Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76

1 nơi bán, giá từ : 1.080.000₫
Loại sản phẩm: Máy tiệt trùng bình sữa
Máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76
  • Máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76 - Ảnh 1
  • Máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76 - Ảnh 2
  • Máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76 - Ảnh 3
  • Máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76 - Ảnh 4
  • Máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76 - Ảnh 5
  • Máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76 - Ảnh 6
  • Máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76 - Ảnh 7
4,5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là một bà mẹ bỉm sữa đang nuôi con nhỏ 4 tháng tuổi. Mình nhận thấy máy tiệt trùng bình sữa là một sản phẩm không thể thiếu đối với các mẹ đang nuôi con nhỏ giống như mình. Việc lựa chọn các sản phẩm tiệt trùng bình sữa cho bé yêu cũng rất quan trọng. Sau khi tham khảo các sản phẩm trên mạng mình quyết định mua Máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76. Mình rất hài lòng với sản phẩm này và xin chia sẻ với các mẹ về chiếc máy tiệt trùng này nhé:

    Về ưu điểm:

    - Sản phẩm sử dụng đơn giản, nhẹ nhàng.
    - Sản phẩm có khả năng tiệt trùng cùng lúc 6 bình.
    - Máy có thương hiệu tin cậy mà giá lại rất 'mềm' nữa.
    - Máy dễ sử dụng, chỉ có duy nhất 1 nút nhấn, sau khi rửa bình sữa, chỉ cần xếp vào khay 'hấp' rồi bấm nút này là xong. Thời gian để tiệt trùng xong là khoảng 15 phút.

    Về nhược điểm:

    - Lúc mới mở hộp thì thấy mùi nhựa khá nồng nhưng sau khoảng 2-3 lần dùng là hết. Mỗi tội máy này khá to nên chiếm nhiều diện tích.
    - Phía dưới khay của sản phẩm có chốt xoay bằng nhựa, cái này không nên tháo ráp nhiều lần dễ bị mòn. Nên sử dụng nước đã qua lọc để tránh bị cặn, đọng lại khó lau chùi.
    Máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76Máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76
     Có ích   11/01/2019 - 12:56
  •  Nhà mình có một bé mới được 9 tháng tuổi, trộm vía nghìn lần bé ngoan và háu ăn lắm. Mình không đủ sữa và lại còn đi làm nên bé phải uống sữa ngoài là chủ yếu. Nhưng khổ nỗi bà nội lại không được cẩn thận cho lắm, cũng góp ý với bà nhiều lần nhưng cứ khi nào pha sữa cho cháu uống là bà chỉ tráng bình qua chút nước ấm thôi, bé nhà mình thinh thoảng cứ uống sữa là bị đầy bụng không biết có phải do vậy không. Một lần mình được chị cùng cơ quan cho mượn máy tiệt trùng bình sữa máy Beurer BY76 về dùng mình thấy rất thích.Cách sử dụng rất đơn giản, lại vệ sinh rất dễ.Thế là mình rinh luôn một con về dùng, tất nhiên hơi xót chút xíu vì giá của nó cũng gần triệu. Nhưng bù lại có nó mình rất yên tâm khi đi làm
    Máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76
     Có ích   10/01/2019 - 18:24
  •  Mình là công nhân, phải đi làm từ khi bé được 4 tháng, con đa số phải ăn sữa ngoài nên việc vệ sinh bình sữa rất cần thiết. Trước đây, cứ 2-3 ngày mình lại phải cách rách đun 1 nồi nước để tiệt trùng bình sữa cho con. Nhiều khi bận, k trông được bếp, cạn cả nồi nước. Từ khi biết đến máy tiệt trùng bình sữa Beurer BU76, mình hoàn toàn yên tâm về việc các bình sữa của con luôn được giữ sạch sẽ để con sử dụng. Máy rộng thoáng, có thể tiệt trùng 1 lúc 6 bình. Vậy nên các mẹ tha hồ sử dụng. Từ ngày sử dụng máy tiệt trùng bình sữa mẹ hoàn toàn k lo con bị đau bụng tiêu chảy khi bình pha k sạch sẽ. Sản phẩm rất tuyệt vời, đáng đồng tiền bỏ ra
     Có ích   22/09/2018 - 23:38
  •  Từ lúc Sinh mình bị tắc sữa có rất ít sữa cho con bú nên phải dùng thêm sữa ngoài nữa, thường xuyên phải dùng bình mà mỗi lần vệ sinh bình mình chưa yên tâm lắm nên mình đã chọn mua máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76. từ ngày có máy tiệt trùng bình sữa mình không phải đun nấu bình sữa cho con nữa, chỉ cần bỏ các vật dụng của con như bình, chai, lọ vào máy tiệt trùng bình sữa là mình có thể yên tâm không lo vi khuẩn xâm nhập vào bình nữa và mình còn có nhiều thời gian để chơi với con hơn.con khỏe mạnh mình cũng yên tâm đi làm.tuy nhiên trong thời gian sử dụng máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76 mình phải tháo ra lắp vô cũng hơi lâu nhưng có máy tiệt trùng bình sữa cho con mình vẫn yên tâm hơn vì nó có thể làm sạch được mọi vi khuẩn trong bình sữa, giá cả thì hợp lý không quá đắt , mình rất hài lòng về sản phẩm này.
    Máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76
     Có ích   11/09/2018 - 10:55
  •  Mình là một nhân viên văn phòng vừa sinh xong được mấy tháng đã phải đi làm rồi. để con ở nhà uống sữa bình mình không yên tâm lắm, mình đã chọn mua máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76 để tiệt trùng bình sữa cho con. từ ngày có máy tiệt trùng mình rất yên tâm và có nhiều thời gian để chơi với con hơn. máy có thể tiệt trùng các bình,chai, lọ của bé hàng ngày một cách nhanh chóng, thuận tiện và an toàn. con mình cũng ít bị ốm hơn,con khỏe và tăng cân nhờ có máy tiệt trùng bình sữa , bình sữa của bé ngày nào cũng được tiệt trùng sạch mọi vi khuẩn mình yên tâm lắm.tuy nhiên qua thời gian sử dụng mình thấy máy tiệt trùng bình beurer BY76 này mỗi lần tháo ra để kẹp bình vào cũng hơi lâu. nhưng nhìn chung thì mình rất tin tưởng vào máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76 này con mình lúc nào cũng khỏe mạnh, giá thành thì hợp lý.
    Máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76
     Có ích   10/09/2018 - 20:24
  •  Tôi là một công nhân nên thời gian ban ngày của tôi đều ở công ty. Cũng vì thế mà con tôi đều phải ăn bình.Mấy tháng đầu tôi đi làm bé nhà tôi toàn bị đi ngoài, bé tọp đi rất nhiều.Tôi cũng cho bé uống men tiêu hóa mà cũng không khỏi.Đưa con đi khám thì bác sĩ bảo phải vệ sinh bình sữa,bát,thìa,cốc cho bé mỗi ngày.Tôi bảo ngày nào tôi cũng vệ sinh dụng cụ cho con bằng nước sôi. Bác sĩ khuyên tôi nên dùng máy tiệt trùng bình sữa.Tôi về tham khảo nhiều loại và chọn máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76.Sau 2 tuần sử dụng con tôi khỏi đi ngoài.Thật vui khi bé lại tăng cân trở lại.Máy này có giá cả phải chăng và tiệt trùng được 6 bình một lúc.Sử dụng đơn giản,được làm bằng nhựa cao cấp.Giờ đây công việc tiệt trùng đồ cho con đã có máy làm,tôi tiết kiệm được ít thời gian dành cho con. Vì mới sử dụng nên tôi cũng chưa thấy máy có nhược điểm gì.Nói chung là tôi rất hài lòng.
    Máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76
     Có ích   19/05/2018 - 21:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá