Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cồn y tế 90 độ 1 lít

1 nơi bán, giá từ : 35.000₫
  |   42 lượt mua thành công
Cồn y tế 90 độ 1 lít
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao25%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  nhà mình hay giác lễ cho ai đau nhức nên thường sử dụng cồn 90 độ thường xuyên, tui đặt mua ở đây cho tiện muốn mua bao nhiêu lít cũng có chứ ra mua ngoài mất công đi chở còn đặt trên đây ship về tận nhà tiện lợi, với lại tui thấy dùng cồn này không chỉ lễ giác mà còn có thể nướng mực nướng cá để lai rai, sát trùng cũng yên tâm nữa. mấy bà ở xóm mình nói mua ở đâu mà hay quá vậy mình chỉ liền còn ai không biết sử dụng mạng vì họ lớn tuổi thì mình đặt hàng giúp luôn, cũng đâu phải việc gì khó khăn. họ thích nhất dùng cồn nướng thức ăn cho nhanh như cá khô chứ dùng than phải hì hục nhóm bếp mất công. bởi vậy Cồn y tế 90 độ rất hữu ích với xóm mình, còn đối với nhà tui thì khỏi phải nói dùng sát trùng mấy lọ giác thì ok để mọi người yên tâm chứ họ cứ sợ không đảm bảo. tớ nghĩ nếu ai có tâm hồn ăn cá nướng mực nướng giống mình mà không biết ở đâu bán cồn thì chỉ cần vào đây mua như mình nè cho tiện he muốn mấy lít cũng có, chúc mấy bạn mua sắm thành công nha
    Cồn y tế 90 độ 1 lít
     Có ích   26/02/2019 - 16:47
  •  Mình tự hào là sinh viên khoa y của một trường đại học, vì đã là năm 4 nên mình có nhiều chuyến đi thực tập ở các bệnh viện. Đợt này, mình thực tập ở khoa cấp cứu của bệnh viện tuyến tỉnh. Hằng ngày mình chứng kiến rất nhiều ca bệnh khác nhau được đưa vào đây để cấp cứu, già trẻ lớn bé đủ cả. Nhưng nhiều nhất vẫn là các ca tai nạn giao thông. Nặng nhẹ đều có. Nhưng ca như thế này thường mang trên người nhiều máu. Nhiệm vụ của mình là rữa vết thương, sát trùng vết thương. Chính vì vậy mà ở khoa cấp cứu này sử dụng rất nhiều cồn 90 độ. Ngoài việc rữa và sát trùng vết thương thì cồn còn sát trùng cả dụng cụ y tế, bôi trên da trước khi tiêm chích. Mà giá của cồn 90 này cũng khá rẽ. Tuy nhiên, vì là cồn dễ bay hơi nên cần đóng chặt nắp.
    Cồn y tế 90 độ 1 lítCồn y tế 90 độ 1 lítCồn y tế 90 độ 1 lít
     Có ích   18/12/2018 - 15:10
  • VG Người dùng Vật Giá
     Chồng tôi có sở thích chơi thể thao, và môn thể thao chồng tôi đam mê nhất đó là đá bóng. Mỗi chiều tan ca về là anh ấy lại ôm quả bòng ra sân bóng của làng cùng mấy đứa thanh niên đá bóng. Những hôm trời mưa sân trơn nên toàn bị ngã trầy hết cả hai bên gối. Vậy nên cũng sử dụng thường xuyên đến bông băng gạc và cồn nữa. Và để tiết kiệm cũng như đỡ phải mua nhiều lần tôi đã mua luôn cả chai cồn y tế 90 độ 1 lít. Chai này tiện dùng được nhiều lại rẻ mà còn có thể dùng cho các việc như sát trùng hay nướng đồ khô như mực cá….. tiện lợi lắm luôn. Tuy nhiên thể tích của nó tận 1 lít nên đôi khi sử dụng cũng hơi bất tiện chút vì nó không có vòi bé mở nắp ra là có thể đổ nhiều nên đôi khi mạnh tay lại đổ ra nhiều quá. Nhưng tôi thấy hay dùng đến nó nên việc mua 1 chai 1 lít là hợp lý rẻ mà lại dùng được nhiều việc.
    Cồn y tế 90 độ 1 lít
     Có ích   23/11/2018 - 15:30
  •  Hiện nay, cồn được sử dụng rất nhiều trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Có nhiều loại cồn được bày bán trên thị trường, thật có, giả có. Cồn được dùng với nhiều mục đích khác nhau, như để làm sạch vết bẩn trên bàn, ghế, các dụng cụ gia đình, dụng cụ y tế. Cồn làm sạch vết thương, tránh nhiễm trùng ngoài da. Cồn được sử dụng nhiều trong lĩnh vực công nghiệp, y tế. Tôi xin đánh giá loại cồn y tế 90 độ để các bạn tham khảo.
    Cồn 90 độ chuyên dùng để sát trùng ngoài da và làm chất dung môi trong y tế. Ngoài ra, với thành phần chính là ethanol cồn 90 độ còn được sử dụng trong nhiều trường hợp như: sát trùng dụng cụ, sát trùng da trước khi tiêm, sát trùng vết thương.
    Sát trùng vết thương: Tẩm cồn vào bông bôi lên chỗ cần sát trùng.
    Sát trùng dụng cụ y tế : Tẩm cồn vào bông xoa lên dụng cụ y tế hoặc ngâm dụng cụ y tế trong dung dịchcồn 90 độ.
    Cồn có thể gây Kích ứng da đối với một số người mẫn cảm
    Trong quá trình sử dụng cần phải thật thận trọng:
    - Tránh tiếp xúc trực tiếp với cồn y tế với các bộ phận trên cơ thể
    - Khi tiến xúc với hơi cồn y tế phải đeo khẩu trang phù hợp
    - Không được pha trực tiếp cồn y tế để uống
    - Khi dính cồn y tế vào mắt phải rửa ngay bằng nước sạch
    - Khi nuốt phải cồn y tế không cố gây nôn, uống ngay nước lọc và đưa đến cơ sở y tế gần nhất.
    Cồn rất tiện dụng nhưng cũng có nhiều tác hại, mọi người cần sử dụng đúng cách, tránh ảnh hưởng ngoài mong muốn.
    Cồn có thể san ra các chai nhựa nhỏ để thuận tiện khi sử dụng
    Cồn y tế 90 độ 1 lít
     Có ích   27/09/2018 - 22:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cồn y tế 90 độ 1 lít

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá