Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy hâm sữa 4 chức năng không BPA Fatzbaby FB3002SL

1 nơi bán, giá từ : 340.000₫
  |   2 lượt mua thành công
Loại sản phẩm: Máy tiệt trùng và hâm thức ăn
Máy hâm sữa 4 chức năng không BPA Fatzbaby FB3002SL
  • Máy hâm sữa 4 chức năng không BPA Fatzbaby FB3002SL - Ảnh 1
  • Máy hâm sữa 4 chức năng không BPA Fatzbaby FB3002SL - Ảnh 2
  • Máy hâm sữa 4 chức năng không BPA Fatzbaby FB3002SL - Ảnh 3
  • Máy hâm sữa 4 chức năng không BPA Fatzbaby FB3002SL - Ảnh 4
  • Máy hâm sữa 4 chức năng không BPA Fatzbaby FB3002SL - Ảnh 5
  • Máy hâm sữa 4 chức năng không BPA Fatzbaby FB3002SL - Ảnh 6
4,6
Sản phẩm như mô tả
(170 đánh giá)
5 sao63,5%
4 sao35,9%
3 sao0,6%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình dùng sản phẩm máy hâm sữa 4 chức năng không BPA Faztzbaby được gần năm, hôm nay mình chia sẻ kinh nghiệm cho mẹ nào đang có nhu cầu hay đang tìm hiểu về các dòng máy hâm sữa.
    * Ưu điểm:
    - Máy có 04 chức năng hâm sữa, giữ ấm, tiệt trùng, vắt cam.
    - Thân máy, cốc đựng thức ăn làm từ nhựa không BPA, cái này rất an toàn đối với trẻ sơ sinh.
    - Thiết kế máy nhỏ gọn tiện lợi khi mang đi.
    - Hâm sữa hay hâm cháo rất nhanh chỉ cần xoay núm điều chỉnh nhiệt như mong muốn thì chỉ tầm 5 đến 6 phút là có thể cho bé dùng.
    - Thân máy ghi rõ ràng nhiệt độ cần hâm sữa, hâm cháo hay tiêth trùng, điều này giúp các bà mẹ có thể chỉnh nhiệt độ chính xác mà không lo bị bỏng con.
    - Chức năng vắt cam tiện lợi mà không cần cầu kỳ mua thêm máy vắt.
    - Giá cả khá ổn phù hợp với mọi người.
    * Nhược điểm:
    - Núm điều chỉnh nhiệt dùng một thời gian sẽ bị nong ra.
    - Dùng một thời gian khi hâm sữa sẽ không ấm như nhiệt độ chuẩn.
    Nói chung máy giá cả bình dân thì cũng chỉ xài được một gian, nhưng được cái máy nhỏ gọn lại khá tiện giảm được khối thời gian cho các mẹ.
    Máy hâm sữa 4 chức năng không BPA Fatzbaby FB3002SLMáy hâm sữa 4 chức năng không BPA Fatzbaby FB3002SL
     Có ích   18/04/2019 - 16:52
  •  Mình là 1 bà mẹ bỉm sữa, và mình khuyên các bà mẹ khác nên sử dụng máy hâm sữa này.
    Máy xài rất tốt, tiện lợi, giá tiền phù hợp và tiết kiệm đối với các bà mẹ bỉm sữa.
    Máy rất dễ sử dụng và đa chức năng rất tiện dụng, đối với hâm sữa thì chúng ta chỉ việc đổ nước và vặn tới nút hâm sữa, sữa sẽ được hâm ơn nhiệt độ 40oC, khi sữa đủ nhiệt độ thì sẽ tự động ngắt chứ không làm nóng quá.
    Mình thường sử dụng để hâm sữa cho bé, vắt cam, hâm cháo.
    Máy được thiết kế rất hay, đổ nước vào trong bình luôn, ban đầu mình chưa biết sử dụng ( hai lúa lắm cơ) sợ đổ nước trực tiếp vào sẽ bị cháy nhưng được người bán hướng dẫn và giải thích là máy được thiết kế như vậy nên cứ yên tâm mà sử dụng, mình thấy khá thú vị.
    Máy hâm sữa 4 chức năng không BPA Fatzbaby FB3002SL
     Có ích   02/04/2019 - 21:46
  •  Tôi rất thích chiếc máy hâm sữa nhỏ bé , đáng yêu nhưng rất tiện lợi này. Vừa sinh con thời gian ở cữ loay hoay với con đã chiếm hết khá nhiều thời gian của tôi. Tôi chỉ có thể tranh thủ làm mọi việc từ việc nấu đồ ăn dinh dưỡng, pha sữa cho con khi bé con đã ngủ. Nhưng thời gian ngủ của con lại chập chờn, thức dậy liên tục khiến tôi không kịp trở tay.
    Nhưng từ khi mua và sử dụng chiếc máy hâm sữa và thức ăn có 4 chức năng không BPA Fatzababy FB30002SL này tôi có nhiều thời gian hơn để chăm con, làm việc nhà và chăm sóc cho chồng và bản thân.
    Cái máy này có kích thước gọn nhẹ chưa đến 1kg, không chiếm nhiều diện tích trong khu bếp đã thế rồi lại rất dễ lau rửa hay mang đi khi đi về nhà ngoại ở quê.
    Không dừng lại ở đó nó có đến 4 chức năng mà tôi nghĩ cái nào cũng cần thiết. Nó có thể giúp tôi hâm nóng sữa và thức ăn cho con như một cái lò vi sóng nhỏ. Nếu lỡ hâm quá nhiều thì nó còn giúp tôi giữ nóng thức ăn trong thời gian kha khá. Chức năng vắt cam của máy giúp tôi có thể làm nước ép cho cả gia đình. Điều đặc biệt khiến tôi hài lòng với sản phẩm này đó là chức năng tiệt trùng bình sữa. Nó có thể thay thế cho một chiếc máy tiệt trùng bình sữa. Nên tôi rất yên tâm và hài lòng khi sử dụng nó.
    Máy hâm sữa 4 chức năng không BPA Fatzbaby FB3002SL
     Có ích   24/03/2019 - 18:34
  •  Mình mới sinh bé thứ 2 được 6 tháng. Lần sinh này có kinh nghiệm hơn lần trước lên đầu tư đầy đủ lắm, máy hút sữa,máy hâm sữa, cọ bình đánh bình đủ cả.
    Mình mua máy hâm sữa 4 Fatz 4 chức năng, phải nói là siêu thích, hâm sữa, hâm cháo bột nhanh mà nhiệt độ chuẩn, chỉ cần cài nhiệt độ và chờ vài phút. Mẹ nào sắp đi làm mà vắt sữa cho con thì càng tiện,càng đảm bảo, chứ các bà hay giúp việc ở nhà mà cho hâm bằng nước nóng là hỏng cả sữa, mất chất,khi nóng quá, khi thì chưa đủ 40°c, con uống vào không đảm bảo, đi ngoài thì toi.
    Các mẹ cứ mạnh dạn đầu tư đi, có hơn 300k, dùng 2,3 năm dc, sữa, cháo, bột hâm được hết, mình đánh giá sản phẩm này 5 sao luôn. ;)
    Máy hâm sữa 4 chức năng không BPA Fatzbaby FB3002SL
     Có ích   20/03/2019 - 18:35
  •  Ưu thế so với lò vi sóng: không phá hủy những chất dinh dưỡng trong thức ăn/ sữa mà máy hâm sữa fatz 4 chức năng hâm nóng sữa và thức ăn thực hiện được cho các mẹ. Ngược lại, lò vi sóng sẽ phá hủy chất dinh dưỡng trong quá trình hâm nóng với nhiệt độ quá cao hây không đảm bảo được dinh dưỡng trong thực phẩm.
    Chức năng giữ nóng: Máy hâm sữa và thức ăn cho bé nó có chức năng giữ sữa và thức ăn cho bé nóng trong một khoảng thời gian nhất định. Đơn giản là để bình sữa hoặc bình đựng thức ăn cho bé trong máy sau khi hâm nóng và đặt núm điều khiển xoay tròn ở vị trí giữ nóng hoặc ngược lại.
    Đặc điểm nổi bật:
    - Bộ bình nhiệt ổn định giúp đạt nhiệt độ một cách chính xác cao.
    - Núm điều khiển theo các nất được mô phỏng trên hình xoay tròn có thể điều chỉnh liên tục.
    - Miếng ngăn nước làm từ thép không rỉ để tránh rò nước.
    - Công nghệ hâm nóng và giữ ấm PTC rất hiệu quả nhập khẩu từ Nhật Bản.
    - Phù hợp với tất cả các loại bình sữa.
    - Kiểu dáng hiện đại, thời trang, sang trọng.
    - Tiết kiệm điện với công suất 100W.
    - Hâm nóng đều, nhanh chóng bình sữa và thức ăn cho bé trong vòng mấy phút.
    - Đáp ứng tiêu chuẩn Chất lượng châu Âu Low Voltage Directive (Bảo vệ sức khỏe, an toàn) 2006/95/EG và EMC Directive (Tính tương thích điện tử) 2004/108/EG; Cực kỳ an toàn, chất lượng: không có BPA nên không ảnh hưởng đến nội tiết và hệ tiêu hóa của trẻ;
    - Chức năng 4 loại: hâm nóng, vắt cam, tiệt trùng bình sữa, giữ nóng.
    - Dễ vệ sinh và di chuyển khi đi ra ngoài.
    - Dây điện có khe quấn gọn gàng ở chân máy.
    Máy hâm sữa 4 chức năng không BPA Fatzbaby FB3002SL
     Có ích   19/03/2019 - 09:35
  •  Mình mới sinh em bé được 4 tháng do sữa nên cho bé nhà mình uống thêm sữa ngoài vào buổi sáng và ban đêm. Mình tìm hiểu và được nhiều Anh chị giới thiệu đến sản phẩm máy hâm sữa BPA Fatzbaby FB 3002SL, mình đã mua về dùng.Sữa thừa của bé chỉ việc cho bình vào bình ủ là sữa lúc nào cũng ấm mà không sợ bị mất dưỡng chất của sữa, buổi sáng và ban đêm trước khi đi ngủ mình cho nước vào bình sữa vặn nút dưới 40 độ 1 chút là con ọ ẹo chỉ việc đổ sữa vào bình nước đã ủ sẵn trong máy hâm lắc lắc là 1 phút sau có sữa cho con uống liền. Máy còn có chế độ hâm nóng vặn nút cho bình sữa lạnh vào chỉ tầm 2 phút là sữa đã ấm cho con ti luôn, ngoài ra còn có cả chế độ vắt cam các chế nhé, máy thiết kế nhỏ gọn dưới đáy có chỗ cuộn dây diện vào rất gọn bỏ vào balo của bé mang đi đâu cũng tiện. Sữa của bé nhà mình chỉ cần pha nước 37 độ nhưng trên máy không chia rõ các vạch độ nên chỉ ước chừng vặn nút dưới 40 độ nên chả biết nước có đủ 37 độ không. Tuy nhiên mình thấy dùng máy hâm sữa này cũng rất hài lòng, tiện dụng cắm suốt 24/24 cũng chả đáng bao nhiêu tiền điện, nó rất phù hợp với những bà mẹ bỉm sữa.
    Máy hâm sữa 4 chức năng không BPA Fatzbaby FB3002SL
     Có ích   18/03/2019 - 19:53
  •  Bé nhà tôi được 15tháng ở độ tuổi này răng mọc nhiều nên bé đau và rất lười bú.nhiều lần pha sữa ra nhưng bé đều bỏ dở.mua sữa thì đắt tiền mà bỏ như vậy thì phí nên tôi đã mua máy hâm sữa này về để trữ đến khi con đói thì lại cho con bú vừa tiện lợi mà k phải bỏ phí sữa.Máy hâm sữa 4 chức năng không BPA Fatzbaby FB3002SL này có thể tuyệt trùng cả bình sữa nên tôi rất hài lòng k sợ mất vệ sinh ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của bé.thiết kế gọn vừa nên có thể để mọi nơi mà k sợ chiếm diện tích nhưng vì nhỏ gọn nên chỉ hâm đc 1bình thôi nhưng không sao vì như vậy đã giúp ích rất nhiều cho các mẹ bỉm sữa rồi
    Máy hâm sữa 4 chức năng không BPA Fatzbaby FB3002SL
     Có ích   18/03/2019 - 12:33
  •  Mình cho con trai cai sữa khá sớm nên sau khi cai sữa cháu phải bú sữa ngoài. Tuy nhiên thời gian đầu cháu bú ít nên nhiều khi mẹ pha sữa xong rồi con uống không hết nên tiếc không đổ sữa đi. Và khi đó máy hâm sữa là cứu cánh quan trọng đối với mình. Kể cả các bà mẹ có dư sữa cấp đông trong tủ lạnh nếu có máy hâm sữa sẽ thuận tiện hơn trong việc rã đông sữa nhanh cho con bú. Máy hâm sữa có nhiều chức năng về cơ bản đã giải quyết được nhu cầu duy trì sự ấm nóng tránh làm hỏng sữa của con. Tuy nhiên mình thấy nhiệt độ duy trì của máy khá cao. Khi lấy sữa ra cho con bú thì cũng không thể bú ngay. Điều này rất bất tiện khi vào ban đêm các cháu đòi bú sữa thì bắt buộc phải nhanh chóng đưa sữa cho cháu bú.
    Bù lại với 4 chức năng của máy thì mình cũng đã giảm bớt một số vật dụng trong phòng bếp của gia đình để không gian phòng bếp trở nên rộng rãi thoải mái hơn
    Máy hâm sữa 4 chức năng không BPA Fatzbaby FB3002SLMáy hâm sữa 4 chức năng không BPA Fatzbaby FB3002SLMáy hâm sữa 4 chức năng không BPA Fatzbaby FB3002SL
     Có ích   17/03/2019 - 21:49
  •  Tôi là mẹ của 2 đứa trẻ, đứa lớn năm nay gần 5 tuổi còn đứa nhỏ cũng được một tuổi. Với tính chất nghề nghiệp là một giáo viên phải đến trường cả ngày nên không có thời gian cho con bú sữa mẹ nên phải cho con uống sữa ngoài. Một ngày ông xã có mua về máy hâm sữa Fatz này nó giúp cho tôi trong việc chăm con và giữ ấm sữa cho con uống. Giờ đây tôi không còn lo mỗi khi để con ở nhà với bà mà phải uống sữa nguội nữa. Cảm ơn máy hâm sữa Fatz
    Máy hâm sữa 4 chức năng không BPA Fatzbaby FB3002SL
     Có ích   17/03/2019 - 10:52
  •  Lần đầu làm mẹ ai cũng lóng ngóng, nhớ những ngày đầu hâm sữa cho con bằng bát nước ấm, sữa chưa ấm lên thì bát nước đã nguội, con thì khóc, vội vội lấy sữa cho con uống tạm. Sữa lạnh con càng khóc to :( Mình đã quyết định mua ngay máy hâm sữa. Đúng là một quyết định cực kỳ sáng suốt! Chỉ cần bật máy ở chế độ hâm sữa rồi cho bình sữa vào là sẽ có sữa ấm cho con tu ti. Tuy nhiên, mình vẫn cảm thấy thời gian hâm để được sữa hơi lâu, lần nào để con ngủ hơi nhiều nó dậy đòi ăn ngay cũng hơi sốt ruột. Núm xoay thì hơi xít.
    Máy hâm sữa 4 chức năng không BPA Fatzbaby FB3002SL
     Có ích   16/03/2019 - 17:08
  •  Lúc mình mới sinh bé rất ít sữa nên phải cho bé uống thêm sữa ngoài. Đêm bé dậy bà ngoại chạy đi pha sữa, pha nguội thì cháu không uống, pha nóng quá cháu đói lại khóc. Mình được chị bạn cùng cơ quan tặng cho máy hâm sữa này. Máy hâm nóng đều và nhanh chỉ trong vòng mấy phút, và đặc biệt không có BPA nên mình rất an toàn cho bé. Gọn nhẹ, dễ lau rửa và mang đi, mình về nội, về ngoại đều mang theo cho bé sử dụng. Có đến 4 chức năng là : hâm nóng, giữ nóng, vắt cam, tiệt trùng bình sữa.Nên giờ bé hơn 5 tháng rồi mình còn sử dụng máy nhiều hơn, không chỉ đơn giản để hâm sữa cho bé nữa.Mình dùng đến giờ chưa thấy bất tiện ở điểm nào. Thực sự mẹ bỉm sữa nào cũng nên có 1 cái để việc chăm con trở nên nhẹ nhàng hơn.
    Máy hâm sữa 4 chức năng không BPA Fatzbaby FB3002SL
     Có ích   16/03/2019 - 16:32
  •  Tôi có 2 bé và rất vất vả khi mỗi lần vắt sữa xong lại phải ngâm vào nước sôi trước khi cho bé uống,lúc thì sữa chưa đủ ấm,khi thì sữa nóng quá khiến 2 bé nhà tôi ko chịu uống sữa. Bạn tôi chia sẻ sử dụng máy hâm sữa để tiện hơn và tôi thấy giảm đi một phần công việc chăm con,có 2 mức hâm,1 là hâm sữa đúng 40 độ và hâm cháo 70 độ,chính vì có nhiệt độ chuẩn nên mình ko còn phải lo lắng nhiệt độ sữa cho con nữa,nói chung là các mẹ bỉm sữa nên sở hữu,giá cả sản phẩm phải chăng,đáng đồng tiền bát gạo! Shop bán hàng rất có tâm,hướng dẫn chu đáo cho khách hàng nên các mẹ bỉm sữa yên tâm nhé. Chúc shop buôn may bán đắt,sẽ ủng hộ shop thêm nhiều sp khác
    Máy hâm sữa 4 chức năng không BPA Fatzbaby FB3002SLMáy hâm sữa 4 chức năng không BPA Fatzbaby FB3002SL
     Có ích   16/03/2019 - 15:35
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy hâm sữa 4 chức năng không BPA Fatzbaby FB3002SL

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá