Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xông mũi họng nén khí Omron NE-C25S

6 nơi bán, giá từ : 700.000₫ - 950.000₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Omron
Máy xông mũi họng nén khí Omron NE-C25S
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Xin chào các bạn. Gia đình mình có ông hay bị đau xoang mũi. Bị viêm họng. mấy lần mình đưa ông vào viện chăm ông. mình mới thấy thật sự ở viện cái gì cũng khổ các bạn à, nhất là hằng ngày ông mình phải dung khí dung 2 lần sáng và tối. Mỗi lần ông đi xông khí dung là phải xếp hàng chờ tới lượt mình, vì trước ông mình có cũng rất nhiều cụ đang phải chờ, mà khổ nỗi ông mình lại ho nhiều nghe xót ruột lắm lúc đấy chỉ ước ông mình có máy riêng để xông không phải chờ đợi tới lượt. ngay hôm đó mình có tìm và mua luôn cho ông máy khí dung omrom này để khi về nhà ông có máy dùng sẽ không phải vào viện hay ra các trạm y tế để sử dụng, vì ở cộng đồng nhiều người dùng nhiều khi có thể sẽ dễ bị lây nhiễm nhiều bệnh và không được vệ sinh cho lắm . máy khí dung omrom NE-c25s này với thiết kế nhỏ gọn rất tiện lợi cho những người mắc các bệnh liên quan đến hô hấp như viêm phế quản, viêm phổi, viêm mũi, viêm họng, hơn nữa máy vận hành rất êm ái không gầy ồn ào và máy có thể sử dụng được cho tất cả mọi lứa tuổi trẻ sơ sinh, trẻ em, người lớn hay các cụ vì có 2 mặt nạ cho mọi người thay đổi 1 mặt của trẻ nhỏ và 1 mặt cho người lớn.từ khi có máy ở nhà ông mình mỗi lần bị ốm ho cũng giảm hẳn nhà có trẻ nhỏ cũng yên tâm. nói chung mình thấy máy có rất nhiều tiện ích nhất là nhà ời lớn đặc biệt trong mùa lạnh này mọi người nên mua sắn 1 máy để sử dụng khi cần không phí đâu ạ, hơn nữa máy lại hợp nhất túi tiền. thường xuyên mắc các bệnh viêm đường hô hấp như viêm mũi họng, viêm tiểu phế quản, viêm phế quản. Đến nay ông đã hơn 1 năm. tần suất mắc bệnh hô hấp của ông có giảm hơn nhưng vẫn còn nhiều, bác sĩ thấy ông nhà mình bình vậy nên khuyên mình mua máy khí dung, lựa chọn mãi mình quyết định mua máy xông mũi họng omron NC-c25s này. Mình rất hài lòng về sản phẩm, máy chạy êm, thuốc phun thành sương mạnh có thể đến được nơi viêm nhiễm như họng, phế quản giúp ông nhanh khỏi hơn. Và đặc biệt khi dùng máy xông thuốc sẽ tác động trực tiếp tại điểm viêm nhiễm mà ko đi vào máu như đường uống sẽ giúp ông tránh được tác dụng phụ của thuốc. Máy có 2 mặt nạ một nhỏ, một to nên có thể dùng cho cả gia đình, tuy nhiên cần vệ sinh sạch sẽ mặt nạ bằng nước ấm, không sử dụng nước nóng sẽ làm biến dạng mặt nạ.
    Bên cạnh đó thì máy vẫn có một nhược điểm là máy chạy xong thì hơi nóng, nói chung mình cũng rất hài lòng sản phẩm này

    Máy xông mũi họng nén khí Omron NE-C25S
     Có ích   03/03/2019 - 22:51
  •  Điểm mình thích nhất ở em này chính là máy xông này cực kỳ nhỏ gọn, có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào, rất dễ dàng, tiện lợi. Em này được thiết kế tinh giản hơn rất nhiều so với các em máy xông khác trên thị trường, khá nặng và cồng kềnh. Ống dẫn khí của em này khá nhỏ, cho nên có thể thích hợp dùng cho cả người lớn và trẻ em. Mình bị xoang từ rất lâu rồi, đi khám bác sĩ khuyên mua máy này về dùng. Kiên trì dùng được 1 tháng thì thấy khá là hiệu quả, mũi mình bớt nghẽn, chất dịch cũng giảm dần đi nữa, cho nên mình cực kỳ hài lòng về em ấy.
    Nhược điểm là máy phun ra hạt tương đối lớn, không nhỏ và mịn, như 1 số máy phun trước mình từng dùng. Khong đựng thuốc cũng khá nhỏ, nên khi lấy ra để vệ sinh thì khá là khó khăn.
    Giá thành mình thấy ổn, hợp lý.
    Máy xông mũi họng nén khí Omron NE-C25S
     Có ích   10/10/2018 - 10:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xông mũi họng nén khí Omron NE-C25S

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá