Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bộ kềm cắt móng tay 12 món G47SD

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   45 lượt mua thành công
Loại sản phẩm: Bộ bấm móng
Hãng sản xuất: Đang cập nhật
Xuất xứ: Hàn Quốc
Bộ kềm cắt móng tay 12 món G47SD
4,6
Sản phẩm như mô tả
(62 đánh giá)
5 sao59,7%
4 sao38,7%
3 sao0%
2 sao1,6%
1 sao0%
  •  Mình đang sử dụng bộ kềm cắt móng tay này mình thấy rất tốt và bộ này có đầy đủ nên mình rất hài lòng. Mỗi món có tính năng riêng nên mình mua về một bộ mà có đầy đủ cho mình khi mình cần dùng đến. Và dùng cũng rất dễ dàng
    Ưu điểm. Bộ kềm có đủ các loại tiện lợi sử dụng dễ dàng mình đi đâu xa cũng mang được nhỏ gon lại nhìn xinh với dụng cụ nhỏ gọn này, nhà mình dùng được hơn một năm nay rồi nhưng mình thấy mọi thứ đều k bị dỉ hoặc bị cùn . Mình dùng cũng giữ nên vẫn sáng và mình thích nhất là dũa móng. Cả nhà mình hầu như mỗi người thích một món
    Nhược điểm. Mình không hài lòng nhất là vỏ hộp mình thấy có ít màu và kéo tỉa thì mình cũng ít dùng đến
    Bộ kềm cắt móng tay 12 món G47SD
     Có ích   01/04/2019 - 09:25
  •  Tôi đã và đang sử dụng bộ kềm cắt móng tay 12 món hữu ích này . Thích bấm móng thì có cái bấm , muốn dũa thì có dũa luôn , có cả cái nặn mụn , lấy ráy tai...tất cả đc gài chặt bên trong 1 cái hộp nhỏ gọn , nên khi cần sử dụng không mất thời gian tìm kiếm. Ngoài việc làm đẹp ,tôi thường xuyên dùng để cắt móng cho các con tôi nữa. Nhưng có đến tận 12 món có nhiều cái k dùng đến lần nào , lại nhiều vật sắc nhọn k cẩn thận rất dễ đâm vào tay chảy máu , nên khi mang ra sử dụng cần rất thận trọng để xa tầm tay của các con nhỏ .
    Bộ kềm cắt móng tay 12 món G47SD
     Có ích   26/03/2019 - 00:34
  •  Tôi đã sử dụng sản phẩm được hơn 2 tháng thấy sản phẩm rất hữu ích và tiện dụng trong việc làm đẹp, gọn nhẹ, dễ mang theo mọi lúc mọi nơi và dễ sử dụng tuy nhiên sử dụng lâu cắt móng tay bị cùn nhưng vẫn đánh giá sản phẩm hữu ích
    Bộ kềm cắt móng tay 12 món G47SD
     Có ích   25/03/2019 - 15:19
  •  Bộ kiềm cắt móng tay, chân, kẽ móng 12 món này mình thấy vô cùng hữu ích cho chị em phụ nữ chúng mình này, muốn cắt móng tay thì có cắt móng tay, muốn cắt kẽ móng tay, chân thì có kiềm, đủ cả trong này luôn, đỡ mất công đi tìm từng thứ khi cần như trước kia, mà lại còn có hộp đẹp, chắc chắn, nhỏ gọn nữa chứ, có hôm mình đang đi cafe với bạn bè, lúc bóc hạt dưa chẳng may bị gẫy móng, may mà mang theo cái hộp này nên chỉnh sửa móng được luôn, tiện thật đấy, nhưng có mấy cái nhíp nhỏ đầu nhíp hơi sắc nên mấy lần bị cắm vào tay, đau điếng cả người, với cả 12 món thì nhiều quá, nên có nhiều cái từ khi mua về vẫn chưa dùng đến lần nào cả, tuy nhiên là vẫn cảm thấy khá ưng ý với sản phẩm này, cho nó 4 sao.
    Bộ kềm cắt móng tay 12 món G47SD
     Có ích   22/03/2019 - 12:44
  •  Tôi vốn là dân kinh doanh nên việc chỉnh chu ngoại hình rất quan trọng nhưng thời gian đi làm nhiều không có thời gian để đi tiệm làm đẹp.Nên tôi sắm ngay cho mình một bộ kềm móng tay, luôn luôn trang bị trong túi xách lúc cần tới. Có bộ bấm móng này tôi tự làm đẹp cho mình, nên khách hàng nhìn vào cũng thấy bắt mắt. Tuy nhiên cần thiết kế bộ kềm cần thiết kế nhỏ gọn hơn để tiện lợi cho việc bỏ trong túi đi làm , sử dụng lúc cần tới. Các thiết bị cần sắp xếp ngăn nắp , gọn gàng hơn.
    Bộ kềm cắt móng tay 12 món G47SD
     Có ích   21/03/2019 - 10:13
  •  Tôi đã mua và đã sử dụng bộ sản phẩm này. Bộ này có đầy đủ các dụng cụ kiềm làm móng lớn vừa và nhỏ. Một cắt lông mũi. Một kiềm cắt da. Một cây nặng mụn.một cây móc tai. Một cây dũa .một Cây móc khóe. Tất cả điều làm bằng thép chống rỉ cho tôi một cảm giác thật an toàn nên mọi người cữ yên tâm sử dụng. Được sắp ngay ngắn trong một chiếc hộp nhỏ gọn rất tiện lợi cho việc mang đi bên mình mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên bộ này chưa được bán rộng rãi nên mọi người chưa biết đến mong nhà phân phối cung cấp sản phẩm này nhiều hơn để những người phụ nữ như tôi được sở hữu 1 bộ .tôi rất thích bộ sản phẩm này. Lúc nào cũng có sẵn trong giỏ xách của tôi.
    Bộ kềm cắt móng tay 12 món G47SD
     Có ích   18/03/2019 - 22:42
  •  Mình là mẹ bỉm sữa. Chả là anh chồng hay đi công tác, ảnh hay tặng mình những món quà nhỏ sau mỗi chuyến đi nhằm bồi thường cho vợ những ngày ở nhà 1 mình và làm việc vất vả. Và mình đã có được bộ kềm 12 món đa chức năng rất tiện dụng này. Cuối tuần gia đình lớn của mình họp mặt và em gái mình vô tình cần nhíp để nhổ vài cọng lông mày lưa thưa đi. Mình mới mở bộ kềm để lấy nhíp thì em mình nó rất là thích luôn. Và mình đã đặt mua bộ kềm chăm sóc móng 12 món của shop để tặng cho nhỏ em cốt. Khi nhận được quà chỉ cười tít mắt đi vì thích vô cùng, qua hôm sau còn gửi tin cho mình nguyên sớ táo quân nào là trời ơi không tin được luôn, kềm cắt da nè nha, kéo tỉa lông mày nè nha, nhíp nè nha, nặn mụn nè nha, đã vậy có tận mấy cái đồ cắt móng tay, cái to nhất cắt được cả móng chân dày cụi cụi của bố nữa.... haha mình đọc mà thấy vui lắm cơ. Nó hỏi mình bao nhiêu tiền vậy, và tất nhiên đó là bí mật. Không ai nghĩ chỉ có 50 nghìn cho 1 bộ kềm đa năng như vậy luôn đó. Mình thì sử dụng cũng lâu rồi, mình thấy cây kềm cắt da hơi to đầu nên tiệm nail khó cắt hơn là kềm Nghĩa. Nhìn chung quá rẻ cho 1 cuộc tình hihi. Vì riêng nhíp hay riêng kéo thôi nó đã mất 10 nghìn mất rồi. Đã vậy lại được cái hộp nhìn sang chảnh cứ như là đồ bên nước ngoài ấy. Mình đã tìm được shop này bán giá tốt nhất đây. Cảm ơn shop !
    Bộ kềm cắt móng tay 12 món G47SD
     Có ích   15/03/2019 - 15:29
  •  Mình là một nhân viên làm ở Viễn thông và phải trực ở cửa hàng giao dịch. Thường xuyên phải gặp khách hàng, và chuyên dùng máy tính. Bàn tay cầm con chuột máy tính rất thoải mái khi móng tay của mình rất gọn gàng sạch sẽ. Khách hàng nhìn vào cũng ưa nhìn. Để có được bộ móng tay sạch đẹp như vậy là nhờ có bộ kềm cắt móng tay 12 món này. Đã giúp cho mình có bộ móng tay rất hoàn hảo và ưng ý khi làm tại nhà mà không cần ra tiệm để làm móng. Nhưng bên cạnh đó, thì bộ kềm cắt móng này lại bày trí chưa được gọn gàng khi mình muốn mang theo trong túi xách. Nhưng mình thấy vẫn rất ưng ý bộ kềm cắt móng này.
    Bộ kềm cắt móng tay 12 món G47SD
     Có ích   15/03/2019 - 00:09
  •  Tôi là người khá bận về công việc tay chân ,tôi hay bị xước mang rô và xước móng gẫy móng tay ,mỗi lần như vậy tôi phải dùng kéo ,dùng dao để cắt chỗ bị xước và gẫy và rất chi là đau ,nhưng có lần tôi vô tình biết được trang bán hàng ,tôi đã đặt mua bộ sản phẩm chăm sóc móng tay 12 món về dùng ,thật tốt là từ khi có bộ sản phẩm nhưng lúc tay tôi xước hay móng gẫy tối ko phải dung đến dao và kéo to nữa ,và từ đó tôi ít bị đau hơn .Nhất là gia đình bạn có con nhỏ bộ sản phẩm này sẽ dúp bạn ko làm con bị đau hay khó chịu khi sử dụng .dù 12 món trong bộ sản phẩm không làm cho bạn ưng ý hết nhưng đôi với gia đinh tôi và riêng cá nhân tôi thì đó là rất tốt ,mà giá cả lại phải chăng ạ
    Bộ kềm cắt móng tay 12 món G47SD
     Có ích   14/03/2019 - 23:57
  •  Bộ kềm cắt móng tay 12 món G47SD rẻ và giá trị sử dụng cao
    Tôi là nhân viên văn phòng nên tôi thường xuyên đi những đôi dép cao gót điệu đà, tôi cũng rất thích làm các kiểu móng chân, móng tay, tuy nhiên tôi lại rất sợ tới các quán chăm sóc móng bởi tôi sợ các bệnh xã hội sẽ lây lan từ các dụng cụ làm móng ở quán không được đảm bảo. Do nhu cầu sử dụng trong một lần đi siêu thị thấy bộ kềm cắt móng tay 12 món G47SD tôi đã mua. Bộ kềm với 3 thiết bị bấm móng tay với 3 kích thước khác nhau: 1 kéo cắt lông mũi, 1 kìm cắt da, 1 dụng cụ nặn mụn, 1 dụng cụ lấy ráy tai, 1 dụng cụ dũa móng, 1 cây nhíp, 2 dụng cụ lấy khoé móng, 1 dụng cụ làm sạch móng tay. Tất cả đều được đựng gọn nhẹ trong chiếc hộp sang trọng chỉ với kích thước 16 x 9 x 2,5cm với chất liệu thép không gỉ được thiết kế chắc chắn, bền bỉ.Đây là một bộ dụng cụ đầy đủ các dụng cụ đầy đủ, phục vụ nhu cầu thiết yếu hằng ngày của gia đình tôi. Từ khi có bộ kềm cắt móng G47SD tôi luôn tự làm các kiểu móng tay, chân, lột mụn,lấy ráy tai...cho cả gia đình, vừa tiết kiệm tiền lại cảm thấy an toàn tuyết đối. Tôi rất hài lòng về sp này
    Bộ kềm cắt móng tay 12 món G47SD
     Có ích   14/03/2019 - 12:40
  •  Tôi là đứa rất thích nuôi móng tay nên hay để móng dài vì vậy tôi chọn bộ kền cắt móng tay 12 món G47SD. Nói đến bộ kền này tôi rất thích thú vì công dụng của nó .Bộ kền được làm bằng kim loại thép không rỉ nên việc cắt tỉa móng và nhặt da chết rất thuận tiện.Từ ngày mua bộ kền này tôi không phải mất tiền ra quán nữa mà tự cắt và tạo cho mình bộ móng ưng ý mà không lo bị nấm móng như mọi khi ra quán làm.Tôi còn dùng kền cắt móng cho bố mẹ và ông bà tôi nữa và hơn nữa tôi mang theo bên mình đến mọi lúc nơi.Nhưng chắc do tôi dùng nhiều và không vệ sinh bộ kền lên tôi thấy nó bị nhụt và có vẻ như bị oxi hoá một chút.Vì bị như thế nhiều lần lên giờ mỗi lần dùng xong tôi vệ sinh thế là bộ kền lại mới.Tôi thường mua bộ kền này làm món quà sinh nhật cho bạn tôi vì đó là thứ bọn con gái luôn luôn cần.Và tôi rất thích sự lựa chọn của mình.
    Bộ kềm cắt móng tay 12 món G47SD
     Có ích   11/03/2019 - 21:08
  •  Tôi là sinh viên nên những món đồ mà giá thành rẻ như thế này rất thích hợp với túi tiền của tôi trong khi đó sản phẩm lại không kém phần chất lượng.Trong một sản phẩm mà có đầy đủ phụ kiện như thế này thật sự rất tiện ích,không cần phải đi ra tiệm làm mà tôi có thể tự mình cắt tỉa móng,nặn mụn...nên tôi rất thích nó.Tuy nhiên nhược điểm của sản phẩm đó là kìm và đồ cắt móng hơi lỏng lẻo,đối với những móng cứng thì phải dùng lực mạnh mới cắt được.Nhưng không sao tôi vẫn rất thích nó vì thiết kế đóng mở rất tiện lợi và hoa văn trên mặt hộp nhìn cũng rất là sang. Đối với số tiền này mà mua được một sản phẩm như vậy cũng làm tôi thấy hài lòng. Bạn bè chung phòng tôi đứa nào cũng thích cả.
    Bộ kềm cắt móng tay 12 món G47SD
     Có ích   11/03/2019 - 13:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bộ kềm cắt móng tay 12 món G47SD

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá