Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Găng tay cao su Nitrile không mùi không bột

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Găng tay cao su Nitrile không mùi không bột
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Thường thì mình rất kén chọn trong việc mua và sử dụng các loại găng tay cao su, do da mình rất nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Nhưng từ khi mua và sử dụng găng tay này, mình không bị kích ứng da một chút nào do găng tay Nitrile được làm từ cao su nhưng không có quá nhiều chất phụ gia khác, nên khi sử dụng mình cảm thấy rất thoải mái và tiện lợi, lại dễ sử dụng.

    Tuy nhiên, vì tay mình hay ra mồ hôi tay, nên việc sử dụng găng tay này có nhược điểm là ít thấm rút mồ hôi, và đôi lúc hơi khít và bó sát vào tay khi mồ hôi ra nhiều, thường thì dùng 1 thời gian mình phải bỏ ra để lau tay, hơi bất tiện.

    Nhưng xét về tổng quan, găng tay này rất đáng để mua và sử dụng.
    Găng tay cao su Nitrile không mùi không bột
     Có ích   14/02/2019 - 09:04
  •  Mình rất thích các loại hoa Lan nên đã quyết định đầu tư một vườn trồng các loại Lan từ loại công nghiệp tới các loại Lan rừng. Trước mình trồng vì thích nhưng nay thì kinh doanh luôn vì lỡ theo rồi.
    Mà các bạn biết đấy lan đâu có dễ dàng chăm sóc, nay bị bệnh này mai bị bệnh khác. Nên mình phải tìm hiểu đủ loại hoá chất, phân bón và công thức pha và tưới tắm như thế nào. Sau thời gian đó đôi tay mình do tiếp xúc với hoá chất nhiều nên xỉn màu hẳn và bị bong da.
    Sau đó mình phải đi khám vì sợ, được họ cho thuốc bôi và chỉ luôn cho loại găng tay cao su này giúp mình tánh tiếp xúc trực tiếp với các hoá chất độc hại và nguy hiểm không mong muốn. Rất dễ dàng sử dụng và không bị cuộn tròn khi đeo. Tính mềm mại mang lại cảm giác thoải mái và vừa vặn cho người sử dụng.
    Găng tay này thường thì mỗi ngày mình tháo ra tháo vào nhiều nên cũng mất số lượng khá lớn vì mình bỏ đi chứ không dùng lại. Chi phí khá tốn kém nhưng bảo vệ đôi tay mình cực kỳ tốt, vì từ ngày sử dụng nó đôi tay mình không còn hiện tưởng xỉn màu và bong da nữa.
    Găng tay cao su Nitrile không mùi không bột
     Có ích   08/10/2018 - 15:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Găng tay cao su Nitrile không mùi không bột

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá