Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ống tiêm Insulin cho người bệnh tiểu đường Omnican 100 (1ml)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   7 lượt mua thành công
Ống tiêm Insulin cho người bệnh tiểu đường Omnican 100 (1ml)
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước đây bác sỹ ở viện thẩm mỹ chúng tôi thường dùng máy để đưa dưỡng chất vào da cho khách. Nhưng sau này chúng tôi chuyển đổi phương pháp, thì ống tiêm Insulin cho người bệnh tiểu đường Omnican tiểu đường là lựa chọn số 1 của chúng tôi.Kim tiểu đường với đầu kim nhỏ, nên khi tiêm khách hàng không có cảm giác đau buốt gì cả.Ngoài ra với thiết kế 1cc/ 1 chiếc và có vạch chia tỉ lệ giúp chúng tôi kiểm soát được tỉ lệ pha thuốc. Các ống được đóng gói riêng trong bao nên đảm bảo vô khuẩn vô trùng. Vật tư tiêu hao ở cơ sở chúng tôi luôn luôn có hộp kim tiểu đường, vì ngoài dùng để tiêm, chúng tôi có thể dùng thay thế cho que nặn mụn đối với khách hàng bị mụn đầu đen.Thật sự đa công dụng và tiện lợi.
    Ống tiêm Insulin cho người bệnh tiểu đường Omnican 100 (1ml)Ống tiêm Insulin cho người bệnh tiểu đường Omnican 100 (1ml)
     Có ích   10/03/2019 - 11:03
  •  Mẹ tôi bị tiểu đường lâu năm, lâu nay vẫn sông chung với bệnh và tiêm isulin mỗi ngày. vậy nên Ống tiêm Insulin cho người bệnh tiểu đường Omnican 100 (1ml) là dụng cụ quen thuộc mà nhà tôi vẫn luôn trữ sẵn trong nhà. Tôi thấy dùng Ống tiêm Insulin cho người bệnh tiểu đường này rất thuận lợi, nhỏ, nhẹ, có vạch rõ ràng. mỗi ống tiêm được đóng túi riêng, đảm bảo vô khuẩn. piton của ống kim rất êm tay, mũi kim vát và sắc, độ dài vừa phải, dễ cầm, vậy nên khi tiêm cảm giác rất êm. Bình thường tôi vẫn thường là người tiêm thuốc cho bà nhưng đôi khi tôi có việc bận bà vẫn có thể tự xử được dễ dàng nhờ vạch rõ ràng dễ hiểu, chỉ cần giải thích một chút, dặn bà lấy thuốc đến vạch nào, là được, tiêm như thế nào, ở đâu. Nhược điểm của Ống tiêm Insulin cho người bệnh tiểu đường Omnican 100 (1ml) là chỉ sử dụng một lần rồi bỏ.
    Ống tiêm Insulin cho người bệnh tiểu đường Omnican 100 (1ml)
     Có ích   02/03/2019 - 15:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ống tiêm Insulin cho người bệnh tiểu đường Omnican 100 (1ml)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá