Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy hút sữa điện Spectra S2 Công nghệ hút sữa 2 giai đoạn - Hàn Quốc SPT019

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Sản phẩm: Máy hút sữa dùng điện
Máy hút sữa điện Spectra S2 Công nghệ hút sữa 2 giai đoạn - Hàn Quốc SPT019
4,8
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao83,3%
4 sao16,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  tôi sinh bé được 2 tháng nhưng sữa ít, tôi được người ta chỉ là mua máy hút sữa để kích sữa . sau một lúc tìm hiểu tôi cũng chọn được cho mình 1 máy là Máy hút sữa điện Spectra S2 Công nghệ hút sữa 2 giai đoạn - Hàn Quốc.
    quá trình hút máy chạy rất nhẹ nhàng, êm ái, máy có 2 chế độ là kích thích và hút sữa nên mô tả lại gần giống với quá trình bú của bé giúp kích thích tiết ra sữa liên tục. Máy có đèn led nên có thể dùng ngay cả khi không bật điện. Tuy nhiên máy máy hơi cồng kềnh mang đi làm có chút bất tiện và 1 chút là máy dùng cắm điện trực tiếp chứ k có pin sạc tích điện Nhưng bù lại thì chạy bằng cơ bao giờ độ bền của nó cũng cao hơn so với đồ điện tử mà.
    Máy hút sữa điện Spectra S2 Công nghệ hút sữa 2 giai đoạn - Hàn Quốc SPT019
     Có ích   08/03/2019 - 13:52
  •  Trước lúc sinh, mình đã mua máy hút sữa của một hãng khá nổi tiếng ở VN, giá khá chát. Vậy mà chỉ sau sinh tầm 1 tuần, mình bị tắc sữa liên tục vì máy hút yếu, lại kêu ầm ĩ. Mỗi lần hút cứ phải chui vào góc nhà vì sợ con thức.
    Cho tới ngày mình tìm ra máy Spectra S2 này, cuộc đời mình sang trang mới. Máy hút êm ru, chỗ nào hơi tắc, hút 1 chút là hết sạch. Con ngủ, mẹ hút sữa ngay bên cạnh cũng ko vấn đề gì.
    Nhìn hình thức thì xịn sò, nặng tay, chắc chắn. Mà giá thì chỉ bằng 1 nửa so với máy hãng khác mà mình từng mua.
    Mình dùng xong còn cho em mình dùng, mà máy vẫn chạy tốt như mới.
    Có cái màng cao su dùng lâu lâu cũng có khi bị thủng, chỉ cần gọi cho đại lý Spectra mua cái mới là ngon lành cành đào.
    Từ hồi biết đến Spectra, đi đâu mình cũng phải PR miễn phí. Các mẹ xuống tay luôn đi, ko phải lăn tăn gì đâu. Đảm bảo không hối hận!
    Máy hút sữa điện Spectra S2 Công nghệ hút sữa 2 giai đoạn - Hàn Quốc SPT019
     Có ích   07/03/2019 - 14:00
  •  Tôi mới sinh bé thứ 2 được 3 tháng. Do đứa đầu tôi bị ít sữa nên rút kinh nghiệm bé thứ 2 tôi đã hút sữa để kích sữa. Sau một thời gian sử dụng máy hút sữa spectra S2 tôi thấy sữa về nhiều hơn và cũng khá tiện dụng. Máy hút khá em và không bị đau rát ngực. Tuy nhiên có điểm tôi chưa được hài lòng là máy có kích thước khá cồng kềnh nên việc đưa đi ra ngoài khá bất tiện,hơn nữa vì đây là máy hút đơn nên sẽ mất thời gian hơn khi hút sữa 2 bên. Nhưng xét toàn diện thì sản phẩm này khá ổn
    Máy hút sữa điện Spectra S2 Công nghệ hút sữa 2 giai đoạn - Hàn Quốc SPT019
     Có ích   02/03/2019 - 16:58
  •  Tôi là mẹ của 2 con. Nói đến chuyện sinh đẻ là tôi rất ám ảnh chuyện sau khi sinh về tuyến sữa của mình. Lần đầu tiên sinh con không có kinh nghiệm lại không hiểu được tình trạng của mình nên tôi thấy rất phiền phức và đau đớn, sinh xong mỗi lần cho con bú không hết, do con bú ít nên 2 bầu vú của tôi căng cứng do viêm tắc tuyến sữa, sốt cao. Mỗi lần bị tắc sữa là rất đau đớn tôi tìm đến các phương pháp chữa trị cả dùng thuốc tây điều đó ảnh hưởng đến con cái. Lần 2 trước khi sinh tôi lên mạng tìm hiểu máy hút sữa và đã chọn mua Máy hút sữa điện Spectra S2 Công nghệ hút sữa 2 giai đoạn - Hàn Quốc SPT019 và tôi đã rất mừng khi mình sinh xong thì mọi tình trạng lo lắng của tôi đã được cải thiện.
    Máy hút rất êm, không đau, trước khi hút máy massage trước nên không thấy đau và tình trạng tắc sữa của tôi không còn lặp lại nữa. Và máy chạy rất bền, sử dụng lâu dài không thấy hư. Tôi rất mừng và cảm ơn sản phẩm đã hỗ trợ tôi vượt qua mọi khó khăn.
    Tuy nhiên có 1 nhược điểm là giá hơi cao có thể rất khó khăn cho nhiều người để mua nó.
    Dù vậy với tôi tôi rất hài lòng vì đã khắc phục được mọi vấn đề của tôi. Cảm ơn những gì mà sản phẩm mang lại.
    Máy hút sữa điện Spectra S2 Công nghệ hút sữa 2 giai đoạn - Hàn Quốc SPT019
     Có ích   19/01/2019 - 15:59
  •  Tôi là một nhân viên văn phòng. Nên sau thời gian nghỉ sinh 6 tháng tôi đi làm lại, vì khoảng cách giữa nhà và công ty tôi quá xa hơn 40 km, bất tiện về đi lại, nhưng tôi không muốn gửi con nhà trẻ, lại muốn con được bú sữa mẹ. Nhờ giới thiệu của chị chồng tôi đã biết đến máy hút sữa Spectra s2 công nghệ Hàn quốc SPT019, lúc đầu tôi hơi lo về tính năng của sản phẩm này nhưng sau một thời gian sử dụng tôi rất hài lòng về sản phẩm này. Trong quá trình hút máy chạy rất nhẹ nhàng, êm ái, máy có 2 chế độ là kích thích và hút sữa nên mô tả lại gần giống với quá trình bú của bé giúp kích thích tiết ra sữa liên tục. Máy có đèn led nên có thể dùng ngay cả khi không bật điện. Tuy nhiên máy máy hơi cồng kềnh mang đi làm có chút bất tiện. Nhưng vì con thì có thể làm tất cả, có chút bất tiện cũng không sao. Sản phẩm này là sản phẩm chất lương.
    Máy hút sữa điện Spectra S2 Công nghệ hút sữa 2 giai đoạn - Hàn Quốc SPT019Máy hút sữa điện Spectra S2 Công nghệ hút sữa 2 giai đoạn - Hàn Quốc SPT019
     Có ích   26/10/2018 - 22:04
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình vừa sinh em bé được ba tháng, nên mua máy hút sữa để kích sữa về cho con ti dài dài. Được chị bạn đồng nghiệp giới thiệu dòng máy hút sữa Spectra, nói chung dòng này có nhiều loại, nhưng mình chọn Spectra S2 cho vừa túi tiền.
    Về ưu điểm : máy hút êm thích lắm, có chế độ mát xa kích sữa về nhanh hơn và nhiều hơn. Có đèn Led chiếu sáng về đêm hút sữa đêm thì cũng không cần phải mò mẫm bật đèn gì hết á, có chế độ hút ngắn dài,áp lực hút tùy chỉnh.Cửa hàng bảo hành khắp nơi , nói chung là hiện đại hết nấc luôn .
    Nhược điểm : bất tiện 1 chút là máy dùng cắm điện trực tiếp chứ k có pin sạc tích điện, với hơi cồng kềnh khi mang đi làm. Nhưng bù lại thì chạy bằng cơ bao giờ độ bền của nó cũng cao hơn so với đồ điện tử mà.
    Máy hút sữa điện Spectra S2 Công nghệ hút sữa 2 giai đoạn - Hàn Quốc SPT019Máy hút sữa điện Spectra S2 Công nghệ hút sữa 2 giai đoạn - Hàn Quốc SPT019
     Có ích   09/07/2018 - 21:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy hút sữa điện Spectra S2 Công nghệ hút sữa 2 giai đoạn - Hàn Quốc SPT019

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá