Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy hút sữa Unimom K-Pop UM871098

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Sản phẩm: Máy hút sữa dùng điện
Máy hút sữa Unimom K-Pop UM871098
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Lúc em có bầu không bị chữa ngực nên cứ nghĩ là sữa ko nhiều đâu nên ko suy nghĩ tới mua máy hút về để hút sữa dự trữ cho con,nhưng khi sinh rồi thì vợ chồng em mới biết suy nghĩ của mình hoàn toàn là sai hết,sữa em về rất nhiều,con e bú xong rồi mà vẫn còn căng ngực,nó căng đau đến nỗi bị tắc tia sữa luôn đó,em phải kêu người thông tua sữa cho em,cô thông tia sửa đến tận nhà làm và có kêu em nên mua máy vắt sữa về dùng đi,tối đó 2 vợ chồng em mới lên tim hiểu và quyết định đặt mua máy này về sử dụng,khi đặt rồi thì hóng nhận hàng lắm,đến ngày nhận được hàng thì vợ chồng em hí hửng mở ra tìm hiểu cách sài,coi vậy chứ mà dể dàng sử dụng lắm nha,máy hút rất êm,ko bị đau đầu vú gì cả,nhịp hút rất giống nhịp con nút sữa,từ ngày có máy hút thì vú em đỡ hẳn ra,sữa vắt về rất nhiều,em dự trữ tủ lạnh,giờ thì em có thể lấy sữa để làm bánh flan,làm các món ăn về sữa mẹ cho con ăn,hôm nay có bà chị qua chơi nhầm lúc em đang vắt sữa,bả có hỏi là máy mua ở đâu mà sao nhìn chắc chắn vậy,em có đưa bả vắt thử,sau khi sài thử thì bả kêu đặt mua dùm 1 máy ngay và luôn,thấy em đặt hàng rồi bả mới yên tâm ngồi tám chuyện với em tiếp đó
    Máy hút sữa Unimom K-Pop UM871098
     Có ích   27/02/2019 - 14:41
  •  Là một bà mẹ bỉm sữa quyết tâm nuôi con bằng sữa mẹ thì việc sắm cho mình một chiếc máy hút sữa là rất cần thiết và tôi đã chọn cho mình chiếc máy hút sữa này.quả thực rất tiện lợi và hữu ích các mẹ ạ.máy thiết kế gọn nhẹ,dễ dàng mang đi xa.máy có nhiều cấp độ và chức năng khác nhau giúp mình thuận tiện hơn trong sử dụng.máy hoạt động cũng rất êm ái,không con giật mình lúc đang ngủ.tuy nhiên cũng có nhược điểm là phải gắm xạc trực tiếp nên không thể dùng ở bất cứ nơi đâu được,với lại giá thành cũng hơi cao.nhưng mình vẫn rất hài lòng với chiếc máy này vì nó giúp mình hút sữa nhanh hơn,không cần phải ngồi hàng giờ vắt sữa bằng tay nữa,cũng như mỗi lúc có việc phải đi ra ngoài thì cũng có sữa mẹ trữ sẵn cho con uống.
    Máy hút sữa Unimom K-Pop UM871098
     Có ích   30/09/2018 - 10:46
  •  Là một Bà mẹ bỉm sữa, tôi luôn muốn dành những điều tốt nhất cho con. Quyết định nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong những năm tháng đầu đời, nhưng vì phải đi làm sớm nên tôi Lên mạng tìm hiểu và mua máy hút sữa Unimom K-Pop UM871098. Máy có chất liệu an toàn, Không chứa BPA, Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng rất tiện lợi. Đầu hút bằng silicon rất mềm, không gây đau rất vú. Lúc đầu tôi cũng ít sữa từ khi dùng máy hút sữa, tôi hút sữa theo giờ nên sữa về ào ạt. Tôi tích trữ được rất nhiều sữa để dành cho con khi tôi Đi làm. Tuy nhiên lực hút của máy hơi kém, nhưng giá cả tầm trung, gọn nhẹ được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng.
    Máy hút sữa Unimom K-Pop UM871098
     Có ích   30/09/2018 - 06:14
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình là nhân viên văn phòng, vừa sinh em bé, được bạn bè giới thiệu nên mình đã mua máy hút sữa UNIMOM để hút sữa nhằm kích sữa về nhiều. Sau hai tháng sử dụng mình có một số nhận xét về sản phẩm như sau:
    Ưu điểm : không có BPA an toàn cho bé, đạt tiêu chuẩn Châu Âu nên có thể yên tâm,giá thành rẻ phù hợp cho nhiều bạn có thu nhập trung bình, máy có 6 cấp độ vừa mát xa vừa hút sữa, thuận tiện cho việc điều chỉnh lực hút, thiết kế gọn nhẹ , thích hợp khi mang đi làm.
    Nhược điểm : phễu không có miếng lót cao su, khi hút không được êm ái, thời gian bảo hành ít hơn các sản phẩm cùng loại như Rozabi,..Vì là máy hút đơn nên chỉ hút được 1 lần một bên khá mất thời gian.
    Nói chung thì mình vẫn khá hài long với sản phẩm này.
    Máy hút sữa Unimom K-Pop UM871098Máy hút sữa Unimom K-Pop UM871098
     Có ích   09/07/2018 - 21:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy hút sữa Unimom K-Pop UM871098

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá