Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc 6 bình không BPA Fatzbaby FB4019SL

1 nơi bán, giá từ : 650.000₫
  |   2 lượt mua thành công
Loại sản phẩm: Máy tiệt trùng bình sữa
Máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc 6 bình không BPA Fatzbaby FB4019SL
  • Máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc 6 bình không BPA Fatzbaby FB4019SL - Ảnh 1
  • Máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc 6 bình không BPA Fatzbaby FB4019SL - Ảnh 2
  • Máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc 6 bình không BPA Fatzbaby FB4019SL - Ảnh 3
  • Máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc 6 bình không BPA Fatzbaby FB4019SL - Ảnh 4
  • Máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc 6 bình không BPA Fatzbaby FB4019SL - Ảnh 5
4,6
Sản phẩm như mô tả
(35 đánh giá)
5 sao62,9%
4 sao34,3%
3 sao0%
2 sao2,9%
1 sao0%
  •  Với một người mẹ bỉm sữa như mình thì mình chấm cho máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby 6 bình này 5 sao. Với nhà mình, mình tập cho bé nhà mình bú bình song song với bú mẹ từ khi mới đẻ ra. Vì hết 6 tháng nghỉ thai sản mình sẽ phải đi làm lại. Nếu cho ti mẹ hoàn toàn mình sợ đến lúc đó con không biết bú bình. Cho bé bú bình, có cái lợi là bé sẽ hợp tác khi mẹ đi làm. Nhưng có cái mệt hơn cho bé ti trực tiếp là sẽ phải vệ sinh dụng cụ vắt sữa, bình sữa. Cái này là cực kỳ quan trọng vì nếu không làm sạch, vi khuẩn sẽ không hết, bé dễ bị nhiễm các bệnh về tiêu hóa. Lúc đầu mình cũng tiết kiệm tiệt trung bình bằng cách luộc nước sôi. Nhưng tốn khá nhiều thời gian, mỗi lần phải 20 phút, tính cả thời gian đợi nước sôi rồi luộc hết bình này rồi dụng cụ vắt sữa vào nữa. Vì thế, sau khi nghiên cứu kỹ thì mình quyết định mua máy tiệt trùng fatzbaby 6 bình này. Vì cùng 1 lúc mình tiệt trùng được cả bình sữa lẫn dụng cụ hút sữa. Mất chỉ khoảng 10p. Nhanh hơn luộc nước sôi.
    Máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc 6 bình không BPA Fatzbaby FB4019SL
     Có ích   12/03/2019 - 20:30
  •  Tôi là một nhân viên kinh doanh nhưng hiện tại đang ở nhà làm bà mẹ bỉm sữa. Thời gian mang bầu tôi đã nghiên cứu và tìm hiểu rất nhiều máy tiệt trùng bình sữa để chuẩn bị chào đón thiên thần của tôi chào đời và tôi đã quyết định chọn máy tiết trùng bình sữa này vì tôi nhận thấy nó rất có ích cho tôi.
    - Tiết kiệm thời gian rất nhiều thay vì không phải đứng đợi nấu nước sôi để trụng bình sữa nữa.
    - Thời gian tiệt trùng rất nhanh.
    Chỉ có 1 điểm chưa hài lòng là khi tiệt trùng xong phải lấy ra ngoài để cho khô chứ máy không có chế độ sấy khô nhưng không ảnh hưởng gì quá lớn.
    Nói tóm lại tôi thấy sản phẩm này khá tốt, phù hợp túi tiền của tôi và sử sụng rất ok nên tôi đã mua về để sử dụng.
    Máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc 6 bình không BPA Fatzbaby FB4019SL
     Có ích   09/03/2019 - 20:50
  •  Chia sẻ cho các mẹ có con nhỏ không bú mẹ nhé: trước khi sinh mình tuyên bố sẽ cho con bú mẹ hoàn toàn nhưng đời không như là mơ đâu. Mất sữa khi bé được 5 ngày và cuống cuồng đi tìm mua nào là sữa, bình sữa. Lúc đầu mình còn nghĩ bình sữa của con chỉ cần đem luộc là được nhưng sau mấy ngày chỉ loanh quanh việc cho con ăn, thay bỉm, luộc bình là hết ngày nên truy tìm ngay loại máy tiệt trùng bình sữa cho tiện. Ưu điểm của dòng máy này là để được nhiều đồ cùng lúc, các bình sữa rất khô và sạch sẽ. Tuy nhiên mình thấy bình này thời gian tiệt trùng hơi lâu, thỉnh thoảng có lần tiệt trùng xong hơi nước đọng lại trong bình còn nhiều. Ngoài ra mình thấy dây máy nhà sản xuất thiết kế không được chắc chắn cho lắm, dùng nhiều hay bị long ổ cắm nữa. Tổng kết lại thì mình thấy máy này dùng tương đối thuận tiện cho các bà mẹ bỉm sữa đấy.
    Máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc 6 bình không BPA Fatzbaby FB4019SL
     Có ích   01/03/2019 - 09:04
  •  Mỗi đứa trẻ là một thiên thần, niềm hạnh phúc lơn lao trong đời đối với các cặp vợ chồng là được ôm đứa con bé bỏng vào long, dành hết những gì mình có cho con. Bé nhà mình nay cũng được 2 tháng hơn rồi, mình rất chú trọng đến khoản ăn uống của con,lo cho bé từ bữa ăn đến giấc ngủ. Giai đoạn này bé vẫn cần bú sữa mẹ hoàn toàn, do cơ địa mình nhiều sữa nên phải trữ cho bé những lúc vắng mẹ ở nhà. Dụng cụ không thể thiếu là những bình sữa chuyên biệt tiện dùng để lưu giữ sữa cho con yêu của mình. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ của bé,mình chọn loại bình sữa có chất lượng tốt nhất và qua mỗi lần sử dụng mình phải tiệt trùng rất kỹ.Và bạn biết đó để tiệt trùng bình sữa rất tỷ mỉ thì mới diệt hết khuẩn, điều này mất rất nhiều thời gian của mình dành cho con.Được một người bạn đến chơi và tặng cho mình chiếc máy tiệt trùng siêu tốc 6 bình BPA Fatzbaby FB4019SL mình rất là vui.Bây giờ mình chỉ việc rửa qua bình sữa rồi cho vao2may1 là mình yên tâm tiệt trùng rồi.Chiếc máy rất tiện dụng 1 lúc có thể tiệt trùng được 6 bình, nhanh chóng,rất an toàn khi sử dụng. Nhưng có điều mình chưa hài lòng lắm là máy khó tháo lắp, các linh kiện còn khá lủng khủng. mặc dù vậy mình vẫn tiết kiệm được thời gian dành cho bé yêu nhà mình.
    Máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc 6 bình không BPA Fatzbaby FB4019SL
     Có ích   27/02/2019 - 12:16
  •  Sau khi sinh bé, điều tôi băn khoăn nhất là làm sao để giữ cho con một môi trường sống vệ sinh và sạch sẽ, quan trọng nhất chính là đồ dùng hàng ngày cho con. Sau khi tìm hiểu tôi đã mua và rất hài lòng về sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa Fat này! Nó giúp tôi tiết kiệm thời gian hơn để ở bên con, và tiết kiệm rất nhiều so với cách thông thường như luộc dụng cụ bằng bếp. Mặc dù dung tích hơi nhỏ, chỉ tiệt trùnh được tối đa 3 bình 1 lần nhưng thời gian sôi rất nhanh, lại giữ cho bình được tiệt trùng tận 3 giờ đồng hồ sau đó. Bây giờ, thay vì lo lắng mỗi lần tiệt trùng làm chát bình, tôi có thể giành thêm chút thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc cho bản thân hơn. Tôi thấy sản phẩm này rất có ích và cầm thiết
    Máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc 6 bình không BPA Fatzbaby FB4019SL
     Có ích   26/02/2019 - 23:46
  •  Một lần vô tình lướt xem đồ các thứ thì mình thấy máy tiệt trùng bình sữa này, sau khi tìm hiểu một hồi thì mình quyết định mua nó.Từ khi có máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc 6 bình này mình không cần phải nấu nước canh nước để tiệt trùng bình sữa cho con nữa. Nó còn giúp mình tiệt trùng chén ly muỗng ăn dặm của con một cách nhanh chóng và tiện lợi, chỉ cần đổ nước vô cấm điện là xong và máy sẽ tự động ngắt điện khi tiệt trùng xong. Vệ sinh cũng dễ dàng, tiệt trùng một lần nhiều bình sữa hoặc chén muỗng các thứ. Nhược điểm duy nhất mình thấy là chưa có chức năng sấy khô, nếu có thêm chức năng này nữa thì tuyệt vời. Máy tiệt trùng bình sữa này rất tiện lợi mà còn rẻ phù hợp với mọi người.
    Máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc 6 bình không BPA Fatzbaby FB4019SL
     Có ích   24/02/2019 - 12:41
  •  chào các cả nhà. Hiện tại bé nhà mình được 7 tháng, mình mới sinh bé đầu nên còn bỡ ngỡ lúc nào cũng muốn tìm những sản phẩm tốt nhất cho con, bé nhà mình bú mẹ hoàn toàn,nhưng khi bé được 4 tháng thì sữa mẹ không đủ cung cấp cho con nữa nên mình cho bé tập thêm sữa ngoài.Vì cho con uống thêm sữa công thức nên mình rất thận trọng trong việc pha sữa theo đúng tỉ lệ.Tuy nhiên vì mới tập uống nên con mình uống k quen lần nào cũng thừa, đổ đi thì phí mà thỉnh thoảng con uống lại pha vừa lích kích bất tiện, nhất là lúc mình đi ra ngoài mà để con ở nhà.lại lo mọi người pha không đúng.Từ đó mình lên các hội nhóm các mẹ có con nhỏ chia sẻ với nhau, các mẹ khuyên mình nên dùng máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc 6 bình không BPA Fatzbaby FB4019SL vừa tiện lợi trong việc vệ sinh, tiệt trùng bình sữa vừa hâm sữa khi con uống chưa hết.Lúc đầu mình cũng băn khoăn nhưng cuối cùng mình quyết định mua. Thật sự trong quá trình sử dụng rất tiện, giờ mỗi lần chuẩn bị pha sữa cho con mình không phải loay hoay nhiều công đoạn nữa, cứ cho nước vào đun sôi thì cho bình sữa vào tiệt trùng cực kì sạch và đặc biệt máy không chứa BPA nên mình hoàn toàn yên tâm về chất lượng,sau đó pha sữa cho con, nếu con uống chưa hết thì lại đậy nắp cho vào máy vặn nút chế độ hâm sữa là máy luôn giữ sữa ấm cho con uống không sợ lạnh bụng. bây giờ đi đâu mình hoàn toàn yên tâm không phải lo lắng như trước nữa.Tuy nhiên kích cỡ máy hơi to nên mang đi đâu hơi bất tiện chút thôi còn thật sự không chê máy ở điểm nào được cả. Lời khuyên cho các mẹ có con nhỏ nên sắm một cái ở trong nhà vừa tiện ích lại vừa an toàn.
    Máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc 6 bình không BPA Fatzbaby FB4019SL
     Có ích   15/02/2019 - 21:53
  •  Bé tôi không chịu ti mẹ nên tôi phải văt ra với uống thêm sữa ngoài,mà uống nhiều rửa nhiều với nước sôi nên chưa đến nửa tháng là phải thay một bình ga,tình cờ lướt face tôi thấy máy tiệt trùng bình 6 bình sữa Fatzbaby FB4019SL tiệt trùng siêu tốc cực nhanh tôi đã đặt mua về ngay.Phải nói là nó đỡ biết bao nhiêu thời gian và tiền ga,khay chứa rộng được cả 4 bình sữa gồm theo cả dụng cụ máy hút sữa,chất nhựa an toàn không chứa BPA nên tôi cực kì an tâm.Nhưng nắp đậy nó rất nóng mỗi khi tôi cần bình ngay cho con bú,tại tôi lười dồn một lần để bỏ vào hấp.Giờ đây con đến tuổi ăn dặm lại tiện lợi hơn bao nhiêu,máy có thể rã đông luôn,phải nói là tiết kiệm thêm được một chiếc máy hấp cho bé nữa.Tuyệt vời lắm ạ.
    Máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc 6 bình không BPA Fatzbaby FB4019SL
     Có ích   15/02/2019 - 10:57
  •  toi co 2 con nho dua lon da 3 tuoi nhung van con su dung binh bu va 1 dua thang tuoi . toi da mua va su dung may tiet trung binh sua fatzbaby tu khi co no toi khong con lo so gi ca ... toi da an tam cho 2 con toi bu binh ...may tiet trung nay co the chua nhieu binh rat tien cho toi vi 2 dua su dung toi 5 binh bu. gia ca lai phai chang ..toi khuyen moi nguoi nen dung no vi con cua chung ta khong nen tiet kiem va dung no de an toan cho con, khong so con dau om , chung ta luoc qua nuoc soi cung chua chac diet dc vi khuan gay hai cho con . tom lai moi nguoi dung may nay cu yen tam nhe do la y kien rieng cua minh . cac me hay su dung de dam bao suc khoe cho con mk nhe!
    Máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc 6 bình không BPA Fatzbaby FB4019SL
     Có ích   13/02/2019 - 13:01
  •  Do nhà tôi có hai cháu bé một tuổi nên nhu cầu mua và sử dụng nhiều vật dụng dành cho các bé khá cao trong đó cũng cần một mát tiệt trùng bình sữa và hâm sữa cho các bé. Thay vì em gái tôi phải nấu nước sôi và tiệt trùng từng thứ, thì bây giờ cô ấy đỡ vất vả hơn rồi. Sau khi tìm hiểu tính năng và lợi ích của máy, cô ấy đã quyết định mua máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc 6 bình không BPA Fatzbaby FB4019SL để sử dụng tiệt trùng và hâm sữa.
    Ưu điểm: tiệt trùng nhanh khoảng 5 phút, có thể tiệt trùng được nhiều bình sữa và cũng có thể hâm sữa được. Máy được thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích và giúp em gái tôi không mất nhiều thời gian khi tiệt trùng mấy bình sữa.
    Nhược điểm: em gái tôi phải kiểm tra và châm thêm nước để tránh cạn nước trong máy vì máy không báo khi cạn nước. Nhưng nhìn chung thì máy tiệt trùng BPA Fatzbaby FB4019SL xài tốt, tiệt trùng nhanh phù cho gia đình có nhiều trẻ nhỏ.
    Máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc 6 bình không BPA Fatzbaby FB4019SLMáy tiệt trùng bình sữa siêu tốc 6 bình không BPA Fatzbaby FB4019SL
     Có ích   10/02/2019 - 12:09
  •  Sau khi sử dụng máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc FB4019SL của cửa hàng bán, thì mình thấy chất lượng rất tốt, giá cả phù hợp. Phải nói thêm vì đây là sản phẩm rất cần thiết cho các mẹ bỉm sữa nha, các mẹ đã vất vả chăm con, làm đủ thứ việc, thì mình thấy khi sử dụng máy tiệt trùng nay rất tiện và giúp tiết kiện thời gian cho các mẹ, chỉ cần vệ sinh bình sữa và cho vào máy là các mẹ có thể đi lam việc khác hoặc có thời gian nghỉ nghơi, chơi với con. Hệ thống máy sẽ tự động tắt khi thời gian hết. Riêng mình thì khi sinh bé đầu mình không sử dụng máy tiệt trùng bình sữa mà mỗi lần bé tu ti xong mình toàn đun nước sôi rồi trụng, làm như vậy cũng tốt nhưng nó tốn thời gian của mình, ngày cũng như đêm nên cũng mệt lắm. Nên giờ sinh bé thứ 2 mình quyết định tìm hiểu và mua máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc 6 bình BPA Fatzbaby FB4019SL, rất tiện lợi để trụng bình sữa, trụng bình uống nước, muỗng, bát ăn dặm của bé luôn. Nói chung rất ưng sản phẩm này nhé.
    Máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc 6 bình không BPA Fatzbaby FB4019SL
     Có ích   19/01/2019 - 22:41
  •  " Em mới sinh bé đước 5 tháng . Vì không đủ sữa mẹ nên bé nhà em phải dùng sữa công thức từ khi mới sinh ra . Ở nhà thì rất nhiều bình sữa mà khi vệ sinh em mất rất nhiều thời gian mà có khi lại k làm sạch được hết . Có khi em còn phải bỏ bớt bình tại có những cái bình làm vệ sinh rất khó . Rồi tự nhiên cách đây mấy hôm em có thấy 1 bài viết của 1 chị trong nhóm mẹ bỉm sữa nói về sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc 6 bình không BPA Fatzbaby FB4019SL này và sau đó em đã tìm mua . Sau khi mua và sử dụng em thấy sản phẩm rất tuyệt vời chỉ mất mấy phút mà cả mấy bình sữa của con em được làm sạch nhanh chóng . Giúp em k tốn thời gian nhiều nữa . Tuy nhiên thì giá thành hơi cao . Nhưng em vẫn hài lòng về sản phẩm này . Tiền nào thì của đấy ạ "
    Máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc 6 bình không BPA Fatzbaby FB4019SL
     Có ích   12/01/2019 - 09:59
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc 6 bình không BPA Fatzbaby FB4019SL (1)
  • thuyhang7   ·   25/01/2016 - 18:41
    bình sữa cao bao nhieu và chứa bao nhiêu ml vậy?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá