Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Găng tay phẫu thuật XM7676

2 nơi bán, giá từ : 5.500₫
  |   1 lượt mua thành công
Găng tay phẫu thuật XM7676
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là Lành,là một kỹ thuật viên xét nghiệm đang làm trong bệnh viện, với tôi cũng như bất kỳ ai làm trong ngành y, găng tay y tế không còn xa lạ nữa bởi nó là một vật dụng mà tôi sử dụng đeo tay lấy máu hằng ngày cho bệnh nhân và nó bảo vệ chính mình.
    Nhìn thì có vẻ mỏng manh nhưng lại rất cần thiết với mọi người. Nó được làm bằng latex cao su tự nhiên, dẻo, mềm và đặ biệt rất dai và rất dễ sử dụng, độ co giản và đàn hồi cao. đây là găng tay sạch và đã được tiệt trùng nên mang rất an toàn. Bên cạnh đó nó có nhiều kích cỡ tiện lợi cho người dùng phù hợp với tay của mỗi người. Mỗi lần lấy máu mà mang găng tay này vào là tự tin hẳn, không sợ bị dính máu bệnh nhân lây nhiễm cho mình nên tôi rất yên tâm sử dụng. Ngoài ra nó có thể dùng để làm các việc khác cũng được. Giá cả của nó rẻ, tiện lợi và an toàn.
    Nhưng đây là găng tay chỉ dùng một lần nên số lượng dùng nhiều nếu không được sử lí tốt sau dùng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến môi trường sống và sức khỏe của mọi người. Nó được làm từ hạt Latex cao su tự nhiên nên có thể gây dị ứng cho một số người có cơ địa dị dứng với cao su.
    Găng tay phẫu thuật XM7676
     Có ích   15/03/2019 - 18:43
  •  Gia đình mình có truyền thống làm bác sĩ đã nhiều đời nay và mình cũng là bác sĩ đời thứ 4 trong gia đình. Mình làm bác sĩ của 1 bệnh viện tuyến tỉnh, thuộc khoa chấn thương chỉnh hình. Hằng ngày mình đi làm tiếp xúc với rất nhiều bệnh nhân khác nhau với mức độ bệnh khác nhau. Vì khoa mình là chấn thương chỉnh hình nên việc phẫu thuật thường xuyên là không tránh khỏi. Áp lực công việc lớn nhưng mình luôn có trách nhiệm cao với các ca phẫu thuật của mình. Trước khi phẫu thuật thì mình cần thay đồ, đeo khẩu trang đã tiệt trùng sẵn. Và một thứ cần thiết không kém chính là găng tay chuyên trong phẫu thuật. Găng tay có đủ loại kích cỡ, bột bên trong găng tay giúp thao tác đeo và gỡ dễ dàng. Độ đàn hồi cao, cảm giác cầm nắm chính xác. Cổ tay se viền giúp việc đeo găng dễ dàng. Tuy nhiên găng chỉ được sử dụng một lần duy nhất.
    Găng tay phẫu thuật XM7676Găng tay phẫu thuật XM7676
     Có ích   21/12/2018 - 14:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Găng tay phẫu thuật XM7676

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá