Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy hâm sữa đa năng cao cấp FATZBABY FB3007SL Hàn Quốc

1 nơi bán, giá từ : 390.000₫
Loại sản phẩm: Máy hâm sữa và thức ăn
Máy hâm sữa đa năng cao cấp FATZBABY FB3007SL Hàn Quốc
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình mới sinh em bé được hơn 2 tháng. Mình lại ít sữa không đủ cho bé bú nên đành phải cho con ăn thêm sữa công thức. Mà bé nhà mình lười ăn lắm. Lúc nào pha sữa cũng còn thừa. Đổ đi thì phí nên mình tìm mua máy hâm sữa để vừa đỡ láng phí vừa có sữa ấm cho con uống bất cứ lúc nào. Và mình tìm mua được Máy hâm sữa đa năng cao cấp FATZBABY FB3007SL Hàn Quốc này. Giá cả phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế nhà mình. Dễ sử dụng lắm ạ. Bà nội bà ngoại tuy có tuổi mà vẫn biết dùng. Máy gọn gàng nên để đâu cũng được. Vừa có thể hâm sữa vừa ủ ấm nên rất tiện. Có chế độ tự chuyển từ hâm sữa sang ủ nên mình không cần canh giờ nữa. Mà dùng máy này sữa không bị mất chất dinh dưỡng như mình cho vào nước sôi nên rất yên tâm. Tuy nhiên không phải bình sữa nào cũng cho vừa được nên nếu bình sữa to thì không dùng được. Nhìn chung mình sử dụng thì thấy khá ổn. Phù hợp với các mẹ có con nhỏ như mình. Vừa đỡ lách cách hâm sữa vừa giữ được chất dinh dưỡng trong sữa nên khá yên tâm sử dụng.
    Máy hâm sữa đa năng cao cấp FATZBABY FB3007SL Hàn Quốc
     Có ích   05/10/2018 - 11:20
  •  Nhà chị gái có em bé nên mình có mua tặng bà chị mình một máy hâm sữa của thương hiệu FATZBABY của Hàn Quốc. Máy ngoài chức năng hâm sữa ra còn có thể hâm cả cháo, thức ăn cho trẻ em nữa nhé, rất tiện dụng. Điều đặc biệt là máy làm nóng sữa hoặc thức ăn nhanh 1 cách không ngờ chỉ trong vài phút. Máy còn có chức năng là tiệt trùng bình sữa nữa rất là an toàn với hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ. Chị mình rất thích sản phẩn này bởi tính tiện dụng của nó và miệng máy hâm sữa thì phù hợp với rất nhiều bình sữa khác nhau. Tuy nhiên thì máy hâm sữa thì hay kén bình sữa chất liệu nhựa dẻo đàn hồi, còn với nhựa cứng thì dễ bị méo khi tiệt trùng bởi nhiệt độ nước nóng dùng để tiệt trùng bình sữa là 100 độ. Các bạn cần chú ý lựa chọn bình sữa với chất liệu tốt để thực hiện hâm sữa cũng như tiệt trùng bình .
    Máy hâm sữa đa năng cao cấp FATZBABY FB3007SL Hàn Quốc
     Có ích   27/06/2018 - 15:01
  •  Vợ mình vừa sinh 6 tháng, bây giờ đã đi làm lại và rất bận nên không thể cho con bú thường xuyên. Vì vậy vợ mình phải vắt sữa để vào tủ lạnh để cho con bú dần, mỗi lần cho bú phải hâm lại sữa nên mình đã mua chiếc máy hâm sữa này để hâm nhanh hơn mà lại còn tiện lợi nữa. Thiết kế của nó cũng khá là nhỏ gọn, nhẹ nhàng và dễ sử dụng. Trước đây toàn hâm sữa bằng cách nấu nước rồi để bình sữa vào mà giờ có máy này giúp hâm sữa nhanh, sữa không bị mất chất của nó. Máy còn có chức năng tiệt trùng bình sữa nên rất an tâm cho con của mình tránh khỏi các vi khuẩn có hại. Điểm mà mình thích nhất và mình nghĩ cũng là ưu điểm của máy này là tự động ngắt điện giúp an toàn khi sử dụng. Còn nhược điểm của máy là hơi nhỏ dùng các bình sữa lớn để vào không vừa và máy dùng cũng khá tốn điện. Sử dụng đến nay cũng được 4 tháng và mình cảm thấy khá hài lòng về chiếc máy hâm sữa này.
    Máy hâm sữa đa năng cao cấp FATZBABY FB3007SL Hàn Quốc
     Có ích   27/06/2018 - 13:20
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy hâm sữa đa năng cao cấp FATZBABY FB3007SL Hàn Quốc

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá