Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Găng tay Y Tế V Glove có bột

2 nơi bán, giá từ : 60.000₫ - 160.000₫
  |   3 lượt mua thành công
Găng tay Y Tế V Glove có bột
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là người mẹ người vợ trong gia đình vì thế tất cả mọi việc đều do tôi quán xuyến . Và người bạn cùng đồng hành với tôi có thể nói quan trọng không kém tôi đó là những đôi găng tay y tế Glove có bột . Trước khi bắt tay làm một công việc gì đấy thì việc đầu tiên tôi không thể bỏ qua đó là đeo cho mình đôi găng tay y tế . Găng tay được làm bằng mủ keo tự nhiên nên sẽ đảm bảo cho da tay của tôi hơn hết mọi loại găng khác . Hơn thế nữa là độ mỏng nhưng không hề kém phần dẻo dai . Chính vì mỏng nên khi đeo vào sẽ không có cảm giác khó chịu , rất thật tay cứ như là mình ko dùng vậy. Một điểm nữa mà tôi không thể bỏ qua của găng đó là cổ tay được viền tròn nên lúc đeo rất dễ . Nhưng vẫn quan trọng hơn cả là tay tôi hay ra mồ hôi nên tôi đã trọn loại găng có bột bên trong . Bột này không hề ảnh hưởng đến da tay nhưng nó lại có tác dụng khá tốt là : tạo độ trơn khi mình deo vào sẽ dễ dàng hơn. Nói chung là ưu điểm chiếm đa phần chỉ có duy nhất một nhược điểm là độ bền không được lâu . Dường như thói quen đeo găng tay y tế để làm mọi việc trong gia đình đã giúp cho da tay tôi không bị khô dát nữa . Tôi rất yêu người bạn nhỏ này của tôi
    Găng tay Y Tế V Glove có bột
     Có ích   11/03/2019 - 21:24
  •  Tôi là người mẹ người vợ trong gia đình vì thế tất cả mọi việc đều do tôi quán xuyến . Và người bạn cùng đồng hành với tôi có thể nói quan trọng không kém tôi đó là những đôi găng tay y tế Glove có bột . Trước khi bắt tay làm một công việc gì đấy thì việc đầu tiên tôi không thể bỏ qua đó là đeo cho mình đôi găng tay y tế . Găng tay được làm bằng mủ keo tự nhiên nên sẽ đảm bảo cho da tay của tôi hơn hết mọi loại găng khác . Hơn thế nữa là độ mỏng nhưng không hề kém phần dẻo dai . Chính vì mỏng nên khi đeo vào sẽ không có cảm giác khó chịu , rất thật tay cứ như là mình ko dùng vậy. Một điểm nữa mà tôi không thể bỏ qua của găng đó là cổ tay được viền tròn nên lúc đeo rất dễ . Nhưng vẫn quan trọng hơn cả là tay tôi hay ra mồ hôi nên tôi đã trọn loại găng có bột bên trong . Bột này không hề ảnh hưởng đến da tay nhưng nó lại có tác dụng khá tốt là : tạo độ trơn khi mình deo vào sẽ dễ dàng hơn. Nói chung là ưu điểm chiếm đa phần chỉ có duy nhất một nhược điểm là độ bền không được lâu . Dường như thói quen đeo găng tay y tế để làm mọi việc trong gia đình đã giúp cho da tay tôi không bị khô dát nữa . Tôi rất yêu người bạn nhỏ này của tôi .
    Găng tay Y Tế V Glove có bột
     Có ích   09/03/2019 - 21:04
  •  Mình là sinh viên trường Đại học y chuyên ngành xét nghiệm vì vậy công việc của mình thường xuyên tiếp xúc với các loại bệnh phẩm lây nhiễm và độc hại như viêm gan B,C, HIV hay các lọ acid. Chính vì thế mà găng tay là đồ dùng không thể thiếu đối với mình. Thực hành ở trường học hay đi lâm sàng ở viện găng tay là dùng chung cho mọi người nên kích cỡ thường khá to và dày mình khó có thể làm tốt công việc của mình với đôi găng tay như vậy. Nhưng khi biết đến Găng tay Y tế V Glove có bột mình đã không thể dùng loại khác nữa. Có đủ size để lựa chọn và size của mình luôn luôn là S. Găng tay khá mỏng ôm sát tay giúp mình cảm nhận và lấy máu chuẩn xác như không đeo gì vậy. Trong khi các loại khác khá dày nên khá khó khăn khi tìm ven qua một lớp dày như vậy. Găng tay V Glove rất dẻo dai bạn nên khi đeo mình cảm thấy rất thoải mái và không sợ bị rách. Công việc đòi hỏi nhanh chóng nên mình chọn loại có bột vì khi tay hơi dính mồ hôi thì rất khó đeo và mất rất nhiều thời gian vì thế có thêm chút bột sẽ giúp mình thao tác nhanh hơn. Bột chỉ giúp bôi trơn nên không hề gây khó chịu cho mình. Giờ đây mình hoàn toàn có thể làm tốt với Găng tay V Glove có bột.
     Có ích   18/08/2018 - 10:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Găng tay Y Tế V Glove có bột

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá