Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Thẻ từ dạng móc treo chìa khóa EM card

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   9 lượt mua thành công
Chức năng sử dụng: -Số track: 0
Thẻ từ dạng móc treo chìa khóa EM card
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình ở trên dốc cao lên mỗi lần đi làm về rất ngại cho xe máy vào nhà. May mà tìm được Thẻ từ dạng móc treo chìa khóa EM card trong thiết bị khóa chống trộm xe máy. Cũng tham khảo một số người đã dùng mình quyết định mua 1 cái. Rất nhỏ gọn lại khá tiện ích, mình chọn màu xanh hợp với mệnh mộc của mình giá cả lại hợp túi tiền với những người có thu nhập không cao như mình. Ngoài ra thẻ từ còn có 1 số chức năng khác nhưng mình vẫn chưa tìm hiểu kỹ vì mục đích chính vẫn là chống mất xe máy hihi
    Thẻ từ dạng móc treo chìa khóa EM card
     Có ích   05/03/2019 - 10:30
  •  Chỗ nơi mình ở rất xa thành thị. Xung quanh là rẫy và lác đác vài nhà thôi. Nên mỗi lần ở nhà 1 mình., mình chẳng làm gì được chỉ biết ngồi canh mấy chiếc xe vì sợ mất lắm, ko có tín hiệu, ko camera hay ai trông giùm khổ lắm các bạn. Bởi vậy chồng mình mới nghe có thẻ từ dạng móc chìa khóa em card này liền mua cho mình và ổng cái, mới mua về thì mình chẳng bk sài và ko hỉu tính năng nó như thế nào cả, sau vài ngày thì mình cũng dần sử dụng được, tiện lợi, nhỏ gọn dễ dàng sử dụng, nói chung là chỉ 1 phần iên tâm hơn thôi chứ vẫn chưa an toàn lắm. Mình rất hài lòng về sp này.
    Thẻ từ dạng móc treo chìa khóa EM card
     Có ích   12/02/2019 - 13:08
  •  Mình đã sử dụng qua rất nhiều Thẻ từ dạng móc treo chìa khóa EM card trong thiết bị khóa chống trộm xe máy, dùng để quẹt thẻ trong kiểm soát ra vào trong tháng máy của tòa chung cư. Mình thấy Thẻ từ dạng móc treo chìa khóa EM card là thẻ được làm bằng chất liệu ABS cực bền, hình dáng hình giọt nước, màu xanh. Đây là thẻ từ có chip bên trong, dạng móc chìa khóa rất tiện dụng, không bị cong, gãy như thẻ PVC thông thường. Ưu điểm là có độ bền cao và khả năng chống nước tốt. Thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt và sử dụng, móc vào chùm chìa khóa là đi khắp nơi được, nhanh gọn, chống quên với các mẹ bỉm sữa như mình hihi. Giá bán tương đối rẻ, bình dân. Mình dùng cho xe máy thì thấy đảm bảo an toàn, yên tâm về chất lượng. Khi dùng trong thang máy thì quẹt thẻ thì khá nhạy, cách 1-3 cm là hoạt động tốt. Mình rất hài lòng về sản phẩm thẻ từ thông minh này.
    Thẻ từ dạng móc treo chìa khóa EM cardThẻ từ dạng móc treo chìa khóa EM card
     Có ích   21/01/2019 - 21:41
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Thẻ từ dạng móc treo chìa khóa EM card

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá