Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bộ thu phát wifi TP Link TL WA801ND

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: TP LinkSố cổng kết nối: 1 x RJ45
Tốc độ truyền dữ liệu: 300MbpsChuẩn giao tiếp: IEEE 802.11b, IEEE 802.11g, IEEE 802.11n
Bộ thu phát wifi TP Link TL WA801ND
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Công nghệ thông tin ngày càng phát triển nhu cầu của con người ngày càng cao. Trước đây chưa có điện thoại tôi chỉ biết lọ mọ ra quán nét ngồi xem phim hay chơi game giải trí. Đến lúc lớn lên đi làm kiếm tiền tích cóp mãi mới mua được cái điện thoại di động dùng lên mạng. Ngày ý mạng chưa phát triển như bây giờ, tôi toàn chạy sang nhà hàng xóm bắt nhờ Wi-Fi .Thi thoảng cài gói cước năm mười nghìn lướt mạng tí lại hết vèo luôn. Tìm hiểu trên mạng có bộ thu phát Wi-Fi TP link WA801ND giá thành rẻ nên tôi quyết định mua về dùng. Sau một tuần dùng tôi thấy vào mạng rất nhanh, mạng không bị lag. Cột sóng Wi-Fi lúc nào cũng căng đét không lo mất mạng, xem phim đọc báo mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên bộ thu phát Wi-Fi phạm vi dùng chỉ ở hộ gia đình, trong phòng ngủ khép kín thì không bắt được mạng nữa. Dù sao tôi rất hài lòng về sản phẩm.
    Bộ thu phát wifi TP Link TL WA801NDBộ thu phát wifi TP Link TL WA801ND
     Có ích   22/02/2019 - 10:41
  •  Chắc hầu như nhà ai cũng sử dụng wifi nhu cầu sử dụng hàng ngày không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình đúng không? Nhà mình cũng vậy vì mình là mẹ bỉm sữa cũng hay thường xuyên lên mạng để bán hàng online nhưng trước đây nhà mình xài hơi bị chậm thường hay xài con phát wifi Tp Link thần thánh một ăngten với con một ăngten thì khả năng phát sóng không được xa lắm, ở gần trong phòng thì mạnh mà ra khỏi phòng xuống dưới bếp làm nó hơi bị yếu sóng nhiều khi lên mạng bán hàng không được. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nên mình tìm hiểu về bộ wifi 2 dâu tốc độ cao hơn nên mình quyết định mua sản phẩm bộ phát wifi hãng Tp Link TL về sử dụng được một năm mình có thấy tốc độ mạng nhanh hơn so với bộ phát wifi 1 dâu thậm chí còn nhanh hơn nhiều so với các loại cùng hãng.
    Bộ thu phát wifi TP Link TL WA801NDBộ thu phát wifi TP Link TL WA801ND
     Có ích   10/02/2019 - 14:18
  •  Chắc giờ hầu như nhà ai cũng sử dụng wifi đúng không ạ nhà mình cũng vậy.nhưng mạng wnhà mình có vẻ hơi chậm.được thằng bạn gợi ý cho bộ phát wifi 2 dâu tốc độ cao hơn nên mình đã tìm hiểu sau nhiều phân vân mình đã chọn mua bộ phát wifi hãng TP đó là .Bộ thu phát wifi TP Link TL WA801ND về sử dụng mình có vài nhận xét sau,thứ nhất chắc chắn nó có tốc độ mạng nhanh hơn so với bộ phát wifi 1 dâu thậm chí còn nhanh hơn nhiều so với các loại cùng hãng vì mình đã so sánh với bộ phát wifi nhà thằng bạn cũng 2 dâu mà này mình nhanh hon.nói chung nếu ai thấy mạng nhà mình chậm hãy cân nhắc chọn mua thêm bộ phát wifi này để có thêm tốc độ mạng nhé còn mình thì thấy khá tốt rồi
    Bộ thu phát wifi TP Link TL WA801NDBộ thu phát wifi TP Link TL WA801ND
     Có ích   09/11/2018 - 10:31
  •  nhà mình mới bắt mạng, để phục vụ nhu cầu internet cho các thành viên trong gia đình mình nên mình phải lang thang đây đó tìm kiếm cái bộ phát wifi TP-Link TD-W8961ND này đây. mất hơn 1 ngày mình mới tìm ra được em nó vì mình cần phải xem đánh giá, nhận xét các kiểu rồi mới mua được. sau khi sử dụng được hơn 1 tháng nay thì mình thấy bộ phát wifi TP-Link TD-W8961ND hoạt động rất oke, tốc độ phát ra ngang ngửa với mạng mình bắt, vùng phủ sóng lớn đến nhà kế bên mình wifi vẫn 4 cục, thiết kế hơi lạ vì mình thấy có nhiều lỗ trên thân của nó chắc là để thông gió cho nó mát chứ mình thấy nó hoạt động liên tục cũng nóng lên ghê lắm tuy nhiên giá thành cũng còn hơi đắt một chút, nếu giá rẻ hơn chút nữa thì quá tuyệt vời.
    Bộ thu phát wifi TP Link TL WA801NDBộ thu phát wifi TP Link TL WA801ND
     Có ích   10/04/2018 - 22:32
  •  Mình đặt mua con router này được 3 tuần, nhà mình rộng nên phải gắn thêm router cho các tầng nữa, anh em mua về gắn và mua thêm bộ mở rộng sóng wifi í cho nó tiện, loại đó nhỏ thôi, nhưng các tầng thì nên có 1 cục router lớn để sóng nó ổn định, chứ lắp mỗi mở rộng sóng thì nó hay bị chập chờn, xài chán đấy.
    Con này mình mua shop này giao hàng nhanh, đóng gói cũng đảm bảo, mình thanh toán tiền bằng tiền bảo kim của vật giá cũng thuận tiện, đảm bảo phết, tiền bảo kim giờ có nhiều hình thức kiếm lắm, mình đủ tiền là quất em này về xài ngay không phải nghĩ. Thế mà em này xài ngon phết, sóng căng đét, ổn định, các cổng lan mở rộng và cổng cấp sống gì đều đầy đủ, trông khá yếu đuối nhưng cắm vào khít nịt, hàng zin đấy anh em, à xác nhận hàng mới nhé không phải cũ. Mình mua loại 2 râu thôi nên chỉ xài ok trong tầng, muốn trong phòng ngủ mà sóng khỏe thì nên lắp thêm bộ kích sóng wifi nữa. Nói chung tùy anh em tùy biến thế nào cho nó hợp với nghôi nhà của mình là okie! Ủng hộ shop 4 sao.
    Bộ thu phát wifi TP Link TL WA801ND
     Có ích   12/12/2017 - 09:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bộ thu phát wifi TP Link TL WA801ND (1)
  • Công Chức Nhà Nước   ·   18/03/2015 - 07:01
    Bộ lặp sóng WA850RE. Chân cắm cứng cáp hơn, bền hơn, tầm thu và độ nhạy tốt hơn. Hiệu quả khi thu và tăng cường tín hiệu wifi. Chỉ cần cắm vào ổ điện, cấu hình. Ko cần nối dây, lưu nhiều cấu hình lặp sóng để sử dụng lại. Nhỏ gọn, có thể đút túi quần, mang đi mọi nơi. Kích sóng mọi nơi.
    Chính hãng, bảo hành 24 tháng. 630k. Giao hàng nội thành.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá