Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ nhựa lớn Duy Tân 4 ngăn No.662/4

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   21 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Duy TânChất liệu: Nhựa
Màu sắc: HồngXuất xứ: Việt Nam
Tủ nhựa lớn Duy Tân 4 ngăn No.662/4
4,3
Sản phẩm như mô tả
(12 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình mới sinh em bé, nên đồ đạc rất nhiều mà phòng mình lại nhỏ muốn phòng gọn gàng cho không gian thoáng mình đã chọn mua 1 chiếc tủ nhựa..về để đồ cho con .Tủ có 4 ngăn có thể chứa được rất nhiều đồ,mỗi ngăn mình để một vật dụng riêng cho dễ lấy..Tủ được thiết kế khá đẹp mắt,có tay kéo để mình dễ dàng trong việc sử dụng..Tủ nhỏ gọn nên phòng tuỳ nhỏ nhưng cũng không chiếm nhiều diện tích cho lắm..cũng thuận tiện cho việc vệ sinh tủ.Nhưng có 1 nhược điểm là tủ làm bằng nhựa nên dễ bị xước và phải màu nhìn tủ nhanh cũ..Nhưng mình vẫn thích sản phẩm này .
    Tủ nhựa lớn Duy Tân 4 ngăn No.662/4
     Có ích   15/03/2019 - 13:35
  •  Con nhỏ có rất nhiều đồ lặt vặt, một chiếc tủ nhỏ là không thể thiếu. Vậy nên tôi đã đi tìm tủ đựng nhỏ và đã mua chiếc tủ 4 ngăn Duy Tân này.
    Tủ có 4 ngăn,rất phù hợp đựng đồ cho trẻ sơ sinh hoặc trẻ nhỏ. Vì quần áo hay đồ của trẻ chỉ có thể gấp chứ không treo móc được như của người lớn. Hoặc cũng có thể đựng những đồ cá nhân,đồ nhỏ lặt vặt của người lớn nhưng không được nhiều.
    Tủ nhựa nên cũng không được cứng cáp,chắc chắn như những loại tủ chất liệu khác nhưng hợp với túi tiền của mình.
    Tủ có màu sắc nhã nhặn,kiểu dáng nhỏ gọn nên rất tiết kiệm diện tíc cho phòng ngủ của mình.
    Các ngăn dạng kéo,thanh trượt trơn và nhẹ nên đóng mở rất dễ dàng.
    Vì là tủ nhựa lại có xen màu trắng nên tôi phải lau chùi thường xuyên để tủ được mới và đẹp.Màu trắng rất dễ bám bẩn,rõ bụi bẩn lại khó lau chùi.
    Tuy vậy nhưng với sự tiện lợi,nhỏ gọn và giá cả hợp lý thì cũng chấp nhận được với điều kiện của tôi
    Tủ nhựa lớn Duy Tân 4 ngăn No.662/4
     Có ích   15/03/2019 - 10:28
  •  Tôi hiện đang là bà mẹ bỉm 4 tháng,lần đầu làm mẹ nên trước khi sinh tôi không biết phải sắm những đồ gì cho bé. Tham khảo rất nhiều ý kiến của các chị đi trước,vât mà ai cũng nhắc đến là chiếc tủ đựng đồ cho bé. Tham khảo nhiều mẫu,nhiều thương hiệu sản xuất. và tôi đã quyết đinhh mua chiếc tủ nhựa 4 ngăn Duy Tân này.
    Với 4 ngăn của tủ nhưng đồ của bé được để gọn gàng dù tủ rất nhỏ gọn. Tủ có kiểu mẫu thiết kế và màu sắc rất đẹp mắt, loại nhựa rất bền và chắc chắn. Các ngăn dạng kéo, thanh trượt rất nhẹ và trơn nên mở ra đóng vào dễ dàng. Các ngăn sâu và rộng nên đựng được nhiều đồ.
    Tuy nhiên chỗ tay mở ngăn tủ là dạng miếng nhựa nên không được cứng chắc như dạng nắm hay dạng tay khóa.
    Tuy vậy nhưng các mẹ cũng nên tham khảo chiếc tủ này khi có con nhỏ.
    Tủ nhựa lớn Duy Tân 4 ngăn No.662/4
     Có ích   15/03/2019 - 10:01
  •  Nhà có con nhỏ nên đồ đạc quần áo chiếm tiện nghi rất nhiều. Lúc trước mình một đứa mà thấy đồ nhiều rồi giờ lại thêm một thành viên nhí nữa ôi cha mặt ơi nhìn quần áo không mà em hoa cả mắt, vì đồ nhiều mà bỏ vào giỏ quần áo lẫn lộn nên cứ mỗi lần tìm quần hay áo là rối tung hết cả lên. Sau nhiều hồi suy nghĩ một cái tủ chẳng tới đâu thế là quyết định rinh luôn hai cái cho hai thành viên nhí của gia đình, em đã chọn Tủ nhựa lớn Duy Tân 4 ngăn No.662/4 , nhựa duy tân thì trước giờ luôn luôn chất lượng đã có tiếng rồi nên mình rất yên tâm. Tử có 4 ngắn nên đựng thoải mái lắm, mình sắp 1 ngăn quần, 1 ngăn áo, 1 ngăn khăn, 1 ngắn áo khoát. Nhỏ những đồ thì nhiều dã man luôn ấy, nhiều hơn cả mẹ nữa. Tủ của anh hai thì mẹ được xài ké một ngăn. Nói chung tủ được chia nhiều ngăn vậy rất thuận tiện mình để riêng từng loại nên tìm rất dễ dàng.minhf rất ứng ý Tủ nhựa lớn Duy Tân 4 ngăn No.662/4.
    Tủ nhựa lớn Duy Tân 4 ngăn No.662/4
     Có ích   14/03/2019 - 13:43
  •  Sản phẩm nhỏ gọn phù hợp cho không gian phòng ngủ
    Mọi người có con nhỏ nên tham khảo ý kiến đi ạ. Em vừa khinh về cho bé con nhà em một cái đấy ạ
    Sản phẩm nhẹ nhàng nhưng không đựng được nhiều đồ ạ vì có thiết kế nhỏ gọn nên chỉ đựng đồ trẻ em hay dụng cụ cá nhân thôi ạ
    Tủ nhựa lớn Duy Tân 4 ngăn No.662/4
     Có ích   23/02/2019 - 22:41
  •  Là sinh viên xa nhà mình phải trọ chung với các bạn khác để tiết kiệm chi phí sinh hoạt.Mọi đồ dùng trong phòng lúc nào cũng thật gọn gàng và nhỏ gọn để không ảnh hưởng người khác nên mình đã chọn Tủ nhựa Duy Tân 4 ngăn màu hồng dễ thương.Với thiết kế nhẹ,dễ lắp ráp trong việc di chuyển,nhiều ngăn đựng được nhiều loại đồ khác nhau.thiết kế nhỏ gọn phù hợp với trọ đông người còn chất lượng nhựa dẻo rất ok mà xài hàng Duy Tân mình rất yên tâm do ở nhà gia đình mình xài rất nhiều sản phẩm của công ty này nào bàn ghế tủ....điều mình băn khoăn là mỗi lần vệ sinh nó hơi lâu tý do nhiều góc cạnh quá.Phòng mình nhìn góc nào thấy tủ nhựa này cả vì 4 đứa hợp gu sắm 4 cái cùng tông cho biết đồng bọn cùng phòng.hj
    Tủ nhựa lớn Duy Tân 4 ngăn No.662/4
     Có ích   22/01/2019 - 15:03
  •  Gia đình tôi chuẩn bị đón 1 thiên thần chào đời vào tháng 11 nên tôi có tham khảo 1 số tủ để mua về đựng đồ cho cháu. Và tôi đã mua nhựa này về dùng rất là ok, nhựa tốt và bền mẫu mã đẹp thật là tiện lợi với tủ 4 ngăn thì tôi có thể đựng được nhiều đồ cho con tôi khi nó chào đời trong thời gian tới. Nhưng tủ hơi nhỏ nếu to hơn 1 chút thì quá là ok.
    Tủ nhựa lớn Duy Tân 4 ngăn No.662/4
     Có ích   21/01/2019 - 19:46
  •  Gia đình tôi chuẩn bị đón 1 thiên thần chào đời vào tháng 11 nên tôi có tham khảo 1 số tủ để mua về đựng đồ cho cháu. Và tôi đã mua nhựa này về dùng rất là ok, nhựa tốt và bền mẫu mã đẹp.
    Nhưng tủ này thì hơi nhỏ
    Tủ nhựa lớn Duy Tân 4 ngăn No.662/4
     Có ích   18/01/2019 - 17:59
  •  Vợ chồng mình mới cưới được 14 tháng. Giờ lại sắp sinh bé. Mình bàn với chồng mua một tủ nhựa. Vừa phải để để đồ cho baby. Sau một ngày đi dạo siêu thì. Thì 2 vợ chồng quyết định mua cái tủ nhựa duy tân lớn 4 ngăn màu hồng của siêu kute này để làm quà cho công chúa nhỏ. Sau khi nhận đc hàng. Trong quá trình sữ đụng và sắp xếp đồ đùng vào tủ. Tôi nhận thấy tủ nhựa nhẹ. Dễ di chuyển. Ngăn nhựa sâu. Chứa được nhiều đồ nhất là đồ nhỏ con. Ngoài ra tôi thấy khi sắp xếp xong đồ dùng vào tủ khi kéo ra. ,đẩy vào hơi bị rít. Còn lại hai vợ chồng cảm thấy rất hài lòng về nó. Rất cảm ơn.
    Tủ nhựa lớn Duy Tân 4 ngăn No.662/4
     Có ích   25/12/2018 - 17:21
  •  Tôi là người phụ nữ nội trợ của gia đình, tôi vừa mới sanh được một đứa con gái đầu lòng nhà tôi hơi chặt hẹp mà đồ đạc trong nhà thì nhiều tôi được mọi người giới thiệu mua tủ nhựa về để đồ đạc rất tiện thế là tôi quyết định tìm mua cho con gái mình một chiếc tủ nhựa để đựng đồ em bé qua quá trình lựa chọn thì tôi quyết định mua chiếc tủ này, tôi sử dụng được một tuần thấy rất thích, tủ nhựa rất cứng sài khá bền, ngăn tủ kéo rất dễ dàng, quan trọng là đồ đạc của con được sắp xếp ngăn nắp, tuy nhiên đựng không được nhiều đồ cho lắm, nhưng tôi rất thích chiếc tủ này!
    Tủ nhựa lớn Duy Tân 4 ngăn No.662/4
     Có ích   18/10/2018 - 08:54
  •  Gia đình tôi có 2 con trai nhu cầu sử dụng đồ dùng ngày càng nhiều, số lượng cũng như chủng loại đồ ngày càng phong phú đòi hỏi có một chiếc tủ có nhiều ngăn để chứa đồ cho gọn gàng. Hồi mới sinh thằng lớn tôi chỉ dùng có chiếc làm để đựng quần áo, sau đó sinh thằng bé luôn nên đồ đạc lộn xộn quá, nhiều hôm tìm đồ cho con thay tìm hoài mà không thấy đâu phát bực mình, nhiều khi cãi nhau với chồng vì đồ để lung tung. Từ ngày mua được tủ nhựa lớn có tận 4 ngăn đựng đồ, mỗi ngăn một thứ đồ của riêng hai thằng con cho tất tần tật vào đó không lẫn với quần áo của bố mẹ nữa. Tủ làm từ chất liệu bằng nhựa bền và đẹp, dễ lau chùi vệ sinh. Diện tích vừa phải không làm mất không gian cho bé hoạt động. Tôi đã dùng 5 năm mà vẫn như mới. Giá cả hợp lý cho mọi gia đình. Tôi chỉ không thích cái chân của nó không có bánh xe nên di chuyển hơi khó.mỗi lần muốn lôi ra lau dọn nhưng tủ đã chứa nhiều đồ nên không di chuyển được. Tuy vậy, Tôi vẫn hài lòng với sản phẩm này.
    Tủ nhựa lớn Duy Tân 4 ngăn No.662/4Tủ nhựa lớn Duy Tân 4 ngăn No.662/4
     Có ích   04/10/2018 - 21:18
  •  Đồ dùng gia đình là những đồ dùng cần thiết. Những chiếc tủ nhỏ xinh phù hợp với nhu cầu sử dụng, luôn được tôi quan tâm vì nó giúp cho nhà mình trở nên ngăn nắp hơn. Tôi chọn tủ nhựa Duy tân, ngoài thiết kế đa dạng về mẫu mã và kích thước thì chất liệu nhựa cũng bền màu. Tôi sắm cho gia đình mình mấy cái. Nào là tủ thuốc gia đình, tủ mini, tủ đựng quần áo...
    Tủ nhựa lớn Duy Tân 4 ngăn No.662/4
     Có ích   14/09/2018 - 14:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ nhựa lớn Duy Tân 4 ngăn No.662/4

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá