Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Mũ bảo hộ màu trắng BHLD18

4 nơi bán, giá từ : 20.000₫
Mũ bảo hộ màu trắng BHLD18
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi làm công nhân lái xe nâng trong nhà máy,trong công việc tôi được phát mũ bảo hộ BHLD 18 này để bảo vệ an toàn cho chính bản thân tôi . Qua sử dụng tôi có vài nhận xét thế này. về ưu điểm tôi thấy mũ bảo hộ này dung tốt. mũ làm bằng nhựa cứng có thể bảo vệ tôi trong lúc làm việc tránh bị va đập hay bị những vật liệu rơi trúng đầu.mũ cũng có thiết kế đây điều chỉnh để chỉnh sao cho vừa với đầu của mình. về nhược điểm tôi thấy mũ bảo hộ này chỉ nên dùng khi đi làm công trình hay dùng trong các xưởng sản xuất vì mũ chỉ chịu được va đập không quá lớn. nhưng nhìn chung tôi sử dụng thấy thoải mái và cũng yên tâm hơn khi có mũ bảo hộ này khi làm việc.
    Mũ bảo hộ màu trắng BHLD18
     Có ích   01/02/2019 - 16:50
  •  Cuộc đời công nhân của tôi đã trải qua 12 năm ở công ty cơ khí, va chiếc mũ bảo hộ màu trắng BHLD18 cũng theo tôi từ thuở ây đến tận bây giờ. Có thể nói đây là chiếc mũ khá bền bỉ tôi có làm rớt nhiều lần mà cũng không bị nứt hay bể gì hết. Chính vì vậy khi đội mũ này lên sẽ chống được rất nhiều tác động từ bên ngoài rơi trúng đầu bảo vệ sức khỏe và giảm tải tai nạn nghề nghiệp xảy ra. Đặc biệt loại mũ này có dây đeo và núm vặn điều chỉnh vừa vặn khi mang tăng tính an toàn rất cao. Về nhược điểm nói thật tôi dùng lâu rồi nhưng vẫn không thấy gì đáng phải kể ra đây. Tóm lại những ai chuyển làm công trình, hay những nơi làm việc có tính chất nguy hiểm thì nên sử dụng loại mũ bảo hộ này để bảo vệ chính mình nhé.
    Mũ bảo hộ màu trắng BHLD18Mũ bảo hộ màu trắng BHLD18
     Có ích   29/11/2018 - 15:07
  •  Em làm trong ngành xây dựng hay đi công trường nên việc sử dụng mũ bảo hộ lao động là rất cần thiết cho việc đảm bảo an toàn khi làm việc trên công trường. Mũ này có rất nhiều yêu điểm như là: có quay đeo. đặc biệt có khóa vặn đằng sau để điều chỉnh độ chặt của mũ để khi đội vào thầy thoải mái mà không bị lỏng quá hay chật quá. Với chất liệu bằng nhựa cứng, chất lượng đảm bảo an toàn cho việc va đập, bảo vệ đầu của bạn khỏi những tảng bê tông nhỏ hay va chạm đầu vào giàn dáo. Mà đặc biệt giá cả cũng rất hợp lý, chỉ có 56 ngàn đồng thôi. Rất rẻ để bảo vệ cái đầu của bạn khi làm việc ở nơi không an toàn. Nói chung rất hài lòng với sản phẩm này.
    Mũ bảo hộ màu trắng BHLD18Mũ bảo hộ màu trắng BHLD18
     Có ích   13/08/2018 - 09:57
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Mũ bảo hộ màu trắng BHLD18 (1)
  • Chi Nguyen   ·   28/11/2015 - 12:46
    Mũ bảo hộ là thiết bị bảo hộ quan trọng nhất bảo vệ công nhân khỏi các tai nạn lao động đáng tiếc
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá