Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chân máy giặt - tủ lạnh inox Cảnh Phong (550mm - 700mm)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   9 lượt mua thành công
Xuất xứ: Việt Nam
Chân máy giặt - tủ lạnh inox Cảnh Phong (550mm - 700mm)
4,6
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  lúc trước tôi chưa biết đến sản phẩm này thì nhà tôi để máy giặt bệt dưới sàn gạch rất khó khăn cho việc quét dọn, mỗi khi muốn quét dọn phần dưới của máy giặt tôi phải nhờ sự giúp đỡ hoặc tự lực di chuyển máy giặt. từ khi biết đến sản phẩm việc vệ sinh được thực hiện dễ dàng hơn nhiều nhờ có chân đế tạo một khoảng cách giữa máy giặt và mặt đất. Chân đế sẽ giúp nâng máy cách một khoảng vừa phải đảm bảo thân máy không tiếp xúc trực tiếp với nước gây rỉ sét, tiết kiệm chi phí và kéo dài thời gian sử dụng của máy.bạn nào đã biết đến sản phẩm thì lời khuyên thật lòng là nên mua rất tiện ích. rất hài lòng về sản phẩm,
    Chân máy giặt - tủ lạnh inox Cảnh Phong (550mm - 700mm)
     Có ích   10/02/2019 - 08:36
  •  Chân đế cao vừa phải, nhìn rất chắc chắn. Màu sắc trắng đen nhìn sạch sẽ vô cùng. Có thể dùng để máy giặt hay tủ lạnh trong nhà rất phù hợp. Thuận tiện nhất là các bà nội trợ có thể quét dọn lau chùi nền nhà rất dễ dàng. Nên mua!
    Chân máy giặt - tủ lạnh inox Cảnh Phong (550mm - 700mm)
     Có ích   10/02/2019 - 03:16
  •  Nhà tôi thấp nên nền nhà thường xuyên ẩm ướt nên tôi đã mua chân máy giặt tủ lạnh để kê qua quá trình sử dụng tôi đã rất hài lòng về sản phẩm vì phần chân đế có thể điều chỉnh độ cao thấp ngang rộng khác nhau tùy theo máy giặt,phần khung được làm bằng inox chắc chắn chịu được trọng lượng lên đến 18kg nên không sợ bị gãy hay bị sụp đổ nên rất an toàn ,phần chân đế cao nên dễ dàng lau chùi vệ sinh không sợ bị rác bẩn hay chuột làm ổ, kệ giúp tăng độ bền và khi giặt không làm rung lắc máy nên không biết hề gây tếng ồn.Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm thì vẫn còn có những nhược điểm là khó lắp ráp ,chân đế khó di chuyển
    Chân máy giặt - tủ lạnh inox Cảnh Phong (550mm - 700mm)
     Có ích   07/02/2019 - 14:42
  •  Cứ mỗi sáng tôi đều phải dạy sớm giặt 1 chậu quần áo đầy. Để cho kịp giờ đi học,muà đông củng như mùa hè tôi đều phải dạy sớm . Trong một buổi ăn cơm mẹ tôi có bảo bố mua lây cái máy giặt cho con cái đỡ phải dậy sớm lọ mọ giặt quần áo để kịp giờ đi học. Nghe mẹ nói thế bố đã quyết định mua một cái máy giặt vì thương tôi thời tiết lạnh mà phải dạy sớm giặt quần áo. Bố dẫn mẹ con tôi đi mua và chọn cái mình thích, mua song nhân viên họ chở hàng vào và lắp cho gia đình tôi, khi họ lắp song tôi thấy gầm máy thấp quá nên tôi bảo bố lấy mấy viên gạch kê. Nhân viên lắp máy họ giới thiệu bên họ có chân để máy giặt bảo vệ máy giặt không bị dính nứơc, chống ẩm, giúp đồ không bị han gỉ, chạy êm. Và đặc biệt đuợc kết cấu 100% bằng inox kích thứơc dài rộng tuỳ ý còn chiều cao lên đến 10cm đảm bảo độ bền và tuyệt vời theo thời gian nó được thiết kế chắc chắn với 4 thanh ngang inox và 4 chụ lớn bằng nhựa ở 4 góc cho khả năng chịu lực lớn lên đến 300kg. Sau khi nghe nhân viên mô tả về sản phẩm bên họ thì bố tôi đã quyết định mua chân để máy giặt của họ và giá cả củng rất hợp lý. Tôi khuyên mọi người nên dùng sản phẩm này để máy giặt tủ lạnh nhà các bạn được bền và lâu k bị hư hỏng vì ẩm ướt.
     Có ích   30/01/2019 - 06:19
  •  Tôi nhớ hơn 2 tháng trước , thấy tôi kêu cái tủ lạnh nhà tôi nó bị hỏng rồi nên ông chồng tôi liền đi mua 1 cái tủ lạnh mới. To và rộng hơn cái cũ. Nên cái chân để tủ lạnh cũ của nhà tôi nó cũng bị rỉ rồi nó không chống nổi thế là nó bị gần bung ra. Thế tôi lại bảo chồng xem ở đâu có cái chân để kê tủ lạnh không thì mua về tại cái cũ nó hỏng rồi. Thế là có người bạn giới thiệu mua cái chân tủ lạnh bầng inox của Cảnh Phong ấy. Vậy là chồng tôi mua về dùng thử. Kê tủ lạnh lên mới thấy. Nó chắc thật. 4 chân chắc chắn. Bề mặt cũng vậy. Như những cái khác là khi kê lên được 1 thời gian là đã có dấu hiệu hỏng rồi mà cái này được hơn 2 tháng rồi mà vẫn vậy chắc chắn. Lớp inox vẫn bóng nhoáng. Chỉ tội 1 cái là cái là nền nhà tôi lát đá hoa trơn nên đôi lúc nó cứ trượt kêu két két. Bề mặt chân tiếp xúc với tủ lạnh phải kê thêm ít giấy để cho nó khỏi trơn. Tuy là như vậy nhưng tôi rất thích cái chân kê tủ lạnh này. Trông nó thật phù hợp với cái tủ lạnh nhà tôi
    Chân máy giặt - tủ lạnh inox Cảnh Phong (550mm - 700mm)
     Có ích   26/01/2019 - 20:17
  •  Mình mới mua cho em gái 2 chân máy giặt - tủ lạnh inox Cảnh Phong này để con bé kê vào máy giặt và tủ lạnh ở phòng trọ của nó. Em gái mình nó mới học xong đại học và ra trường làm việc trên thành phố nên thuê nhà ở đấy song mưa thì vô cùng bất tiện. Từ ngày mua chân máy giặt và tủ lạnh cho con bé sử dụng thấy nó bảo giờ thì tốt lắm, như trước kia nữa máy giặt tủ lạnh được kê cao rồi thì không bị ướt nữa, an toàn về điện hơi, dễ lau chùi hơn, tiết kiệm được tiền và thời gian đi sửa. Chân máy giặt tủ lạnh inox Cảnh Phong làm bằng inox nên chắc chắn và không bị han gỉ, có cạnh nhựa đảm bảo cho máy không bị dịch chuyển. Tuy nhiên, chân máy này cũng phù hợp với loại máy đứng là chủ yếu, tùy thuộc vào kích cỡ để sử dụng. Giá cả của chân máy giặt tủ lạnh Canh Phong này khá phải chăng và tôi tin dùng sản phẩm này.
    Chân máy giặt - tủ lạnh inox Cảnh Phong (550mm - 700mm)
     Có ích   27/12/2018 - 22:08
  •  Máy giặt cũ nhà mình trước đây đặt luôn xuống nền nhà nên máy không được bảo vệ tốt, tuổi thọ của máy giảm hẳn, thế nên khi mua được chiếc máy giặt mới, nhà mình đã đầu tư luôn một cái chân máy inox Cảnh Phong này, mình thấy chân máy này rất chắc chắn, có thể tùy chỉnh theo kích thước của máy hay tủ lạnh mà mình muốn đặt lên, chân máy lại cao rất thoáng, dễ dàng vệ sinh, chất liệu bằng inox và nhựa, chân đế bằng nhựa nên khi máy giặt có dung đến đâu cũng không bị chượt, có chân máy này mình cảm thấy máy giặt nhà mình được thêm một lớp bảo vệ, để tăng tuổi thọ của máy. Còn thì mình cũng không biết nếu dùng một thời gian dài nó có bị han rỉ không
    Chân máy giặt - tủ lạnh inox Cảnh Phong (550mm - 700mm)
     Có ích   16/10/2018 - 18:31
  •  Nhà tôi ở vùng trũng thấp nên mọi năm cứ vào mùa lũ là nước cứ vào hết nhà mà cứ như vậy thì nó sẽ ướt hết tủ lạnh nhà tôi. Sau một mùa lũ tủ lạnh nhà tôi lại bị hư vì bị vô nước, khi đó nhờ có một người bạn đã giới thiệu cho tôi mua sản phẩm chân tủ lạnh inox Cảnh Phong(550mm- 700mm) mà mùa lũ năm nay nước chỉ dân lên tới chân tủ lạnh mà không làm ướt tới tủ. Chân tủ lạnh làm bằng inox nên không bị rỉ khi bị dính nước thường xuyên. Hơn nữa nhờ có chân tủ lạnh mà việc quét dọn dưới đáy tủ lạnh được thuận lợi hơn. Tuy nhiên khi dùng chân tủ lạnh phải lựa chọn đúng sức chịu đựng của nó vì mỗi loại có thể chịu đựng 1 trọng lượng khác nhau. Nhờ việc sử dụng chân tủ lạnh mà gia đình tôi đỡ tốn tiền sửa chữa tủ lạnh sau mùa mưa bão.
    Chân máy giặt - tủ lạnh inox Cảnh Phong (550mm - 700mm)Chân máy giặt - tủ lạnh inox Cảnh Phong (550mm - 700mm)
     Có ích   02/07/2018 - 22:08
  •  Mình ở quê nên ko biết đến sản phẩm thông minh và tiện lợi như này, mãi đến khi ra hà nội thấy nhà cô chủ nhà có cái chân kệ máy giặt mới hỏi lân la thì cô bảo tiện lắm, máy chạy êm và bền điều chỉnh được kích thước, độ rộng. xong hôm sau về quê mình cũng đi mua thử đúng là sản phẩm của Cảnh Phong dùng rất ok mà tiện. Mình mua 2 chiếc 1 cho máy giặt, 1 cho tủ lạnh vì được làm bằng inbox nên yên tâm là ko bị rỉ vì tiếp xúc với nước thường xuyên. Tuy nhiên, kệ chân máy giặt tủ lạnh của cảnh phong ko dùng cho lồng ngang hoặc tủ lạnh có số lượng lít lớn. Nên nếu muốn mua cho máy giặt lồng ngang hoặc tủ lạnh số lượng lít lớn cần chọn loại phù hợp với kích thước.chân này không dùng cho máy lồng ngang hoặc số lít lớn thì nên xài loại chân khác cũng của hãng này chứ nặng quá chân cũng không tải được và cần đo kích thước của máy giặt trước khi mua để chọn loại chân đế có kích thước phù hợp với máy. Nhìn chung sản phẩm tốt, giá thành hợp lý, rất tiện cho người sử dụng.
    Chân máy giặt - tủ lạnh inox Cảnh Phong (550mm - 700mm)
     Có ích   13/06/2018 - 12:50
  •  Đợt trước mình mua máy giặt nhưng vì sàn nhà nhà mình lại lát gạch trơn nên máy giặt hay bị trượt, thế là mình lên mạng tìm hiểu và mua về một em chân máy giặt để dùng. Chân này dùng khá tiện vì nó có thể thay đổi được cả chiều dài, chiều rộng từ 45 cm - 59 cm tùy chỉnh theo kích thước máy giặt, tủ lạnh. Chiều cao chân 7-9 cm nên khi đủ tủ lạnh lên tránh bị ẩm mốc ở phần dưới đặc biệt những lúc trời nồm nên mình khá yên tâm không lo rò điện. Mặt khác, 4 chân là cao su có độ bấm nên trên sàn nhà trơn cũng không sợ khi máy giặt đang vận hành. chân máy ráp khá chắc chắn, chất liệu inox không bị rỉ dù là mình để trong nhà tắm. Tuy nhiên, chân này không dùng cho máy lồng ngang hoặc số lít lớn thì nên xài loại chân khác cũng của hãng này chứ nặng quá chân cũng không tải được và cần đo kích thước của máy giặt trước khi mua để chọn loại chân đế có kích thước phù hợp với máy. Vì khá hài lòng sản phẩm nên chắc mình sẽ mua thêm 1 chiếc để dùng cho tủ lạnh vì dạo này trời nồm sàn nhà ẩm mốc sợ tủ lạnh mau hỏng hóc, bạn nào có ý định mua thì mình khuyên nên mua nhé!
    Chân máy giặt - tủ lạnh inox Cảnh Phong (550mm - 700mm)Chân máy giặt - tủ lạnh inox Cảnh Phong (550mm - 700mm)
     Có ích   29/03/2018 - 22:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chân máy giặt - tủ lạnh inox Cảnh Phong (550mm - 700mm)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá