Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tp - link 841N

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TP LinkSố cổng kết nối: 5 x RJ45
Chuẩn giao tiếp: IEEE 802.11b, IEEE 802.11g, IEEE 802.11n
Tp - link 841N
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Dùng wifi ở công ty toàn dùng em này, đi với mình chắc cũng hơn 2 năm rồi. Dùng cỡ cho khoảng 5-7 người thì chạy ngon lắm nhiều người hơn thì mạng bị chậm lại. Mình mua em này cũng lâu rồi trên vatgia, mua cho công ty, mỗi phòng 1 cái, cũng không cần loại quá xịn xò, chủ yếu là mọi người dùng mạng lan, wifi để cho điện thoại là chủ yếu thôi. Em này màu trắng, cầm cũng nhẹ, dễ dàng mang đi lại, trước mình có dùng cục phát của FPT thì cục này thì nhỏ và nhẹ hơn nhiều, nhưng FPT dùng máy nhà toàn dùng tải phim, tải nhanh vô cùng luôn í. Em TP link này chậm hơn tẹo, thường cục này chỉ có mình dùng cho lap nếu dùng để xem youtube xem phim các thứ thì okay, nếu để tải thì hơi lâu, tốc độ khoảng 600-700mb/s. Như vậy là khá chậm. Hồi trước mình đi các bên khác tốc độ tải có thể lên đến 3-4GB/s. cái này phần nhiều là do nhà mạng nữa nhưng với giá khoảng 200k mà bảo nó load mạng đến 3-4gb thì chắc cũng sợ hơi quá. Em này có cái râu đó mà mình toàn để cụp vì chả biết có hiệu quả gì. Nói chung chất lượng vừa với giá tiền, ở nhà thì đầu tư loại tốt hơn chút là được
    Tp - link 841N
     Có ích   17/12/2018 - 10:48
  •  Trước đây một năm nhà tôi Không lắp wifi mà sử dụng chung với nhà bà nội bên trên nhưng do cũng hơi xa (khoảng 100m) và củ phát nhà bà hơi kém nên ở dưới nhà tôi rất kém . Năm ngoái 2 vợ chồng cố gắng mua cái ti vi vậy nên lắp luôn củ wifi tp -link841n . Sau một năm sử dụng tôi thấy mạng rất tốt chạy khỏe với tốc độ 300mbps, vùng phủ sóng cũng rộng hơn so với cái nhà bà nội ,nhiều khi tôi xang nhà bác cách khá xa mà vẫn bắt được. Hơn nữa sau khi lắp con gái tôi xem rất nhiều chương trình trên YouTube để học hỏi và hát múa . Tuy vậy mà mỗi khi trời mưa tôi thấy cũng hơi chập chờn nhưng so với những củ phát 2 râu khác thì tp- link841n cũng gọi là khá ổn định và có giá cả hợp lý .Bây giờ có nó thành quen đi đâu Không có khó chịu lắm .
    Tp - link 841NTp - link 841N
     Có ích   11/11/2018 - 09:18
  •  Tôi là sinh viên đại học, xóm trọ tôi ở có 2 dãy 8 phòng, vì là sinh viên nên nhu cầu tìm kiếm thông tin trên mạng cũng như liên lạc hiện nay rất nhiều, nhưng dùng 3G thì vừa tốn kém lại vừa yếu. Ông chủ xóm trọ bảo với chúng tôi rằng nên mua 1 cái cục phát wifi rồi nối mạng từ nhà ông sang và phát cho cả xóm trọ dùng chung. Vừa có thể dùng máy tính vừa có thể dùng điện thoại, hơn nữa chạy rất mượt.
    Sau khi xin ý kiến thằng bạn học IT tôi đã tìm mua sản phẩm TP link841N này. Vừa phát sóng khỏe, giá cả lại phù hợp với túi tiền của sinh viên. Lắp đặt dễ dàng, độ phủ sóng rộng, đi sang xóm trọ bên cạnh vẫn bắt được wifi nhà mình, có nút tắt sóng khi không sử dụng... Nói chung cả xóm trọ lướt web, tìm kiếm thông tin, chơi game .. thỏa thích, nỗi lo mạng chậm, mạng yếu đã không còn
    Tuy nhiên đôi khi dùng dây cắm trực tiếp có hiện tượng không nhận mạng
    Tp - link 841N
     Có ích   23/08/2018 - 09:24
  •  Nhà em có 1 cái Tp - link 841N và em cảm thấy là sản phẩm này khá tốt kết nối mạnh lên đến 300Mbps, nó rất thuận lợi cho sở thích xem đá bóng của ba em và việc học tập của chị em em. Có 2 ăng ten 2 bên là tăng vùng kết nối wifi ,cài đặt mã hoá bảo mật không dây dễ dàng bằng cách nhấn nút WPS. nhưng Tp - link 841N kết nối không được xa lắm và hay rớt mạng nhưng chủ nhà em sài thì được , bạn bè tới thì chơi game hơi kém nhưng tóm lại là vẫn dùng tốt được.
    sản phẩm này khá là ok và nó rất bền mà đóng tiền thì ít nửa .Nên em giới thiệu cho cả dòng họ em đều tin dùng sản phẩm này.
    Tp - link 841N
     Có ích   18/08/2018 - 10:05
  •  Sản phẩm này dùng rất tốt, phát sóng mạnh, rắc cắm cũng chặt và không cái nào bị lỏng lẻo cả. Có lúc mình ngồi rất xa nhưng vẫn bắt ngon lành. Hơn nữa tuy là loại 2 ăng ten nhưng giá rất mềm. Trước mình có đi tham khảo giá của bạn bè, hầu hết đều nói 400k loại 1 ăng ten của TP-LINK. Sau đó lại tiếp tục đi tìm tòi ở các trang bán hàng online thì lại thấy loại 2 ăng ten so với loại 1 thì rẻ hơn nhưng nói chung vẫn ngoài tầm với. ản phẩm lắp đặt dễ dàng, có thể cài đặt thông qua website mà không cần đĩa rất tiện lợi. Mình hài lòng với sản phẩm này của TP-Link. Về phía tiki thì những mười gói hàng thì hết 9 gói được dán mác hàng dễ vỡ. Nói chung là thấy rất an toàn khi mua sản phẩm. Vì dù rất ít có khả năng vỡ này nọ nhưng tiki vẫn bao bọc, đệm kỹ càng.
    Tp - link 841N
     Có ích   06/04/2018 - 07:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tp - link 841N

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá