Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ocean's Thirteen (13 Tên Cướp Thế Kỷ)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Thời lượng: 120 / Nước sản xuất: Mỹ /
Xem thêm
Ocean's Thirteen (13 Tên Cướp Thế Kỷ)
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm Ocean's Thirteen (13 Tên Cướp Thế Kỷ) trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: Ocean's Thirteen (13 Tên Cướp Thế Kỷ)

Những tên cướp thế kỷ đã trở lại

Lần này Danny Ocean (George Clooney), Rusty Ryan (Brad Pitt), Linus Caldwell (Matt Damon) cùng những người bạn trong “băng đảng Ocean” hứa hẹn náo động cả kinh đô giải trí Las Vegas.

Reuben, ông bạn già và cũng là cố vấn của cả nhóm đã không màng đến lời khuyên của Danny khi bắt tay hợp tác cùng Willy Bank (Al Pacino), gã trùm sòng bạc lớn nhất nhì Vegas. Với bản tính nham hiểm, Willy tráo trở lật lọng khiến Reuben mất trắng thị phần kinh doanh đến nỗi lên cơn đau tim nằm mê man trong bệnh viện. Một cú điện thoại cầu cứu của Danny và tất cả “siêu trộm thế kỷ” hội ngộ, cùng lên kế hoạch đòi lại cả vốn lẫn lời cho ông bạn già Reuben. Sòng bạc của Willy trở thành mục tiêu của cả nhóm, và những trang sức mỹ kim lên đến cả chục triệu đô của tay chủ xảo quyệt này là thách thức mới cho “băng đảng Ocean”. Willy liệu có ngờ trước ngày khai trương sòng bạc mới của mình sẽ có những vị khách không mời đến náo loạn? Và hơn nữa, nếu bất cẩn hắn sẽ trắng tay phá sản cùng lúc khi cả gia sản kim cương không cánh mà bay vào tay những “tên cướp thế kỷ” đầy mánh khoé.

Một mình chống lại mafia? À không, một mình mafia chống lại 13 tên cướp thế kỷ. Một bộ óc gian xảo quỉ quyệt đối đầu cùng những siêu trộm ranh mãnh nhưng lại rất chính trực đường hoàng. Ai sẽ chiến thắng trong canh bài cân não này? Như slogan của bộ phim “Revenge is Sweet” (Sự trả thù ngọt ngào), những màn đấu trí ở Las Vegas hứa hẹn sẽ đầy những tiếng cười thú vị, bất ngờ và cả chua chát, mỉa mai.

Đi tìm cho đủ bộ 13

Đạo diễn Steven Soderbergh cho biết ý tưởng thực hiện bộ phim “Ocean’s Thirteen” đã có ngay từ khi “Ocean’s Twelve” (tức phần 2 của loạt phim này) còn đang trong giai đoạn khởi quay. Nhưng dĩ nhiên, chẳng dễ dàng gì để mời lại được tất cả “12 tên cướp thế kỷ” của “Ocean’s Twelve” trong phần 3 này, nhất là khi họ đều là những diễn viên gạo cội sáng giá của Hollywood. George Clooney, nam diễn viên vừa được khắc tên trên Đại lộ danh vọng ở Los Angeles cũng phải thừa nhận “Dù rất muốn tham gia phần 3 nhưng chúng tôi gặp khá nhiều khó khăn để tập trung lại êkip cũ khi mọi người đều bận rộn với lịch quay phim kín mít.”

Thế nên rất đáng tiếc khi hai kiều nữ của “Ocean’s Twelve” là Julia Roberts và Catherine Zeta-Jones đã không thể tham gia trong “Ocean’s Thirteen”. Nhưng với “truyền thống” luôn có những siêu sao của Hollywood góp mặt trong mỗi phần phim “Ocean”, đạo diễn Soderbergh và nhà sản xuất Weintraub lại một lần nữa làm khán giả bất ngờ khi tuyên bố mời luôn cả “bố già” Al Pacino tham gia phần 3 này.

(Theo NLĐ)

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: thuanthientextile    Cập nhật: 1 phút trước
Chúng tôi gửi thư giới thiệu sản phẩm của Cty chúng tôi đến Quý Công ty như sau Sản phẩm dệt của chúng tôi gồm có: - Dây thun các loại: tự nhiên, nhân tạo, dệt kim, dệt...
Đăng bởi: mykynhuaid8154646    Cập nhật: 3 phút trước
Chai nhựa HDPE có nhiều dung tích , độ dày đáp ứng được các loại chất hoá học như phân bón, vi sinh, thuốc bvtv, thuốc thú y... Thân và nắp đa dạng màu sắc theo yêu cầu Có...
Đăng bởi: vuhongphu030299id5918421    Cập nhật: 4 phút trước
Công ty TNHH Thiết bị bếp Thiên Phú chuyên nhập khẩu và phân phối trực tiếp ” Xô đựng than bếp nướng than hoa ” tại Hà Nội – Hồ Chí Minh. Cam kết chất lượng...