Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xông mũi họng Omron C28

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: OMRON / Loại máy: Máy xông mũi họng / Cơ chế hoạt động: Khí nén / Áp lực tối đa (bar): 0, 85 / Kích thước hạt thuốc phun ra (micron): 5 / Bầu dịch (cc): 7 /
Máy xông mũi họng Omron C28
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình có em bé nhỏ. Việc chăm sóc những em bé nhỏ là vô cùng quan trong đặc biệt là đường hô hấp. Cháu bé mình hay bị dị ứng ở đường hô hấp và điều này khiến gia đình mình rất lo lắng đặc biệt mỗi khi bé bị ho, bị ngạt mũi nhà mình cuống cuồng hết lên. May được một người chị cùng cơ quan cũng có mách bảo và mình biết đến máy xông mũi họng Omron C28. Đầu tiên,mình an tâm vì chất lượng sản phẩm. Thứ hai về thiết kế của sản phẩm khá nhỏ gọn và tiện lợi khi gia đình mình mang đi du lịch. Khi sử dụng cho em bé, thì bé không khó chịu. Mất một thời gian đầu làm quen với máy môt thời gian bé không còn quậy nữa. Mình khá hài lòng. Tuy nhiên, có một điều lưu ý đó là giá thành sản phẩm cũng hơi cao.
    Máy xông mũi họng Omron C28
     Có ích   17/12/2018 - 11:42
  •  Chất lượng tốt
    Năm ngoái bà mình có đi cấp cứu vì hen cấp. Ngay sau đó bác dâu mình có mua cho bà mình một cái máy này.
    Tổng quan thì máy khá nhỏ gọn, bà mình có thể tự sử dụng được.
    Từ đầu thì mình cũng không hy vọng gì vào 1 sản phẩm rẻ như thế này nhưng thực tế từ hồi dùng tới giờ thì bà mình giảm hẳn những cơn ho và tình trạng cũng ổn định nhiều.
    Mỗi lần là 1 2 ống thuốc dạng nước, tách ra rồi đổ vào cái bình chứa, và bật công tắc để máy hoạt động. Thuốc thoát ra dưới dạng hơi nước và bà mình sẽ úp cái mặt nạ khí ý vào mũi và miệng để hít thở cho dễ chịu.
    Mình thì thấy chất lượng tốt rồi chỉ hơi khó vệ sinh mỗi khi sử dụng xong. Dù sao có cái máy cá nhân vẫn tốt hơn là dùng chung chạ như ở ngoài bệnh viện, phòng khám.
    Máy xông mũi họng Omron C28
     Có ích   17/10/2018 - 10:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xông mũi họng Omron C28

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá