Một điều khá tốt là máy hút sữa bằng tay Unimom Mezzo UM880052 đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, không chứa BPA (một loại hoá chất nhân tạo dùng để sản xuất nhựa PC vẫn được dùng trong các chai nhựa cứng) độc hại cho trẻ, có lẽ vì điều này mà máy được nhiều người tin cậy.

    Khi mới dùng, mình chưa được quen cho lắm, có lẽ do đặt ví trí phễu lên ngực chưa chuẩn nên sữa ra không được nhiều. Sau đó vài lần thì mình không còn gặp vấn đề khó khăn nào nữa và cực kì thoải mái khi sử dụng chiếc máy hút sữa này.
    Chỉ chưa đầy 6 phút hút sữa ở một bên ngực, mình có thể hút được 90-130 ml sữa. Thậm chí ngay cả khi vừa cho bé bú xong thì lượng sữa được kích thích ra vẫn khá nhiều. Chính bởi ưu điểm này mà mình có thể duy trì việc nuôi con bằng sữa mẹ đến tận bây giờ, khi bé đã được gần 2 tuổi.
    Ngoài ra, với những mẹ gặp vấn đề như tụt đầu ti, tắc sữa giai đoạn sau sinh, hay ít sữa,… đều có thể dùng máy hút sữa để cải thiện tình hình
    Nhược điểm sp này là: Phải hoán đổi giữa hai ngực để hút sữa, Hút lâu hơi mỏi tay
    Máy hút sữa bằng tay không BPA Unimom - Mezzo( có Matxa Silicon)
     Có ích   02/03/2018 - 19:09
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy hút sữa bằng tay không BPA Unimom - Mezzo( có Matxa Silicon)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá