Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy hâm nước Fatzbaby FB3004SL

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Loại sản phẩm: Máy hâm nước
Máy hâm nước Fatzbaby FB3004SL
4,8
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước đây khi chưa biết tới máy hâm nước Fatzbaby, mỗi lần pha sữa cho bé nhà mình rất bất tiện. Nấu nước sôi xong rồi phải cho ra cốc 1 ít cho nguội bớt sau đó mới pha sao cho nước vừa đủ ấm. Mà thật sự cũng chưa chắc đúng được nhiệt độ yêu cầu của sữa. Cũng may mình được chị bạn giới thiệu có máy hâm nước mình muốn nhiệt độ bao nhiêu cũng được tùy mình chỉnh rất là tiện lợi. Giờ chỉ cần nấu sẵn 1 ấm nhỏ nước sôi. Sau đó cho vào máy hâm nước bật đến mức nhiệt độ mình cần là có ngay nước pha sữa cho con đúng yêu cầu. Mình hầu như cắm máy cả ngày để lúc nào cũng có nước ấm cho con. Vừa uống vừa pha sữa. Mà nó cũng không tốn điện đâu. Chỉ có điều cái bình nó thiết kế hơi mỏng rất dễ vỡ. Và mình thấy cái nắp đậy cũng hơi khó tháo ra. Còn về công dụng của nó mình thấy rất tiện lợi.
    Máy hâm nước Fatzbaby FB3004SL
     Có ích   07/03/2019 - 12:55
  •  Máy hâm nước Fatzbaby FB3004SL
    Lúc mình sinh bé lớn mẹ không có nhiều sữa nên bé phải uống thêm sữa ngoài, mà sữa công thức thường quy định nhiệt độ pha sữa để đảm bảo dinh dưỡng của sữa. Mình đi làm nên con ở njaf với bà, các bà thì thường hay quan điểm “ngày xưa” nên hay pha theo cảm tính, thế là mình quyết định mua máy hâm nước Fatzbaby FB3004SL để hâm nước đúng nhiệt độ pha sữa. Máy có núm điều chỉnh nhiệt độ với nhiều nấc phù hợp với nhiệt độ quy định các loại sữa, thế là chủ việc đổ nước đun sôi hoặc đun sôi để nguội vào bình rồi vặn nút điều chỉnh rồi pha sữa là xong. Mình đi làm cũng không phải lo ở nhà bà pha sữa cho cháu có đúng nhiệt độ k, có nóng quá hay lạnh quá không. Tuy nhiên mình thấy bình đựng nước bằng thuỷ tinh hơi mỏng nên nhiều lúc mình cảm thấy không an toàn cho lắm, chỉ sợ đặt mạnh 1 chút là vỡ bình
    Máy hâm nước Fatzbaby FB3004SL
     Có ích   01/03/2019 - 10:19
  •  Tôi đẻ sinh đôi 2 bé, và ít sữa không đủ cho 2 bé ăn, nên tôi cho các bé ăn thêm sữa ngoài, ngày đầu tôi toàn phải đun nước sôi để ấm pha cho các cháu, lúc thì nóng quá, lúc nguội quá. Sau được đứa em giới thiệu đến máy hâm nước tôi thấy thật là tiện lợi, chỉ việc pha, không cần lo nuóc nóng quá, hay nguội quá ảnh hưởng chất lượng của sữa. do có nút vặn nhiệt độ, nên nhiều khi mình để pha các loại nước uống cũng tiện lợi. bình có tay cầm nên không sợ bị nóng. Mình không thích máy này ở 1 điểm là lớp thủy tinh của bình không dày lắm, nên rất sợ bị vỡ. và không có lớp cách nhiệt. bình đun nước thì lâu sôi. bản thân toàn đun nước ở ấm siêu tốc xong đổ vào, thấy vậy nhanh hơn là đun ở bình. Tóm lại bản thân mình rất ưng máy này. cảm thấy mẹ nào cho con ăn sữa ngoài thì nên sắm.
    Máy hâm nước Fatzbaby FB3004SL
     Có ích   01/03/2019 - 09:11
  •  Hồi sinh bé đầu tiên chưa có máy hâm nước như thế này, thật bất tiện khi bé khóc đòi ăn sữa mà trong nhà lại hết nước nóng, rồi thì pha không biết có đúng nhiệt độ không hichic . Giờ thì không còn phải lo lắng và vắt chân lên cổ chạy đi đun nước rồi chờ đơị để bé khóc um lên vì đói nữa.
    Máy này đã giúp tớ luôn có nước ấm thích hợp pha sữa cho bé suốt cả ngày, thuận tiện những khi phải thức dậy lúc nửa đêm. Đáp ứng đủ tiêu chuẩn an toàn, đặc biệt là chỉ rõ nhiệt độ nước là bao nhiêu, có đúng nhiệt độ pha sữa không, đỡ lo lắng hẳn khi tớ phải giao nhiệm vụ pha sữa lại cho bố nó hay bà nội bà ngoại ^^.
    Tuyệt vời luôn.
    Máy hâm nước Fatzbaby FB3004SL
     Có ích   18/02/2019 - 15:05
  •  Tôi rất vui vì từ khi có em bé, chồng tôi đã chủ động cùng tôi sắm sửa mọi thứ để chuẩn bị chào đón thiên thần của chúng tôi. Anh đã cùng tôi đi mua mọi thứ từ quần áo, bỉm tã cho con đến quần áo cho mẹ sau sinh. Chúng tôi đã dự định cho con uống sữa mẹ hoàn toàn nên đã mua một bộ máy hút sữa để kích hút sữa nhưng thật không may mắn, tôi bị uống quá nhiều kháng sinh và đã bị căng thẳng suốt thời gian sinh nở, vì thế tôi đã bị mất sữa hầu như hoàn toàn. Một ngày cùng lắm chỉ vỏn vẹn 100 ml sữa. Không đủ cho con trai tôi. Nên cậu bé đã phải uống sữa ngoài nhiều lần trong ngày. Và chúng tôi quyết định mua chiếc máy hâm nước này rất tiện lợi. Bởi mọi người đều biết sữa của trẻ em chỉ cần pha ở nhiệt độ ấm từ 40 độ đến 70 độ tuỳ loại sữa. Nên nếu không có máy hâm nước thì sẽ rất vất vả cho các bà mẹ bỉm sữa có con ăn sữa công thức như mình. Mình hi vọng bài đánh giá của mình có ích với mọi người đặc biệt là đối với mẹ bỉm sữa.
    Máy hâm nước Fatzbaby FB3004SL
     Có ích   20/12/2018 - 13:35
  •  Trước đây khi chưa biết đến máy hâm nước FatzBaby thì mỗi lần pha sữa cho bé mình thường phải đong nước sôi, rồi nước nguội để sao cho nước nóng vừa đủ pha sữa, nhiều khi không thử nước lại quá nóng hay quá nguội nên sữa bị vón cục và không đảm bảo chất sữa. May quá chồng mình mua của bác gần nhà máy hâm nước FatzBaby về để mình hâm nước pha sữa cho bé. Chồng mình thì hâm trà giữ ấm để uống được lâu mà không bị nguội. Máy có đồng hồ đo nhiệt độ nên rất tiện lợi, chỉ cần chọn nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Máy dễ sử dụng. Cắm điện và chờ nước nóng thôi và nóng rất nhanh nên không mất nhiều thời gian chờ đợi. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn đẹp mắt và không tốn diện tích không gian của ngôi nhà, có tay cầm cách nhiệt nên cầm dễ dàng mà không bị nóng tay . Mình rất ưng ý khi sử dụng máy hâm nước Fatzbaby này.
    Máy hâm nước Fatzbaby FB3004SL
     Có ích   07/09/2018 - 22:13
  •  Mình rất thích sản phẩm máy hâm nước Fatzbaby này vì nó tiện lợi vô cùng. Ngày trước mỗi lần pha sữa cho bé là mình lại phải đong đếm pha nước sôi với nước để nguội, rồi lại phải thử lại xem nước đã vừa độ ấm chưa. Nhưng khi có máy hâm nước này thì nhàn hơn, mình chỉ việc đặt nhiệt độ cố định rồi lấy ra pha sữa cho con luôn. Được cái là máy này đa năng, mình thích hâm nước nóng bao nhiêu là tùy, nhiệt độ nước có thể tới 70℃ nên thỉnh thoảng mình vẫn lấy để pha trà, pha cháo gói. Máy này nhỏ gọn, tay cầm rất chắc chắn, vệ sinh cũng rất dễ dàng.
    Có lần mình lỡ tay chạm vào bình nước trên máy nên bị bỏng nhẹ. Mẹ nào dùng thì chú ý an toàn nhé, đừng cho bé nghịch gần máy khi máy đang hâm nước nha.
    Các mẹ cũng có thể chọn máy hâm nước hoặc máy hâm bình sữa, tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình nha. Còn mình thì thấy máy hâm nước này tiện hơn nhiều.
    Máy hâm nước Fatzbaby FB3004SL
     Có ích   04/07/2018 - 16:36
  •  Nấu ăn hay chăm sóc gia đình là niềm vui của em. Thế nên các dụng cụ máy móc phục vụ công việc cho em là nhiều lắm. Cảm thấy nước để trong phích rất nhanh tan độ nóng. mà mỗi lần có khách là e chả biết xoay kiểu gì . lại đi cắm siêu tố. mà cũng chẳng nhanh cơ ạ. Thấy trên này có bán cái máy hâm nước ma em xem luôn. Giá vừa với túi tiền em nên em rinh luôn. Về sử dụng mà thấy ưng lắm máy y hình luôn mọi người ạ,
    - Hâm nước nhanh chỉ vài phút đã nóng lại mà đảm bảo tiết kiệm nữa chứ. Mẫu mã đẹp đúng màu em thích , tiện lợi.
    mà lại gọn gàng.
    Có điều em không thích là trông có vẻ như không chắc lắm. Ban đầu để sôi thì hơi chậm nhưng lần sau sử dụng thì thấy nhanh hơn. Nói chung tiện mà sang hehe
    Máy hâm nước Fatzbaby FB3004SL
     Có ích   03/03/2018 - 17:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy hâm nước Fatzbaby FB3004SL

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá