Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nhiệt kế điện tử đo trán Omron MC-720

7 nơi bán, giá từ : 700.000₫ - 900.000₫
  |   20 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: OmronLoại: Nhiệt kế điện tử
Nhiệt kế điện tử đo trán Omron MC-720
4,8
Sản phẩm như mô tả
(11 đánh giá)
5 sao81,8%
4 sao18,2%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Con trai tôi được 3 tuổi, trước đây mỗi lần ốm sốt đều không cho sử dụng nhiệt kế thủy ngân kẹp nách hay nhiệt kế có hiện số được kẹp nách vì thời gian cho kết quả khá lâu. Hơn nữa, chiếc nhiệt kế thủy ngân vỡ ra cũng rất nguy hiểm. Do đó, tôi lựa chọn nhiệt kế điện tử OMRON MC-720 để đo trán cho con. Sản phẩm vô cùng tiện lơi, chỉ lấy ra, ấn nút START để đo, cho ra kết quả sau 3 giây luôn ạ. Nhiều khi con trai còn khoái chí, thích thú vì có tiếng kêu "tít", cũng không gây khó chịu như các nhiệt kế đo nách thông thường. Không chỉ dùng trong gia đình mà còn có nhiều hàng xóm sang mượn về dùng vì máy nhỏ gọn, dễ mang và cách sử dụng vô cùng dễ. Pin máy cũng vô cùng bền
    Nhiệt kế điện tử đo trán Omron MC-720
     Có ích   04/04/2019 - 23:09
  •  Nhà mình có con nhỏ nên trong nhà lúc nào cũng phải có sẵn một chiếc cặp nhiệt độ đề phòng những lúc con ốm. Trước đây, mình hay dùng nhiệt kế đo bằng thủy ngân, rất dễ vỡ mình đã phải thay rất nhiều chiếc, cứ mỗi lần dùng nhiệt kế bằng thủy ngân để đo nách là con mình lại kêu khóc quấy nhất quyết không chịu hợp tác, trước những lần con ốm đó mình cảm thấy rất bất lực. Chồng mình cầm trên tay chiếc nhiệt kế điện tử đo trán Omron MC 720 đưa cho mình, lúc đó mình như vớ được vàng, mình cầm nhiệt kế đo trán cho con với khoảng cách từ 1 đến 3cm và bấm, sau tiếng bíp là kết quả hiển thị lên trên màn hình mình chỉ việc xem thôi, không phải đánh vật với con nữa. Điều làm mình thích nhất đó là những đêm con ốm mệt lả ngủ thiếp đi mà lại đang sốt mình dùng chiếc nhiệt kế này để đo cho con mà không hề làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của con nên con bớt quấy khóc hơn lúc đó mình thầm cảm ơn chồng mình vì đã mua cho mình chiếc nhiệt kế này. Thêm một điều nữa mình thích ở chiếc nhiệt kế này đó là sau lần đo thứ 2 kết quả của lần đo trước hiển thị tại góc trên bên phải và kết quả của lần đo thứ 2 được hiển thị tại chính giữa màn hình. Khi tắt chế độ đo thì màn hình lại hiển thị nhiệt độ phòng. Nhiệt kế này còn rất nhiều tính năng nữa nhưng mình chưa tìm hiểu được hết. Tuy nhiên, có một điều mình không hài lòng về sản phẩm này cho lắm đó là có lúc bị sai số khi đo nhiều lần nhưng thường mình sẽ chọn lần đo có nhiệt độ cao nhất. Khi dùng để đo chúng ta nên đo ít nhất là 3 lần để so sánh kết quả, nếu 3 kết quả đo khác nhau thì chọn kết quả có nhiệt độ đo cao nhất.
    Nhiệt kế điện tử đo trán Omron MC-720 Nhiệt kế điện tử đo trán Omron MC-720
     Có ích   25/03/2019 - 21:17
  •  Con tôi được 8 tháng tuổi bé hay bị ốm do thay đổi thời tiết nên rất hay bị sốt mà không biết được nhiệt độ cơ thể bé. Tôi lên tìm hiểu sản phẩm Omron Mc-720 mua về dùng cho bé thấy tiện lợi vì nhỏ gọn dễ mang đi mọi nơi, đo nhiệt độ cơ thể nhanh và đo được cả nước an toàn cho bé. Có nhược điểm chút là pin nhanh hết do không tắt được màn hình. Nhưng tôi rất hài lòng về sản phẩm Omron Mc-720 này.
    Nhiệt kế điện tử đo trán Omron MC-720
     Có ích   06/03/2019 - 23:38
  •  Đúng là tiện lợi vô cùng,mình mới sinh em bé được một thời gian, trước khi sinh mình có tìm hiểu nhiệt kế điện tử đo trán Omron và đã mua. Trẻ con thật sự chúng nó sẽ khôbn hợp tác khi dùng nhiệt kế thuỷ ngân vì thời gian đo lâu lại còn vướng víu khi kẹp,rất nhanh hỏng và vỡ. Từ khi mình mua Omron MC-720 này thật sự rất ưng ý và hữu ích cho gia đình mình cũng như em bé, đo nhất nhanh mà còn chính xác,đặc biệt chỉ cần để cách trán 3cm đến 5cm và nhấn nút là được, không tạo cảm giác khó chịu cho em bé và không phải đánh vật với con giỗng mỗi lần đo nhiệt kế thuỷ ngân nữa. Omron MC-720 còn có thể đo nhiệt độ phòng rất tiện lợi giúp mình có thể biết mà căn chỉnh cho em bé,không những thế còn có thể lưu lại những lần đo nhiệt độ trước đó,đúng là không gì tiện hơn.
    Có một nhược điểm nhỏ ở máy là nắp đậy hơi khó rút ra.
    Nhưng dù sao nó vẫn là máy mình yêu thích nhất.
    Nhiệt kế điện tử đo trán Omron MC-720
     Có ích   28/02/2019 - 15:15
  •  Tôi thì chưa có con nhỏ nhưng tháng trước mua về làm quà cho đứa bạn có con nhỏ. Nó nhắn tin cảm ơn quá trời vì nhiệt kế đo trán OMRON MC 720 sử dụng rất tiện. Bé nhà nó rất khó và mỗi lần đau sốt là không ai đặt gì hay sờ vào người nó được. Nó ré rân lên và khóc. Có cái đo trán này mẹ không cần chạm nhiệt kế vào người như kẹp nách mà đưa cách xa trán vài cm là có thể đo được dễ dàng. Con sốt cái là bấm sau 3 giây có kết quả liền. Nhanh và rấto nhạy. Độ chính xác cao. Nó còn bảo vừa dùng đo nhiệt độ lại tiện đo sữa nước cho con luôn. Khen lấy khen để. Đều có cái bất cập là lúc hết pin thay nó hơi phức tạp do có ốc vít vặn phía sau hơi bất tiện. Mọi thứ đều tuyệt và việc con sốt hay ốm đau nhẹ gánh và không còn lo lắng nhiều. Rất chủ động để giải quyết khi con sốt không phải cuống cuồng lo lắng ôm con đi bệnh viện. Thật tuyệt vời.
    Nhiệt kế điện tử đo trán Omron MC-720
     Có ích   28/02/2019 - 11:31
  •  Đối với nhiệt kế đo nhà ai cũng nên có một cái
    Đo nhiệt độ cơ thể giúp nhanh chóng nắm bắt được tình trạng sức khỏe. Với trẻ nhỏ, sự nhanh chóng giúp mẹ kịp thời xử lý tình trạng sốt của bé, tránh tình trạng xấu như co giật gây ảnh hưởng đến sức khỏe sau này của bé.

    - Đo nhiệt độ bề mặt: bình sữa, thức ăn, nước tắm giúp mẹ chăm sóc bé và gia đình tốt hơn. Với đặc điểm đo nhiệt độ không cần tiếp xúc, nhiệt kế khi đo đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    - Đo nhiệt độ phòng, tránh tình trạng nhiệt độ phòng quá cao hay quá thấp làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
    Bao nhiêu công dụng thế này cũng đủ bỏ ra vài trăm nghìn đầu tư rồi các mẹ ạ , đặc biệt là sức khỏe của con mình luôn được đảm bảo là điều trên hết mình cũng mới mua 1 cái , bùng bền mà chính xác lắm luôn
    Nhiệt kế điện tử đo trán Omron MC-720
     Có ích   23/01/2019 - 20:11
  •  Nhiệt kế đo nhanh và chính xác nhanh tiện lợi khi dùng cho trẻ nhỏ nhà có mấy nhóc quẩy lắm có nhiệt kế rồi giờ ko phải lo nữa chik mã vạch hàng chính hãng luôn giao hàng nhanh chủ shop nhiệt tình nhà có trẻ nên sẽ ủng hộ shop lau dài mình khuyên cac mẹ nên mua cho nhà mình một cái nhiệt kế tiện lợi mà chính xac
    Nhiệt kế điện tử đo trán Omron MC-720
     Có ích   11/01/2019 - 23:09
  •  Nhà có trẻ nhỏ nên việc trang bị chiếc nhiệt kế điện tử là rất hợp lý. Trên thị trường có rất nhiều loại nhưng mình thì chọn mua nhiệt kế điện tử đo trán Omron MC 720 này. Mình chọn nó vì nhà mình thường xuyên sử dụng các thiết bị y tế nhãn hiệu Omron. Điểm mạnh của chiếc nhiệt kế này là dễ sử dụng, chỉ việc bấm là ra kết quả. Máy thiết kế nhỏ gọn cầm rất vừa tay. Ngoài đo nhiệt độ cơ thể, máy còn đo được nhiệt độ môi trường,đo bề mặt bình sữa,nước tắm, thức ăn và đơn giản chỉ cần bấm thôi. Cả nhà mình cùng dùng, ai cũng rất thích thú. Từ ngày có nó mình yên tâm hơn về việc chăm lo sức khỏe cho con cái và gia đình. Giá thành thì cao thật nhưng mình không thấy tiếc khi bỏ ra số tiền đó để mang về sản phẩm tiện ích này.
    Nhiệt kế điện tử đo trán Omron MC-720
     Có ích   26/09/2018 - 22:41
  •  Nhà có trẻ nhỏ nên mình quyết định mua loại nhiệt kế điện tử đo trán này cho bé và cho cả gia đình. Mình cũng mua từ lúc con gái mình mới sinh, bây giờ cũng được nửa năm và mình có một số nhận xét như sau:
    - Nhiệt kế đo khá nhanh và chính xác, chỉ mất 1-2s là đã có kết quả nên các mẹ không thấy bị sốt ruột khi đo nhiệt kế thường phải cặp vào nách của con nữa.
    - Dùng nhiệt kế đo nước tắm và sữa cho con thì rất tiện. Mình ưng khoản này lắm vì không còn sợ nước tắm hoặc sữa của con quá nóng hoặc quá lạnh cho trẻ con nữa.
    - Có một điểm mình thấy cũng khá tiện đó là nhiệt kế có thể hiển thị được nhiệt độ phòng, do đó mà mình sẽ biết được nhiệt độ hiện tại có phù hợp với con không, nhất là về mùa đông, nhiệt độ cơ thể của người lớn sẽ khác nhiều so với nhiệt độ của trẻ con.
    - Điểm trừ của sản phẩm này với mình đó là pin thường xuyên nháy gần hết pin mà thực ra mình vẫn còn dùng khá lâu nữa nên mình không chắc khi nào nó sẽ hết pin và liệu kết quả đo có chính xác nữa hay không?
    - Gia đình nào không có điều kiện thì giá sản phẩm này khá cao, nhưng với mình nó cũng đáng với giá tiền của nó rồi.
    Nhiệt kế điện tử đo trán Omron MC-720 Nhiệt kế điện tử đo trán Omron MC-720
     Có ích   07/07/2018 - 21:07
  •  Là một bà mẹ có con nhỏ hay ốm sốt vào giai đoạn bé mọc răng, hay khi thời tiết thay đổi, mình luôn chuẩn bị sẵn một chiếc nhiệt kế để đo nhiệt độ cơ thể bé bất cứ lúc nào. Khi dùng cái đo nhiệt độ bằng thủy ngân thì bé không cho kẹp vào nách. Vì vậy mình đã mua chiếc nhiệt kế điện tử đo trán omron mc 720 để sử dụng mỗi khi bé có dấu hiệu ốm. Chiếc nhiệt kế này vô cùng tiện lợi bởi mỗi khi đo nhiệt độ cho bé mình chỉ cần dí vào trán bé 1 giây trên màn hình của nhiệt kế đã hiển thị ngay nhiệt độ cơ thể bé. Nhiệt kê còn có thể bật hoặc tắt âm thanh báo đo nhiệt độ, nên ngay cả khi bé ngủ mình vẫn đo được cho bé mà không sợ bé thức giấc. Ngoài ra mình còn sử dụng nhiệt kế này để đo nước tắm, đo nước pha sữa và đo nhiệt độ phòng nữa. Tuy nhiên giá của chiếc nhiệt kế này cao nên không phải ai cũng có điều kiện để mua. Nói về chất lượng thì mình đánh giá 5 sao cho sản phẩm này
    Nhiệt kế điện tử đo trán Omron MC-720
     Có ích   23/06/2018 - 19:49
  •  "Vì làm ở phòng khám nhi nên tôi có chọn mua sử và sử dụng Nhiệt kế điện tử đo trán Omron MC-720 . Sau một thời gian sử dụng tôi thấy sản phẩm khá phù hợp với những gia đình có con nhỏ từ 6 tháng tuổi trở nên: Nhiệt kế nhỏ gọn vừa tay người cầm sử dụng đơn giản , cho kết quả nhanh , dễ dàng sử dụng cho trẻ nhỏ an toàn không sợ khi sử dụng bị rơi vỡ bắn thủy ngân ra ngoài . Ngoài những ưu điểm trên tôi thấy vẫn tồn tại một số nhược điểm : - Giá cả hơi đắt không phải ai cũng đủ điều kiện mua , nhưng mà so về chất lượng thì Nhiệt kế điện tử đo trán Omron MC-720 là một máy đo trán tuyệt vời !
    Nhiệt kế điện tử đo trán Omron MC-720
     Có ích   09/06/2018 - 09:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nhiệt kế điện tử đo trán Omron MC-720

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá