Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cồn kế đo nồng độ rượu

4 nơi bán, giá từ : 65.000₫
  |   209 lượt mua thành công
Cồn kế đo nồng độ rượu
4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao20%
  •  mình làm bên kỹ thuật dược trong 1 lần kiểm kê thiếu mất cồn kế nồng độ rượu mất khá nhiều do vỡ và do kết tủa nên mình đã lên vatgia.com tìm xem mình rất vui vì đã tìm được mẫu và hàng mình đang tìm và đã mua 1 lô hàng về cho phòng thí nghiệm kết cấu của cồn kế khá chắc chắn thủy tinh trong không có đục nên rất nhìn rỏ vạch vạch được chia rất chuẩn không sai sót với mẫu cũ còn lại trong phòng thí nghiệm nên mọi người rất thích đợt hàng mình nhập về các bạn cứ yên tâm mà mua về sử dụng nhé đảm bảo chất lượng định mức của từng vạch sai sót không đáng kể cảm ơn nhà sản xuất và nhà phân phối đã tạo ra sản phẩm tuyệt hơn mong đợi của mọi người
    Cồn kế đo nồng độ rượu
     Có ích   16/10/2018 - 11:54
  •  Hàng chuyển đến đã bị vỡ. Không ghi lưu ý hàng dễ vỡ, không cho kiểm tra hàng gì cả. Phí ship từ Hà Nội lên Lào Cai 40k.
    Cồn kế đo nồng độ rượuCồn kế đo nồng độ rượuCồn kế đo nồng độ rượu
     Có ích   02/10/2018 - 17:29
  •  Là một sản phẩm rất hữu ích với bản thân mình. Vì mình phải thường xuyên tiếp khách nên việc uống bia rượu là điều không thể tránh khỏi nên mình rất cần một sp như vậy để xét xem tìm trạng của mình như thế nào khi cần phương tiện điều khiển giao thông.
     Có ích   04/07/2018 - 08:03
  •  nhà mình nấu rượu hay pha chế nên mình thường xuyên dùng cồn kế đo, ra chợ mua mấy cái cồn kế bị chặc toàn đồ trung quốc đem về sài không bao lâu đo không được gì thì đã hư, vạch thì mờ nên rất khó chịu, mình lên mạng tìm thấy cái nayyf đem về sài chất lượng cũng ok, mà quan trọng giá lại rẻ hơn bên ngoài rất nhiều
    cảm thấy hài lòng, mong sẽ sài bền
    Cồn kế đo nồng độ rượu
     Có ích   20/01/2018 - 20:36
  •  Chả là hôm nọ lướt facebook thấy có người bán cái cồn kế đo nồng độ rượu này, tò mò ấn vào link xem thử thì nó hiện ra cái cồn kế trên vật giá này, do mình không có nhu cầu tại vì chả mấy khi uống rượu nên có chia sẻ link cho ông anh vốn là người hay uống rượu đặt về dùng thử. Thực sự thì mình cũng không ấn tượng nhiều lắm với cái cồn kế này, một phần là bởi vì khu mình rất hiếm khi có cảnh sát giao thông đi kiểm tra thổi phạt nồng độ cồn. Nhưng mình thấy công cụ này cũng rất là hay, cho ra kết quả khá chính xác so với máy đo của mấy anh công an. Cũng là một công cụ có thể đặt trên bàn nhậu để nhắc nhở mọi người không nên uống quá chén, say xỉn. Đánh giá 4 sao, trừ 1 sao vì phần ít khi được sử dụng.
    Cồn kế đo nồng độ rượu
     Có ích   16/01/2018 - 01:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cồn kế đo nồng độ rượu

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá