Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bảng giá Gaming Mouse - Chuột game thủ chính hãng, cập nhật mới nhất 2024, Vatgia.com

Đang tải dữ liệu...

Chuột chơi game giá rẻ, Gaming Mouse không dây dành cho game thủ chất lượng tốt nhất được Vật Giá cung cấp giúp hỗ trợ cao khả năng chơi game.

Sản phẩm hot nhất   |   Nhiều người bán   |   Giá rẻ nhất   |   Xu hướng thị trường   |   Sản phẩm mới ra mắt

Gaming mouse chính là chuột chơi game được sản xuất bởi các hãng hàng đầu trên thế giới về mặt thiết kế loại chuột này có nhiều dạng khác nhau giúp phù hợp với từng lòng bàn tay của game thủ cùng với đó là các phím bấm chức năng được bố trí trên chuột giúp game thủ có thể điều chính thông số ngay tại đó mà không cần phải chỉnh ở trên màn hình tiếp theo độ bền của loại chuột này rất cao thậm chí cao gấp khoảng 30 triệu lần so với những con chuột thông thường mà mọi người hay sử dụng, khả năng xử lý các tín hiệu của người chơi cũng nhanh hơn giúp không bị delay khi chơi game bởi chỉ cần xử lý chậm 0,1 giây cũng thay đổi tình hình cục diện trong khi chơi.

Hướng dẫn game thủ lựa chọn mua chuột máy tính chơi game phù hợp

DPI của chuột chơi game không quá cao

DPI chính là cụm từ viết tắt của Dots per Inch đây là con số được hầu hết những NSX sử dụng để quảng cáo sản phẩm của mình và nó cũng chính là con số được rất nhiều game thủ đánh giá khi mua chuột.

Đối với chuột chuyên game bạn có thể hiệu một cách ngắn gọn đây chính là khoảng cách trỏ chuột được di chuyển trên màn hình trong khoảng 1 inch như vật DPI giúp thể hiện tốc độ của chuột.

Hầu hết các game thủ họ cho rằng DPI của chuột càng cao thì càng tốt nhưng mà điều đó không đúng, đốivới người chơi game thông số này không cần quá cao, thực tế chỉ ra là 2.500 DPI đã là quá nhiều, các dòng game Esport hiện nay chỉ cần khoảng DPI là 1.800 là quá đủ.

Thiết kế kiểu dáng

Chuột chơi game giá rẻ phù phù hợp nhất đối với bạn đó chính là nó phải có kích thước thiết kế sao cho lòng bàn tay bạn ôm lấy chuột thoải mái nhất không cảm thấy khó chịu hoặc mỏi khi sử dụng trong một thời gian dài.

Trọng lượng

Đây là yếu tố khá cần thiết nhưng lại có nhiều người bỏ qua, bởi họ cho là chuột để trên bàn và rê chứ đâu có nhấc lên hoặc làm gì khác đâu mà cần phải quan tâm tới độ nặng. Nhưng cũng phải nói đến độ nặng cũng chính là một trong các tác nhân giúp game thủ lựa chọn được chuột phù hợp.

Vì dụ như có nhiều khi chơi game đâu phải lúc nào cũng sử dụng chuột dính chặt lên mặt bàn đâu mà nhiều khi phải nhấc lên để lia chuột  hoặc là điều chỉnh lại vào đúng giữa miếng lót chuột chẳng hạn. Và trọng lượng cũng là 1 phần tác động tới việc rê chuột nhanh chậm của game thủ.

Vậy để lựa chọn được đúng loại chuột chơi game phù hợp với mình bạn đã biết phải dựa vào những tiêu chí nào rồi đúng không. Vậy còn chờ gì nữa mà không đến với các gian hàng tại Vật Giá để chọn mua gaming mouse giá rẻ với chất lượng tốt nhất được nhập từ các thương hiệu hàng đầu trong ngành chế tạo chuột dành cho game thủ chứ.

Rao vặt mới nhất
Đăng bởi: thuanthientextile    Cập nhật: 1 phút trước
Chúng tôi gửi thư giới thiệu sản phẩm của Cty chúng tôi đến Quý Công ty như sau Sản phẩm dệt của chúng tôi gồm có: - Dây thun các loại: tự nhiên, nhân tạo, dệt kim, dệt...
Đăng bởi: thanhtam125    Cập nhật: 1 phút trước
Mỹ Đình 49m2, C4,mặt tiền 3.55m,7.5 tỷ Từ Liêm MẢNH ĐẤT VÀNG CỰC HIẾM - MẶT ĐƯỜNG NHÂN MỸ - Ô TÔ - KINH DOANH - SỔ VUÔNG VẮN, - Vị trí cực đẹp, mặt phố kinh doanh sầm uất...
Đăng bởi: ducanhsvp05129    Cập nhật: 1 phút trước
Duy Nhất O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Trần Phú 99m², 4 tầng, MT 6m, Giá TL 26.5 tỷ Hà Đông ĐẦU TƯ - LÔ GÓC - MẶT PHỐ TO - SỔ VUÔNG A4 - VỈA HÈ RỘNG 15M - ĐOẠN ĐẸP KINH DOANH...
Hỏi đáp mới nhất
Đăng bởi: nguyenthuyanh0310id8159828    Cập nhật: 10/04/2024 - 01:20
Em khởi động lap là nó sẽ tự động chạy chuẩn đoán, nhấn exit nó lại chạy tiếp, em khởi dsoojng lại nhiều lần vẫn vậy, em không thể nào vào được lap ai giúp em với ạ
Đăng bởi: tylekeo88biz    Cập nhật: 10/04/2024 - 07:23
Tilebongda, tilekeobongda đc gọi là tỷ lệ bóng đá hay tỷ lệ kèo nhà cái. Tilebongda.biz cung cấp đầy đủ bảng tỷ lệ, kèo tài Điện thoại:0984223440 Email:tilebongdabiz@gmail.com Địa...
Đăng bởi: bonlang123    Cập nhật: 10/04/2024 - 11:06
Mình cần mua đĩa phim [MBC 1999] Ông Trùm-The Street King (Với Cha In Pyo,Kim Nam Joo) bản thuyết minh việt hay Sub việt cũng được Phim này hồi nhỏ mình xem rồi rất thik muốn xem...